เด็กหญิงวัย 15 ผูกคอดับปริศนา ปู่ไม่รู้สาเหตุ เผยมีเพื่อนมาหาทุกวัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุสลด ที่จังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อเด็กหญิงวัย 15 ปี ผูกคอตาย ด้าน ปู่เปิดใจ ยอมรับ พูดคุยกับหลานไม่ค่อยได้ และ หลาน ชอบแยกตัวไปอยู่คนเดียวที่ศาลาสระน้ำ แต่ละวันมีเพื่อนเทียวมาหาตลอด ส่วนเรื่องสาเหตุ คาดว่า น่าจะเป็นเรื่องส่วนตัว

สุดสลด วินมอไซค์นั่งคุกเข่า คว่ำหน้า ดับริมถนน

สลด! โซเฟอร์แท็กซี่ รมควันดับคา ทิ้งจดหมายลาตาย ไร้ผู้โดยสาร-เงินส่งค่ารถ บอกรักลูกเมียครั้งสุดท้าย

เมื่อวันที่ 27 ก.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศาลาริมสระน้ำที่ถูกจัดให้เป็นที่นอน ที่อาศัยของเด็กสาววัย 15 ปี นักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 3 ตามลำพัง เป็นจุดเกิดเหตุ ที่เด็กสาวผูกคอตาย ในหมู่บ้านสำโรง หมู่ 10 ตำบลสำโรง อำเภอพลับพลาชัย เบื้องต้น ยังไม่ทราบสาเหตุที่เกิดเหตุสลดในครั้งนี้

สอบถาม ปู่ ของเด็กหญิง เล่าว่า พ่อแม่ของหลานไปทำงานต่างจังหวัด และด้วยความที่ปู่ย่าอายุ 79 ปี และ 83 ปี ต่างวัยกับหลานมาก จึงพูดคุยกันไม่ค่อยได้

ก็ต้องปล่อยให้หลานไปใช้ชีวิตตามลำพังอย่างที่หลานต้องการ แต่ก็ยังอยู่ในบริเวณรั้วบ้านเดียวกัน ซึ่งแต่ละวันมีเพื่อนมาหาตลอดเวลา ทั้งเช้า กลางวัน เย็น บางครั้งก็อยู่กันจนรุ่งเช้า โดยที่ปู่ย่า ไม่สามารถจะรับรู้เรื่องราวของหลานหรือตักเตือนได้เลย แม้กระทั่งหลานเลือกที่จะหนีปัญหาด้วยการผูกคอตายเมื่อวานนี้ (26 ก.ค.64) ทั้งปู่และย่าก็ไม่ทราบสาเหตุ แต่เชื่อว่าน่าจะมาจากเรื่องส่วนตัวของวัยรุ่น

สำหรับ เหตุผูกคอตายครั้งนี้ นางสาวเอ (นามสมมติ ) ใช้เชือกไนล่อน ผูกคอตัวเองติดกับขื่อกระท่อมกลางสระน้ำข้างบ้าน ที่ใช้เป็นที่อาศัยของตัวเอง โดยไม่ได้ทิ้งหลักฐานอะไรไว้ มีเพียงร่องรอยกระจกที่คาดว่าน่าจะถูกทุบแตกเป็นการระบายอารมณ์ แต่มีข้อมูลจากเพื่อนว่า ก่อนคิดสั้น ได้โทรศัพท์ไปบอกว่า “พวงมึงอยู่ดีๆ ชีวิตกูมันพังแล้ว” ก่อนจะวางสายไป เมื่อโทรกลับมาหาก็ไม่รับสาย กระทั่งมาพบว่า คิดสั้นผูกคอตายแล้ว

ขณะที่ โพสต์ในเฟซบุ๊กของนางสาวเอ ก่อนหน้านี้ไม่กี่วันพบว่า มีข้อความในเชิงตัดพ้อเรื่องที่น่าจะเกี่ยวกับความรัก  ซึ่งมีข้อมูลว่า นางสาวเอมีเพื่อนสนิทผู้ชายคนหนึ่งในหมู่บ้าน ซึ่งจากการฝ่ายชายยอมรับว่า คบหากันเป็นแฟน ส่วนที่คิดสั้น ไม่รู้ว่าเพราะอะไร เพราะไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกันมาก่อน

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ