พบหญิงชาวเมียนมานอนเสียชีวิตในแคมป์คนงาน ส่งชันสูตรหาสาเหตุ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวบ้านผวา พบหญิงชาวเมียนมานอนเสียชีวิตในแคมป์คนงานเพียงลำพัง ข้างสถานีรถไฟรางคู่ปราณบุรี เบื้องต้นส่งโรงพยาบาลรอผลตรวจว่าเสียชีวิตจากป่วยโควิด-19 หรือไม่

วันนี้ 26 ก.ค. 2564 ร.ต.อ.กรชวัล จันทร์ศิริ รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรปราณบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนนอนเสียชีวิตอยู่ในแคมป์คนงานข้างสถานีรถไฟปราณบุรี ต.ปราณบุรี อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างแผ่ไพศาลธรรมสถานปราณบุรี

ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นแคมป์คนงานปลูกไว้สำหรับคนงานของผู้รับเหมาสร้างสถานีรถไฟปราณบุรี ปลูกเป็นเพิงมุงด้วยหลังคาสังกะสี แบ่งออกเป็น 3 ห้อง เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใส่ชุด PPE เพื่อป้องกันเชื้อโรคยังรัดกุม

วิธีปฏิบัติตัวในการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยโควิด จาก กทม. กลับภูมิลำเนา

ติดเชื้อรายใหม่15,376 ราย ศบค.เผยยอดวันนี้ยังไม่รวมผลตรวจ Antigen Test Kit

โดยยังไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตด้วยสาเหตุใด ภายในห้องที่3 ริมติดทางรถไฟพบร่างผู้หญิงนอนตะแครงบนที่นอน สวมเสื้อยืดคอกลมสีดำใส่ผ้าถุงลายดอก นอนเสียชีวิต ตรวจสอบรอบๆไม่พบร่องรอยการต่อสู่หรือการถูกทำร้ายร่างกาย พบแต่เพียงรอยรองเท้าที่เปื้อนโคลนอยู่ภายในห้อง คาดว่าน่าจะเป็นเพื่อนคนงานที่เข้ามาเห็นแล้วพบว่าหญิงสาวนอนเสียชีวิตแล้ว จึงได้ออกมาพร้อมโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ

จากตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตเป็นคนงานรับเหมาก่อสร้างสถานีรถไฟ ชาวเมียนมา ชื่อ Aye Thida อายุประมาณ 40 ปี เบื้องต้นตำรวจกำลังประสานกับผู้รับเหมาที่เป็นนายจ้าง เพื่อสอบถามว่า คนงานที่เสียชีวิตเคยป่วยเป็นอะไรมาก่อนหรือเคยตรวจหาโควิด-19 หรือไม่ พร้อมนำร่างผู้เสียชีวิตไปให้แพทย์ชันสูตรการเสียชีวิตพร้อมตรวจหาว่าติดเชื้อโควิด-19หรือไม่ พร้อมสั่งให้กันพื้นที่เกิดเหตุห้ามใครเข้าไปในแคมป์คนงานเด็ดขาดและให้เพื่อนคนงานกักตัวไว้ก่อน รวมถึง ร้านค้า และบ้านประชาชนที่ผู้เสียชีวิตเคยเดินไปและซื้อของเตรียมพร้อมและให้กักตัวไว้ที่บ้านก่อน และรอผลตรวจว่าผู้เสียชีวิตด้วยสาเหตุติดเชื้อโควิดหรือไม่ 

“ประยุทธ์” สั่งเร่งฉีดวัคซีนโควิด ผู้สูงอายุ-กลุ่มเปราะบาง-โรคประจำตัว เผยยอดเข็มแรก 12.3 ล้านคน

หญิงป่วยโควิด ยังไม่มีเตียง เครียดกระโดดตึก สาหัส

โปรแกรมแข่งขันกีฬา โอลิมปิก 2020 ประจำวันที่ 26 กรกฎาคม 2564

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ