พบศพชายนอนคว่ำหน้าบนถนนกลางสายฝน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวบ้านในพื้นที่ตำบลบ้านใหญ่ จังหวัดนครนายก พบเห็นชายนอนคว่ำหน้าบนถนนกลางสายฝน พอเข้าไปดูพบว่าเสียชีวิตแล้วจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าเป็นใครมาจากไหน ด้านหน่วยกู้ภัยสวมชุดป้องกันเข้าเก็บศพ ก่อนนำส่งโรงพยาบาลเพื่อชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิต และติดเชื้อโควิดหรือไม่

ตำรวจสภ.เมืองนครนายก ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ต.บ้านใหญ่ อ.เมืองนครนายก พบชายนอนหมดสติบนถนนกลางสายฝน อยู่ถนนทางเจ้าวัดหลวงพ่อปากแดง หวั่นเกรงว่าอาจเป็นผู้ป่วยติดเชื้อโควิด19 แล้วมาล้มลงหมดสติ  จากนั้นจึงได้ประสานกู้ภัยและทีมแพทย์โรงพยาบาลนครนายกเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมสวมชุด PPE 

ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ชายคนดังกล่าวสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาวยาว สภาพนอนคว่ำหน้า จึงได้ทำการพลิกตัวก็พบว่าได้เสียชีวิตแล้ว ส่วนตามต่างกายพบบาดแผลถลอกที่แขนขวา มีเลือดไหลที่ใบหน้า แต่ไม่พบหลักฐานระบุว่าเป็นใครมากจากไหน

สุดหดหู่! วันเดียวเจอนอนตาย 3 ศพ ริมถนน

อนุชา เผย วัด 593 แห่งทั่วไทยพร้อม“เผาศพโควิดฟรี ”

สอบถามพยานผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า  ระหว่างที่ตนกำลังจะขับรถเข้าบ้าน เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบเห็นคนมามุงดูเป็นจำนวนมาก แต่ก็ไม่มีใครเข้าไปปลุกชายคนดังกล่าวที่นอนคว่ำหน้าบนถนน ตนจึงได้เดินมาดูก็พบว่าชายคนดังกล่าวไม่กระดุกกระดิกและเห็นเลือดเจิ่งนองตามพื้นถนน จึงได้ไปขอให้คนที่อยู่ร้านหมูกระทะข้างๆโทรแจ้งตำรวจ

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการห่อศพและนำไปที่โรงพยาบาลนครนายก เพื่อทำการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ก่อนที่จะส่งศพไปทำการผ่าหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง และถ้าหากพบว่ามีบุคคลใดเกี่ยวข้องเป็นเหตุทำให้เสียชีวิต ก็จะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สภากาชาดไทย เปิดหลักฐานสั่งจอง"โมเดอร์นา" 1 ล้านโดส ปัดตัดยอดรพ.เอกชน

สธ. แนะ“เจ้าของหอพัก-นายจ้าง”หากพบผู้ป่วยโควิด-19 รีบแจ้งเจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อ

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ