โจรโมโหขโมยของไม่ได้จุดไฟเผารถ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าของรถสุดเซ็งเจอโจรวนเวียนจะขโมยของในรถเป็นสัปดาห์เมื่อไม่ได้ถึงกับจุดไฟเผารถและขว้างขวดใส่ได้รับความเสียหายระบายอารมณ์

ภาพคนร้ายกำลังจุดไฟเผาเศษกระดาษ ก่อนจะโยนขึ้นไปบนหลังคารถสีขาวที่จอดอยู่บริเวณหน้าบ้าน  ภายในซอย 3 ถนนประชายินดี ในต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา  ซึ่งเป็นบ้านเกิดเหตุที่ถูกคนร้ายมาวนเวียนพยายามขโมยของภายในรถเก๋งที่จอดไว้หน้าบ้านในตอนกลางคืน แต่เมื่อไม่สามารถประตูรถได้ กลับจุดไฟเผาหลังคารถ  และปาขวดโซดาใส่กระจกรถได้รับความเสียหาย ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกเหตุการณ์ทั้งหมด

โจรกลับใจเอารถจยย.มาคืนพร้อมจดหมายอธิบายเหตุผล

เปิดขั้นตอนต่อทะเบียนรถออนไลน์ ทำได้ทั้งรถเก๋ง-จยย.-รถกระบะ-รถตู้

นายกมลวิชย์ เจ้าของรถที่เสียหาย เล่าว่า  ก่อนหน้านี้ชายคนดังกล่าว ได้เข้ามาในบ้าน และขโมยเงินสดที่อยู่ในรถได้ไปหลายหมื่นบาทมาแล้ว

หลังจากนั้นตนก็พยายามเฝ้าดูกล้องวงจรปิดทุกคืน ก็พบว่าชายคนเดียวกัน และที่หนักสุด เมื่อคืนวันที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา ถึงขั้นเผากระดาษและโยนไปบนหลังคารถทำให้เกิดความเสียหาย

ล่าสุดชายคนนี้ได้กลับมาอีกครั้งและใช้ขวดโซดามาขว้างใส่กระจกรถเก๋งจนบุบ และขวดโซดาแตกกระจายบนถนน ซึ่งตอนนี้รู้สึกไม่ปลอดภัยเพราะชายคนนี้มีพฤติกรรมก่อเหตุรุนแรงขึ้นทุกวันและได้เข้าแจ้งความกับตำรวจสภ.คอหงส์ไว้แล้วเพื่อให้ติดตามจับกุม

จากการตรวจสอบเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายวิวัฒน์ แซ่ลิ่ม ซึ่งเคยมีประวัติถูกจับมาแล้วครั้งหนึ่งหลังจากก่อเหตุเอาน้ำร้อนราดเด็กจนได้รับบาดเจ็บ และชาวบ้านช่วยกันจับตัวเอาไว้ได้

แต่เมื่อออกมาก็พบว่ามาก่อเหตุพยายามขโมยของในรถอีกและเมื่อไม่ได้ก็ถึงขั้นจุดไฟเผารถและขว้างขวดใส่รถเพื่อระบายอารมณ์ ซึ่งตำรวจกำลังอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ตร.เตือนอย่าแชร์ ข่าวปลอม 7 คนไทยเก็บเห็ด ถูกสปป.ลาวจับ ได้วัคซีน mRNA ฉีดไฟเซอร์ก่อนส่งกลับ

4 สิงหาคม "วันสื่อสารแห่งชาติ" ย้อนรอยเทคโนโลยีการสื่อสารไทย

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ