สกัดวุ่น 3 วัยรุ่นขับรถแหกด่านตรวจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจไล่ล่า 3 วัยรุ่นขับรถแหกด่านตรวจชนรถตำรวจหนีกว่า 10 กิโลเมตร สุดท้ายจนมุมตามรวบได้ทัน ตรวจในรถเจอปืน ตั้ง 3 ข้อหาหนัก

ตำรวจสายตรวจป้อมคลอแห ได้ขับรถไล่ล่า พร้อมประสานตำรวจฝ่ายป้องกันปราบปราม สภ.ใหญ่ร่วมกันสกัดจับ โดยคนร้ายขับรถเข้ามาในเมืองหาดใหญ่ระยะทางกว่า10กิโลเมตร  ซึ่งระหว่างการไล่ติดตาม เจ้าหน้าที่พยายามใช้รถกระบะปิดกั้นถนน แต่คนร้ายก็พยายามหลบหนี และชนรถตำรวจเสียหายเล็กน้อยจำนวน 2 คัน

เจ้าหน้าที่ จึงได้ติดตาม จนมาถึงบริเวณลอดใต้สะพานข้ามทางรถไฟถนนเพชรเกษม คนร้ายพยายามทิ้งรถหลบหนีแต่เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมเอาไว้ได้ทั้ง 3 คน

อากาศวันนี้! มีฝนตกหนัก อุตุฯเตือน “อีสาน” ระวังน้ำท่วม

พบเชื้อไวรัสโบราณอายุเกือบ 15,000 ปีถูกแช่แข็งอยู่ในธารน้ำแข็งทิเบต

ทราบชื่อคนขับ คือ นายธีรพัฒน์ หรือ ธี รักสกล อายุ 25 ปี ส่วนอีก 2 คนที่นั่งมาด้วย นายนิธิศ หรือ หมู บุตรจันทร์ อายุ 32 ปี ชาว อ.เมืองระนอง จ.ระนอง และนายติณณภพ หรือ โดม รัตนมุณี อายุ 25 ปี ชาว อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

ตรวจค้นภายในรถยนต์ เก๋ง นิสสันมาส สีขาว พบอาวุธปืน 9 มม. 1 กระบอกซุกซ่อนอยู่ใต้เบาะคนนั่งหลังคนขับ เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวทั้งสามคนมายัง สภ.หาดใหญ่และตรวจหาสารเสพติดที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ อยู่ระหว่างรอผลตรวจจากโรงพยาบาล

เบื้องต้น ตั้งข้อหา 3 ข้อหา ขับรถประมาทหวาดเสียวอาจเป็นอันตราย ไม่คำนึงถึงความปลอดภัย พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควรเร่งด่วน ครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่งพนักงานสอบสวน สภ. หาดใหญ่เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เช็กโปรแกรมเชียร์นักกีฬาไทย ลุยโอลิมปิก วันที่ 25 ก.ค.

สายด่วน 1668 ใช้ไม่ได้ชั่วคราว เหตุไฟไหม้อาคารกรมการแพทย์

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ