จับได้แล้วนักโทษชายโดดตึก หนีไปหาลูก-เมีย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองนครนายก รวบนักโทษชายหลักตัดสินใจกระโดดตึกโรงพยาบาล จนได้รับบาดเจ็บกลั้นใจวิ่งข้ามข้ามถนนชิงรถจักรยานยนต์หลบหนี เหตุเพราะคิดถึงลูกวัย 5เดือนและภรรยา หลังถูกคุมขังนาน 5 เดือน ในคดีอาวุธปืนต้องโทษ 5 ปี 5 เดือน

เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองนครนายก นำกำลังเข้าจับกุมนักโทษชาย อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาคดีอาวุธปืนหลังถูกศาลตัดสิน จำคุก 5 ปี 5 เดือนและได้ถูกคุมขังที่เรือนจำจังหวัดนครนายก โดยเมื่อวานนี้นักโทษชายคนดังกล่าว ได้กลืนแปรงสีฟันเข้าไป ทำให้เจ้าหน้าที่เรือนจำจังหวัดนครนายก ต้องรีบนำตัวมาส่งโรงพยาบาลนครนายก เพื่อผ่าตัดเอาแปรงสีฟันออกมา ระหว่างรอการผ่าตัดนั้น นักโทษชาย ได้ตัดสินใจกระโดดตึกโรงพยาบาลนครนายก ลงมาด้านล่าง ทำให้ร่างกระแทกกับพื้นกระอักเลือดเปื้อนชุดผู้ป่วย 

จับ 2 นักโทษ แหกคุกสุพรรณ อ้างคิดถึงลูก เร่งล่าอีก 2 ยังหลบหนี

หนีไม่พ้น ! ตำรวจเพชรบุรีรวบนักโทษปีนกำแพงเรือนจำหนีช่วงน้ำท่วม

วันนี้! รพ.รามาธิบดี เปิดให้จองฉีดวัคซีนโควิดแอสตร้าเซเนก้า

ก่อนกลั้นใจวิ่งออกจากโรงพยาบาลข้ามถนนไปชิงรถหลบหนี จนกระทั้งรถน้ำมันหมดที่ริมถนน หมู่ 5 ตำลบลท่าทราย อำเภอเมืองนครนายก และวิ่งเข้าไปหลบซ่อนตัวภายในสวนผลไม้ 

จนกระทั้งเวลาผ่านไปประมาณ 2 ชั่วโมงเศษ เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองนครนายก ได้พบตัวนักโทษชายคนดังกล่าว สภาพนอนหมอบอยู่ในร่องสวน  ที่อยู่ห่างจากถนนประมาณ 500 เมตร  ในสาภพอิดโรยจากอาการบาดเจ็บที่กระโดดลงมาจากตึกผู้ป่วย มีเลือดเปื้อนตามร่างกาย ใบหน้า และเสื้อผู้ป่วย

จากการสอบถาม นักโทษชายได้บอกว่า  ตนรู้สึกเครียดอยากกลับบ้าน เพราะคิดถึงลูกวัย 5 เดือน และภรรยา

ด้าน พันตำรวจเอก ทะนงศักดิ์ คำมาตย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก เปิดเผยว่า  ตอนเช้าได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่ามีคนร้ายลักษณะสวมชุดผู้ป่วย ชิงรถจักรยานยนต์หน้าโรงพยาบาลนครนายก  โดยหลบหนีมุ่งหน้าไปยังพื้นที่ตำบลท่าช้าง อำเภอเมืองนครนายก จากนั้นตนและเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์ พร้อมอาสา ได้เร่งติดตามผู้ต้องหา มายังจุดที่มีชาวบ้านพบคนสุดท้าย

จากนั้นได้ทำการนำกำลังปิดล้อมพื้นที่ เนื่องจากพื้นที่เป็นป่ารกทำให้ยากในการค้นหา  จนกระทั่งได้เบอร์โทรศัพท์ของนักโทษชาย จึงได้ทำการโทรหา โดยนักโทษชายได้ยอมมอบตัวเนื่องจากได้รับบาดเจ็บจากช่องท้อง เกรงจะได้รับอันตรายจึงยอมที่จะมอบตัว

เปิดจอง "ซิโนฟาร์ม" บุคคลธรรมดา รอบสอง 75,000 ราย 4 ส.ค. นี้ พร้อมเงื่อนไขลงทะเบียน

โปรแกรมถ่ายทอดสดโอลิมปิก 2020 วันนี้ ประจำวันอังคารที่ 3 ส.ค. 2564

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ