วุ่นทั้งจังหวัด! ผู้ต้องขังคดีชิงทรัพย์ติดโควิด-19 หนีออกจากรพ.พัทลุง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วุ่นผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งเป็นผู้ต้องขังในคดีชิงทรัพย์หนีออกจากโรงพยาบาลพัทลุง 1 ราย หลังหลบหนีได้ขโมยรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านขับหลบหนี เจ้าหน้าที่เร่งติดตาม

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า ขณะนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งส่วนใหญ่มาจากคลัสเตอร์โรงงานแปรรูปเนื้อไก่ ของบริษัทเบทาโกร ได้เบาบางลงซึ่งในวันนี้ 2  ส.ค.  2564  พบผู้ป่วยรายใหม่เพียง  14 ราย รอผลการตรวจอีก 4 ราย และมีผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย รวม 10 ราย สำหรับผู้ติดเชื้อโควิดในวันนี้ส่วนใหญ่อยู่ในพื้นที่ อ.ป่าบอน อ.เขาชัยสน และ อ.ศรีนครินทร์  

หนุ่มป่วยโควิด หนีจากรพ. เจ้าหน้าที่ตามตัววุ่น สุดท้ายเจอที่ร้านลาบ

ตร. เตือนอย่าแชร์ จองวัคซีน ไฟเซอร์ แอบอ้าง “รพ.กรุงเทพ” ผ่านเว็บไซต์ปลอม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้เวลาก่อนเที่ยง นายประพัฒน์  หนูปาน อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 332 หมู่ที่ 12 ต.โคกสัก อ.บางแก้ว จ.พัทลุง  ซึ่งเป็นผู้ต้องหาที่อยู่ในระหว่างการสอบสวนของ สภ.ป่าบอน  ที่ติดเชื้อโควิด-19  ซึ่งเรือนจำกลางพัทลุงได้ส่งตัวเข้ามารักษาโรคดังกล่าวเมื่อวันที่  20  ก.ค. 2564 ได้หลบหนีออกจากโรงพยาบาลพัทลุง จากนั้นได้ขโมยรถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิ๊กสีแดง ทะเบียน  ขกน 647 พัทลุง ซึ่งอยู่จอดเสียบกุญแจคารถจักรยานยนต์ไว้บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 18  ซอย 5/2  ถนนพัฒนา ตำบลคูหาสวรรค์ ในเขตเทศบาลเมืองพัทลุง  และขับหลบหนีไป ขณะนี้ตำรวจสภ.เมืองพัทลุง กำลังออกติดตามไล่ล่าผู้ต้องขังรายดังกล่าว ซึ่งติดเชื้อโควิดเนื่องจากเกรงว่าจะไปแพร่เชื้อให้ผู้อื่น

แท็กซี่-กลุ่มตกหล่นเฮ! รมว.เฮ้ง ยืนยันได้รับเงินเยียวยา 5,000 บาทจากรัฐบาล

ก่อนหน้านี้ผู้ต้องขังรายดังกล่าวได้ก่อเหตุชิงทรัพย์จักรยานยนต์ฮอนด้าเวป สีขาว-ชมพู  ทะเบียน  ขขข.70 พัทลุง เมื่อวันที่  1 ก.พ. 2564  ในท้องที่  ม.8 ต.ป่าบอน อ.ป่าบอน  ต่อมาได้ถูกเจ้าหน้าที่สภ.หนองจิก จ.ปัตตานี จับกุมตัวในข้อหาเสพยาเสพติด และต่อมาทางตำรวจ สภ.ป่าบอนได้ขออายัดตัวในข้อหาชิงทรัพย์  รับตัวนายประพัฒน์ฯ มาดำเนินการตามกฎหมายเมื่อวันที่  18 ก.ค.2564 และส่งตัวไปฝากขังต่อศาลจังหวัดพัทลุง ต่อมาเรือนจำกลางพัทลุงได้ตรวจพบเชื้อโควิด  จึงได้นำตัวมารับการรักษาใน  รพ.พัทลุง เมื่อวันที่  20 ก.ค. 2564 ส่วนตำรวจทั้ง 6 นายก็มีการตรวจหาเชื้อโควิดแต่ไม่พบเชื้อทั้ง 6 นายจนผู้ต้องขังรายนี้หนีออกจาก รพ.พัทลุงดังกล่าว

ด้าน พ.ต.อ.สมชาย จันยัง ผกก.สภ.ป่าบอน จ.พัทลุง เผยว่าเพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของผู้ต้องขังคนดังกล่าว  ตนได้มอบหมายให้นายตำรวจที่เกี่ยวข้องได้ระดมสรรพกำลังออกติดตามผู้ต้องขังรายนี้แล้ว  รวมทั้งประสานงานไปยัง  สภ.ตะโหมด จ.พัทลุง ที่ผู้ต้องขังรายนี้น่าจะหลบหนีมาซ่อนตัวในบ้านของญาติ รวมทั้งจุดต่างๆที่คาดว่าผู้ต้องขังรายนี้จะหลบหนีไปซ่อนตัว พร้อมประสานให้สายตรวจ จุดตรวจ ตามพื้นที่ต่างๆของ อ.ป่าบอน และอ.ตะโหมด ได้แจ้งเรื่องดังกล่าวกับพี่น้องประชาชนแล้วเช่นกัน

เคาะ 24 ส.ค.จ่าย 5,000 เยียวยาผู้ประกันตน ม.39 ม.40 เปิดแผน - ไทม์ไลน์เยียวยา 29 จังหวัด 13 จว.ได้เพ...

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ