วงจรปิด โจรขับกระบะ ใช้สลิงคล้องตู้เอทีเอ็ม หวังปล้นเงิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจตามล่าแก๊งโจรมือใหม่ ขับกระบะใช้สลิงคล้องตู้เอทีเอ็มดึงจนพังหวังปล้นเงิน แต่ไม่สำเร็จก่อนขับรถหนี ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด ล่าคนร้ายมาดำเนินคดี

ภาพวงจรปิด จับภาพคนร้านขณะที่นำรถกระบะเปิดท้ายมาจอดบริเวณหน้าตู้เอทีเอ็ม จากนั้น ก็มีคนร้ายเป็นชายในแมสก์ปิดบังใบหน้าเดินลงมาพร้อมเชือกสลิง ก่อนจะนำมาคล้องตู้เอทีเอ็ม เพื่อที่จะขับรถลากไป ให้ตู้เอทีเอ็มล้มลง เพื่อจะขโมยเงินในตู้ แต่สลิงที่คล้องเกิดหลุด คนร้ายตกใจจึงขับรถหนีไป

ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร ตรวจสอบ เหตุการณ์คนทำขโมยตู้เอทีเอ็ม (หวังปล้นเงิน) ในซอย บ.ไทยยูเนี่ยนฯ (ห้องเย็นแปรรูปอาหาร) ต.ท่าทราย พร้อมเก็บหลักฐาน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่

สามคนร้าย เมืองเพชรฯ ปฏิบัติการณ์สายฟ้าแลบ แต่เอาไปได้แค่เซฟเปล่า

เร่งล่า โจรเอาบัตรเอทีเอ็ม ลุงวินไปกด หลังเจ้าตัวทำหาย

 

สอบถามเจ้าของร้านร่ำรวย ให้การว่า กลุ่มผู้ที่มาก่อเหตุด้วยกันนั้นอย่างน้อย 4 คน โดยมีรถยนต์กระบะ และคนขี่รถมอเตอร์ไซต์ ผู้เป็นคนดูราดราวก่อนที่สักพักก็มีรถกระบะยี่ห้อ มิตซูบิชิสีขาว แต่ไม่ทราบทะเบียนได้ขับตามหลังมาร่วมงาน จากนั้นก็ใช้ลวดสลิงคล้องไง้กับตู้เอทีเอ็ม แล้วใช้แรงรถดึงตู้ให้ล้มออกมา แต่ไม่สามารถเปิดตู้เอาเงินข้างในไปได้ เมื่อเห็นท่าล้มเหลวการปล้นครั้งนี้ก็รีบขับรถพากันหนีไปทางปากซอย

เจ้าหน้าที่ สภ.สมุทรสาคร ระบุได้แจ้งไปทางธนาคารกรุงศรีอยุธยา เพื่อให้ทราบแล้วและให้มาสำรวจความเสียหายของทรัพย์สินซึ่งคาดว่าไม่ใช้โจรมืออาชีพ ส่วนประเด็นการติดตามแก๊งคนร้าย เจ้าหน้าที่ได้มีการเก็บลายนิ้วมือแฝงแล้ว พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี เพื่อติดตามมาดำเนินคดีต่อไป

โปรแกรมแข่งขันกีฬา โอลิมปิก 2020 ประจำวันที่ 26 กรกฎาคม 2564

คอนเทนต์แนะนำ
จับแล้ว โจรขโมยรถแกร็บฟู้ด อ้างเอาไปขับเล่นๆ
เช็กโปรแกรมเชียร์นักกีฬาไทย ลุยโอลิมปิก 26 ก.ค. 64

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ