รถกระบะเบียดรถเก๋ง ติดขอบสะพาน ที่แท้เป็นตำรวจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รถกระบะขับเบียดรถเก๋งจนติดขอบสะพาน พร้อมกับกระโดดขึ้นหลังคารถและใช้มีดยาวข่มขู่คู่กรณี ล่าสุดรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ที่แท้เป็น “ดาบตำรวจ” สภ.บางปู อ้าง ถูกขับปาดหน้าเลยโมโห

จากนั้นฝ่ายคนขับรถกระบะ ได้กระโดดขึ้นไปบนหลังคารถเก๋ง พร้อมกับทุบรถจนพังเสียหาย และใช้อาวุธมีดออกมาข่มขู่คู่กรณี

ล่าสุดชุดสืบสวน สน.ประเวศ ได้ทราบตัวคนขับรถทั้งสองฝ่ายแล้ว พร้อมกับเชิญตัวมาให้ปากคำที่โรงพัก โดยคนขับรถเก๋งคือ นายนพพร ดำรงค์สกุลวงษ์ อายุ 46 ปี ให้การว่าตนเองขับรถมาซื้อส้มตำข้างเพื่อนำไปให้แฟนสาวที่ป่วยโควิด19 พักรักษาตัวอยู่ที่บ้าน จากนั้นได้เจอคู่กรณีและได้ขับรถปาดหน้ากันจริง ทำให้ต่างฝ่ายต่างเกิดความโมโห

ตร.เร่งสอบ คลิปกระบะไล่เบียดเก๋งกลางถนน คว้าดาบ-ปืนข่มขู่ สุดระทึก

สาวเตือนภัย! แก๊งขับเบียดให้ชนตบทรัพย์ ถนนแม่ริมเชียงใหม่

 

ส่วนคนขับรถกระบะ ที่แท้เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบชื่อต่อมาคือ ดาบตำรวจอดิศร ทุมมาโต ผู้บังหมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.บางปู ยอมรับว่า ตอนเกิดเหตุบันดาลโทสะ จึงขับเบียดรถเก๋งให้จอดข้างทางและพยายามเคาะกระจกให้ลงมาจากรถ แต่พอลงมาปรากฎว่ารู้จักกัน เพราะเคยซื้อขายปลาคราฟด้วยกัน จึงตกลงเรียกประกันเคลียร์และแยกย้ายกันไปโดยที่ไม่ได้แจ้งความ

ด้าน พล.ต.อ.วิสนุ ปราสาททองโอสถ จเรตำรวจแห่งชาติ (จตช.) ได้สั่งการให้จัดทีมจเรตำรวจ เร่งลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงดังกล่าวโดยด่วน เนื่องจากเป็นการกระทำที่อุกอาจกลางกรุง และผู้ก่อเหตุ เป็นดาบตำรวจ ที่ร่วมก่อเหตุกับบุคคลซึ่งมีหมายจับ เพียงขับรถปาดหน้ากัน ซึ่งหากเป็นข้อมูลจริง นอกจากจะต้องดำเนินคดีจราจร และ อาญาจากการก่อเหตุดังกล่าวแล้ว ยังต้องตรวจสอบอีกว่า ผู้ก่อเหตุเป็นตำรวจแต่กลับเดินทางมาพร้อมกับบุคคลมีหมายจับและก่อเหตุร่วมกันได้อย่างไร เข้าข่ายละเว้นการปฏิบัติหน้าที่หรือไม่

และ หากพบว่ามีมูลการกระทำผิดจริง ผู้บังคับบัญชาต้นสังกัด และพนักงานสอบสวนท้องที่เกิดเหตุ จะต้องดำเนินการกับผู้ก่อเหตุ ทั้งทางวินัยและอาญาทุกข้อกล่าวหา โดยเด็ดขาด เพราะถือว่าสร้างความเสื่อมเสียให้กับสำนักงานตำรวจแห่งชาติอย่างรุนแรง

 

ช่วยไม่ทัน อาสาสมัครกลุ่มเปลือกส้ม งัดประตู พบหญิงติดโควิดตายคาห้อง

โปรแกรมถ่ายทอดสด โอลิมปิก 2020 ประจำวันที่ 30 กรกฎาคม 2564

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ