เร่งล่าโจรส่วมโม่ง บุกบ้านขโมยทรัพย์สิน ต่อยท้องเด็กหญิงสลบขณะเรียนออนไลน์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 บ้านนาคำน้อย ตำบล คำป่าหลาย อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร เรียกประชุมชาวบ้านด่วนเพื่อตั้งหน่วยรักษาความปลอดภัย หลังมีคนร้าย สวมโม่งเข้ารื้อค้นทรัพย์สินกลางวันแสกๆ ทำร้ายเด็กหญิงสาวที่เรียนออนไลน์อยู่จนสลบ ก่อนหลบหนีไป

วงจรปิด โจรขับกระบะ ใช้สลิงคล้องตู้เอทีเอ็ม หวังปล้นเงิน

โจรใจเย็นงัดบ้านวันเดียว 6 หลังรวด

จากกรณีที่แม่ออกมาร้องสื่อ  เรื่องคนร้ายเป็นชายตัวใหญ่ สูงประมาณ 160 เซนติเมตร สวมโม่งปิดบังใบหน้า บุกเข้ารื้อค้นทรัพย์สินภายในบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านนาคำน้อย และทำร้ายต่อยท้องหญิงสาวอายุ 16 ปีที่นั่งเรียนออนไลน์ภายในบ้านตามลำพัง จนหมดสติไปนานหลายชั่วโมง สร้างความหวาดกลัวให้ชาวบ้านอย่างมาก ที่คนร้ายก่อเหตุอย่างอุกอาจในช่วงกลางวันแสกๆ

ล่าสุด ผู้นำชุมชนได้เรียกประชุม และจัดตั้งชุดรักษาความปลอดภัยของหมู่บ้านขึ้น ประจำ 3 จุด จุดละ 15 นาย ปิดทางเข้าออกหมู่บ้าน โดยเน้นเวรยามในช่วงกลางคืน

ซึ่งจากข้อมูลล่าสุด พบว่า คนร้ายอาจจะเป็นคนในหมู่บ้านหรือใกล้เคียง เพราะในช่วงสถานการณ์โควิด หากมีคนแปลกหน้าเข้าหมู๋บ้าน ก็จะมีข้อมูลอย่างชัดเจน จึงคาดว่าน่าจะได้ตัวคนร้ายเร็วๆนี้

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว ผ่านไป 4 วัน และมีการตรวจร่างกายผู้เสียหาย รวมทั้งเข้าแจ้งความไว้แล้ว  แต่ชาวบ้านต่างมีความวิตกกังวล  เพราะช่วงนี้เป็นช่วงทำนา ประกอบกับการปิดโรงเรียนช่วงโควิด- 19  ทำให้เด็กส่วนหนึ่งต้องต้องอาศัยอยู่บ้านเพราะไม่ได้ตามพ่อแม่ไปทำนา หรือถ้าเกิดอยู่บ้านก็อาศัยอยู่กับผู้สูงอายุ เสี่ยงต่อการถูกคนร้ายก่อเหตุอีก  ซึ่งนอกจากมีชุดรักษาความปลอดภัยของหมู่บ้านแล้ว ยังได้ช่วยกันสอดส่องดูแล รวมถึงขณะนี้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายสืบลงพื้นที่เพื่อหาข่าวคนร้ายรายนี้แล้ว

เด็กหญิงวัย 15 ผูกคอดับปริศนา ปู่ไม่รู้สาเหตุ เผยมีเพื่อนมาหาทุกวัน

โปรแกรมแข่งขันกีฬา โอลิมปิก 2020 ประจำวันที่ 27 กรกฎาคม 2564

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ