รวบหนุ่มทำอนาจารโชว์ตามร้านสะดวกซื้อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่บุรีรัมย์ รวบหนุ่มหื่นตระเวนทำอนาจารโชว์ตามร้านสะดวกซื้อทั่วเมือง วงจรปิดเห็นชัด พนักงานสาวผวาเข้ามาในร้านทั้งกลางวันกลางคืน

ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์  ได้รับแจ้งจากพนักงานร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง บริเวณถนนรมย์บุรีในเขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ ว่ามีผู้ชายคนหนึ่งเดินวนเวียนอยู่ภายในร้านหลายรอบแล้วทำการอนาจารตัวเองต่อหน้าพนักงานผู้หญิงที่อยู่ภายในร้าน จนเกิดความหวาดกลัว

ตำรวจเดินทางไปตรวจสอบก็พบชายอายุประมาณ 40 – 45 ปี สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีฟ้า กางเกงขาสามส่วนเดินอยู่ภายในร้านเมื่อตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่าเป็นชายคนเดียวกันกับที่เดินอนาจารตัวเองในร้าน จึงได้เข้าควบคุมตัวไว้

ราคาทองวันนี้ – 23 ก.ค. 64 ปรับราคา 5 ครั้ง กลับมาเท่าราคาเปิดตลาด

ปีนเสาสื่อสารสูง 60 เมตรประชดรัก

จากการสอบถามชายคนดังกล่าวก็พูดจาวกไปวนมาลักษณะคล้ายกับคนไม่ปกติ ตอนแรกบอกว่าบ้านอยู่ จ.ขอนแก่น เมื่อถามอีกรอบบอกอยู่ในเมืองบุรีรัมย์ 

พนักงานในร้านสะดวกซื้อ บอกว่าชายคนดังกล่าวได้เข้ามาเดินแล้วทำอนาจารในร้านครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้วที่ผ่านมาเคยแจ้งตำรวจให้มานำตัวไปแล้วแต่ผ่านไปสักพักก็กลับมาทำเหมือนเดิมอีก

จากข้อมูลพบว่าชายคนดังกล่าวเคยตระเวนก่อเหตุแบบนี้ตามร้านสะดวกหลายแห่ง ในเขตตัวเมืองบุรีรัมย์ เคยถูกจับไปแล้วแต่ก็ไม่นานก็กลับมาก่อเหตุอีก เพราะเป็นคนวิกลจริต  

 อย่างไรก็ตามครั้งนี้ก็ได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนว่าจะดำเนินการอย่างไร  เนื่องจากเป็นพฤติกรรมที่เป็นภัยต่อสังคม และสร้างความเดือดร้อนรำคาญ ก็จะได้ประสาน รพ.ตรวจสภาพจิตใจหากเป็นผู้ป่วยจิตเวชก็จะได้ส่งเข้าบำบัดรักษาต่อไป

ประกันสังคมแนะผู้ประกันตนม.40 รีบจ่ายเงินสมทบงวดแรก

หนุ่มนักศึกษาแจ้งจับ "บิ๊กตู่"ปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ