สลด! โซเฟอร์แท็กซี่ รมควันดับคา ทิ้งจดหมายลาตาย ไร้ผู้โดยสาร-เงินส่งค่ารถ บอกรักลูกเมียครั้งสุดท้าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุโซเฟอร์แท็กซี่ รมควันฆ่าตัวตายภายในรถ ทิ้งจดหมายลา เผยวิ่งรถไม่มีผู้โดยสาร ทำให้ไม่มีเงินส่งค่ารถ เพื่อนสนิทเล่านาทีก่อนเกิดเหตุสลด

เมื่อวันที่ 26 ก.ค.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ​ สน.ลำผักชี รับแจ้งเหตุชายเสียชีวิตภายในรถแท็กซี่ บริเวณใต้สะพานคลองลำปลาเน่า ถนนฉลองกรุง แขวงลำผักชี เขตหนองจอก กทม. จึงรุดตรวจสอบ พบที่เกิดเหตุอยู่บริเวณใต้สะพานข้ามคลองลำปลาเน่า หน้าปากซอยผู้พันบ้านสวนกลาง พบรถแท็กซี่ส่วนบุคคล สีเขียวเหลือง ทะเบียน 1มค 6602 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่สภาพปิดล็อคประตูและกระจกทั้ง 4 ด้าน

ชายวัย 47 ปีล้มฟุบเสียชีวิตคาร้านสะดวกซื้อ ส่งชันสูตรหาสาเหตุ

พบศพชายนอนคว่ำหน้าบนถนนกลางสายฝน

 

ด้านในรถพบนายจำเนียร ชัยสวรรค์ อายุ 53 ปี สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีฟ้า กางเกงขายาวสีดำ นอนอยู่บนที่นั่งคนขับ เอนเบาะศีรษะพิงกับขอบประตูด้านขวา บริเวณที่วางเท้าด้านซ้านเบาะหลังมีเตาอั้งโล่สภาพใหม่วางอยู่  จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้ทำการเปิดประตู โดยระหว่างเข้าตรวจสอบ เจ้าหน้าที่และอาสาสมัครกู้ภัยได้ใส่ชุดพีพีอี และปิดกั้นพื้นที่ไม่ให้ผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าที่เกิดเหตุ เพื่อความปลอดภัย

จากการตรวจสอบภายในรถดังกล่าว พบจดหมายลาตายระบุถึงปัญหาด้านการเงิน ต้องเช่าห้องพักทุกวัน ทำอาชีพนี้มีแต่คนรังแก วิ่งรถไม่มีผู้โดยสาร ไม่มีเงินส่งรถ ขอบใจเพื่อนๆและครอบครัวที่คอยเป็นกำลังใจให้ อยากรอเกาะชายผ้าเหลืองลูกชายตอนบวช พ่อเป็นคนบุญน้อย คงไม่มีบุญแล้ว รักเมียและลูกๆเสมอ

นายสนั่น เซ็งดา 53 ปี เพื่อนสนิทของผู้ตาย เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ช่วงเวลา 18.00 น. วันที่ 25 ก.ค.ที่ผ่านมา ผู้ตายได้ขับรถมาหาตนที่อู่ซ่อมรถยนต์ ย่านเคหะฉลองกรุง พอมาถึงก็นั่งกินข้าว พูดคุยถามสารทุกข์สุขดิบกัน ผู้ตายได้บ่นตัดพ้อทำนองว่าวิ่งรถไม่มีผู้โดยสารใช้บริการเลย จึงหาเงินส่งรถไม่ได้ กระทั่ง เวลาประมาน 20.00 น. ก่อนช่วงเคอร์ฟิว ผู้ตายได้ขอตัวกลับ ตนก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่ง มีคนโทรมาบอกว่า นายจำเนียร นอนสียชีวิตในรถแล้ว

ขณะที่แม่ค้าใกล้ที่เกิดเหตุ เล่าว่า ตนมีบ้านใกล้ ๆ ที่เกิดเหตุ เห็นรถดังกล่าวมาจอดช่วง 21.00 น.เมื่อคืนนี้ แต่ไม่ได้เอะใจ เนื่องจากมักมีคนมาจอดรถนอนพักผ่อนเป็นประจำ จน 05.00 น.ที่ผ่านมา ตนออกมาเตรียมของเพื่อขาย ยังเห็นรถจอดอยุ่ จน 08.00 น. รถยังจอดจึงเริ่มเอะใจเลยเดินไปดู พบคนขับรถนอนหลับอยู่ในรถ พยายามเคาะเรียกหลายครั้งแต่ไม่ตื่น จังหวะนั้นมีรถแท็กซี่ขับรถผ่านมา และลงมาช่วยดู ก็พบว่าในรถที่จอดอยู่มีเตาอั้งโล่ จึงคาดว่าคนขับน่าจะเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

เบื้องต้น คาดว่าผู้ตายน่าจะเกิดอาการเครียดเรื่องปัญหาการเงิน จึงมาจอดรถรมควันปลิดชีวิตตัวเอง เนื่องจากพบเตาอั้งโล่อยู่ภายในรถและมีจดหมายลา​ตาย อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนมอบร่างให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามหลักศาสนาต่อไป

โปรแกรมแข่งขันกีฬา โอลิมปิก 2020 ประจำวันที่ 26 กรกฎาคม 2564

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ