แรงงานเมียนมาเมาอาละวาด แหกเคอร์ฟิว ยกพวกไล่แทงดับ 1 จมกองเลือด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แรงงานต่างด้าว แหกเคอร์ฟิว ตั้งวงดื่มเหล้า ก่อนเมาอาละวาด ยกพวกไล่แทงกัน เสียชีวิต 1 คน

แค้นฝังใจ! หนุ่มเมาคลั่ง บุกแทงเพื่อนบ้านดับ 3 ศพ เหตุเคยโดนต่อว่า

จับสึกพระเมา อ้างดื่มสุราเพื่อฆ่าเชื้อโควิด-19

เมื่อวันที่ 24 ก.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 01.00 น. ภายในตลาด ซึ่งอยู่ใกล้กับคอนโดเจริญสินธานี ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปรากร ตำรวจ และจนท.กู้ภัย ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ พบชายผู้เสียชีวิต เป็นแรงงานต่าวด้าว สัญชาติเมียนมา ไม่ทราบชื่อ นอนหงายจมกองเลือด สภาพศพถูกแทงบริเวณต้นขาซ้าย ใกล้กันพบอาวุธมีดปลายแหลมยาว ประมาณ 7 นิ้ว   

โดยจุดเกิดเหตุ พบคราบเลือดเป็นทางยาว กว่า 300 เมตร จากร้านขายของชำ ไปจนถึง ตาลาดด้านหลังคอนโด อาคาร D 4  นอกจากนี้ พบรองเท้าเปื้อนเลือด ตกอยู่ 3 ข้าง

ต่อมา ตำรวจได้จับกุม ชายแรงงานเมียนมา ได้ 2 คน ชื่อ นาย ตี่ และนายโซเอ  โดย นายโซเอ นั้นถูกแทงได้รับบาดเจ็บบริเวณสะโพกข้างซ้าย สวมเสื้อแขนยาว ลายสก็อต ซึ่งพบว่าเป็นบุคคลที่อยู่ในภาพวงจรปิด ใช้มีดแทง ชายที่เสียชีวิตก่อนหน้า

สอบถามนายตี่ ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา ให้การว่า เมื่อช่วงค่ำ(23 ก.ค.) ตน นายโซเอ และผู้เสียชีวิตได้ซื้อเบียร์มานั่งดื่มกันภายในห้องพัก ของนายโซเอ จากนั้นเบียร์หมด จึงลงมาหาซื้อที่ร้านค้า แต่ปรากฏว่า หาซื้อไม่ได้ เพราะร้านค้าปิดหมดแล้ว  จากนั้นได้ไปนั่งคุยกันที่ท้ายรถกระบะ จอดอยู่ด้านข้างอาคาร D4 ซึ่งตนยอมรับว่า ขณะนั้นทุกคนอยู่ในอาการมึนเมาหนัก พูดไม่รู้เรื่อง กระทั่งนายโซเอ และ ผู้เสียชีวิต ได้ชกต่อยกัน และไล่ทำร้ายกันจนเสียชีวิต ซึ่งขณะนี้ตนก็ยังไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดจากอะไร

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ คือ นายอดิศักดิ์  พจน์จะนะ อายุ  26 ปีเจ้าของร้านขายของชำ เล่าว่า  ตนปิดร้านตั้งแต่ 20.00 น. ตามที่รัฐบาลกำหนด ระหว่างเกิดเหตุ ตนกำลังนั่งกินข้าวอยู่ภายในร้าน โดยแง้มประตูเหล็กม้วนทั้งด้านหน้าและด้านหลังร้านไว้ จากนั้นมีวัยรุ่นชาย วิ่งมุดเข้ามาทางประตูหลังร้าน ลำตัวมีเลือดไหลท่วม ก่อนที่จะวิ่งมุดออกประตูหน้าร้านออกไป และล้มฟุบเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ที่หน้าอาคาร B 1 ซึ่งอยู่ฝั่ง ตรงข้ามกับร้านตน

ด้านนายวสันต์  ขวัญแก้ว อายุ 56 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่หน้าอาคาร D 1  ให้การสอดคล้องตรงกันว่า  ช่วงเกิดเหตุ ตนกำลังเดินตรวจตราพื้นที่  และเห็นชายผู้เสียชีวิต อยู่ในสภาพเลือดไหลทั่วลำตัว  กำลังวิ่งหนีมุดเข้าไปในร้านขายของชำดังกล่าว และมีชาย 2 คน วิ่งไล่ทำร้ายผู้ตาย ก่อนจะวิ่งหลบหนีไปทางด้านหน้าคอนโด  เมื่อตรวจดูกล้องวงจรปิด ก็พบว่า  บันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ ว่าขณะเกิดเหตุมีกลุ่มชายประมาณ 8-9 คนไล่ทำร้ายกันอยู่ และมีชาย 2 คน ใช้อาวุธมีดไล่แทงกัน จนเสียชีวิต        

เบื้องต้นเจ้าหน้าจึงได้คุมตัวนายตี่ และอายัดตัวนายโซเอ  เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อติดตามจับกุมผู้ร่วมก่อเหตุ  มาดำเนินคดีต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ