ตร.เร่งสอบ คลิปกระบะไล่เบียดเก๋งกลางถนน คว้าดาบ-ปืนข่มขู่ สุดระทึก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีที่เพจ "เจ๊ม้อย v plus" โพสต์คลิปวีดีโอ รถกระบะขับไล่ล่ารถเก๋ง บริเวณถนนย่านประเวศ จากนั้นมีชาย 2คน ถืออาวุธลงมาทุบรถเก๋งคันดังกล่าวจนพังเสียหาย สร้างความตกใจให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนเป็นอย่างมาก ว่ามันเกิดเรื่องอะไรกันขึ้น

ชายฝากยาบ้า ให้ผู้ป่วยรพ.สนาม ซุกใส่ซองบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป

ไม่ใช่แฮก! พบ 19 อาสาสมัครลงทะเบียน ต้องสงสัยเก็บค่าหัวฉีดวัคซีนบางซื่อ

เมื่อวันที่ 29 ก.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวารายงานว่า คลิปเหตุการณ์ที่รถกระบะยี่ห้อฟอร์ด สีดำ ไม่ทราบทะเบียน ขับไล่รถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีขาว จนรถเก๋งไปจอดเบียดอัดติดกับขอบสะพาน ที่บริเวณถนนประเวศ จากนั้นได้มีชาย ถืออาวุธลักษณะคล้ายกับมีด ปีนขึ้นไปบนหลังคาและทุบรถเก๋งจนพังเสียหาย ส่วนชายอีกคนที่เดินลงมาถืออาวุธคล้ายปืน พยายามจะเข้าไปเปิดประตูฝั่งคนนั่งด้านซ้าย  ซึ่งขณะเกิดเหตุมีพลเมืองดีถ่ายคลิปเอาไว้ได้  สร้างความตกใจให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนคนอื่น ๆ เป็นอย่างมาก 

ขณะเดียวกันชาวเน็ตก็ตั้งคำถามว่า หรือว่าจะเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังไล่ล่าแก๊งค้ายาเสพติดหรือไม่  แต่ก็มีบางคนบอกว่าพฤติกรรมดังกล่าวไม่น่าจะใช่เจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทีมข่าว PPTV ได้ตรวจสอบไปยังตำรวจ สน.ประเวศ ระบุว่า ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เรียกตัวพยานผู้เห็นเหตุการณ์ ซึ่งเป็นผู้ถ่ายคลิปมาให้ปากคำที่โรงพักในวันนี้  เท่าที่ตรวจสอบจากคลิปเบื้องต้นไม่น่าจะใช่เป็นการบุกจับแก๊งค้ายาเสพติด  เพราะดูจากพฤติกรรมแล้วมีความอุกอาจเกินไป ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณถนนจุดเกิดเหตุเพื่อเกาะรอยคนร้าย โดยจะตรวจสอบจากป้ายทะเบียบรถกระบะคันดังกล่าว เพื่อติดตามหาเบาะแสของผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ไม่ใช่แฮก! พบ 19 อาสาสมัครลงทะเบียน ต้องสงสัยเก็บค่าหัวฉีดวัคซีนบางซื่อ

โปรแกรมแข่งขันกีฬา โอลิมปิก 2020 ประจำวันที่ 29 กรกฎาคม 2564

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ