จับแล้วนักโทษคนสุดท้าย แหกเรือนจำสุพรรณ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีนักโทษชาย 5 ราย แหกคุกเรือนจำชั่วคราวที่ใช้เป็นที่กักกันนักโทษในการแยกตรวจหาเชื้อโควิด-19 ก่อนส่งเข้าเรือนจำใหญ่ ของเรือนจำจังหวัดสุพรรณบุรี ช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 31 ก.ค ล่าสุดจับรายที่ 5 ได้แล้ว

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี นำตัวนายอาทิตย์  กลิ่นขจร  อายุ 25 ปี หรือเกอร์ บ้านบึง นักโทษชาย รายที่ 5 ที่แหกคุกจากเรือนจำสุพรรณบุรี มาสอบสวนที่ห้องประชุมของเรือนจำ โดยมีนายสมศักดิ์  เขียวอ่อน ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดสุพรรณบุรี นั่งรอสอบสวนอยู่ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ให้ พยาบาลประจำเรือนจำทำการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด 19 ก่อนจากนั้นจึงเริ่มสอบสวน

จับ 2 นักโทษ แหกคุกสุพรรณ อ้างคิดถึงลูก เร่งล่าอีก 2 ยังหลบหนี

ยังไม่พบนักโทษหนีเรือนจำ คาดอยู่ในพื้นที่

ด่วน! ค่ายมือถือเปิดลงทะเบียนจองฉีดวัคซีนโควิด อายุ 50 ปีขึ้นไป

วันนี้! รพ.รามาธิบดี เปิดให้จองฉีดวัคซีนโควิดแอสตร้าเซเนก้า

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น หลังเจ้าหน้าที่บุกเข้าไปจับุนักโทษชาย คนดังกล่าวได้ภายในห้องพักรีสอร์ทแห่งหนึ่งใน อ.บ้านไร่  จ.อุทัยธานี พร้อมนางสาวตติยา ดวงแก้ว อายุ 27 ปี ภรรยา และ ลูกชายอายุ1 ขวบ  ขณะถูกเจ้าหน้าที่จับกุม นางสาวตติยาได้อุ้มลูกชายวัย1ขวบเศษมามอบให้กับนางสมบัติ กลิ่นขจร  แม่ของนักโทษชาย  เพื่อฝากเลี้ยง โดยนางสมบัติและครอบครัวกล่าวทั้งน้ำตาว่ารู้สึกดีใจที่ลูกถูกจับได้ และเห็นลูกปลอดภัย อยากเห็นหน้าลูกอีกซักครั้ง โดยเมื่อช่วงเช้าตนและย่า ได้นำไก่ต้มและเหล้าขาวไปบนบานศาลกล่าวขอให้ลูกชายมอบตัวจะได้ปลอดภัยและสิ่งที่ตนบนไว้ก็เป็นจริง

ขณะที่การสอบสวนนักโทษชาย และภรรยา เบื้องต้น เจ้าตัวสารภาพว่า หลังจากแหกคุกหนีออกไปได้แล้ว ก็พยายามหาทางติดต่อกับภรรยา เพื่อให้พาหนีโดยก่อนหน้านั้นได้หลอกชาวบ้านที่ไปเฝ้านาข้าวช่วงกลางคืนว่า เพิ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำ และใส่โซ่ตรวจที่ขาเพื่อแก้บน กำลังจะเดินทางไปบ้านที่ ต.ดอนคา อ.อู่ทอง  ชาวนาหลงเชื่อและขี่รถจักรยานยนต์ไปส่ง จากนั้นได้เข้าไปขอยืมโทรศัพท์จากชาวบ้านโทรให้แม่และภรรยา เพื่อนัดหมายให้มารับ

กระทั่งเช้าวันที่ 2 สิงหาคม ช่วงเวลาประมาณ 07.30 น. น.ส.ตติยา ได้ขี่รถจักรยานยนต์ ออกจากบ้าน พร้อมลูกชายวัย 1 ขวบ มารับโดยหวังจะไปอาศัยเครือข่ายยาเสพติดที่รู้จักกันในพื้นที่ อ.อู่ทอง และ อ.ด่านช้าง  แต่ไม่มีใครกล้าให้ที่หลบซ่อน เนื่องจากเป็นผู้ต้องหารายสำคัญที่กำลังเป็นข่าวโด่งดังมีภาพชัดเจน

จึงตัดสินใจมุ่งหน้าเข้าพื้นที่ อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี ระหว่างทางได้แวะไปบ้านปู่อยู่เขต จ.ชัยนาท ซึ่งมีพื้นที่ติดต่อกับ อ.บ้านไร่ เพื่อตัดโซ่ตรวนออก ก่อนจะไปขออาศัยบารมีของเครือข่ายยาเสพติดที่มีอิทธิพลในพื้นที่ จ.อุทัยธานี แต่ก็ถูกปฏิเสธอีกจึงชวนกันเข้าไปเช่ารีสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.บ้านไร่ เพื่อกบดานจนถูกจับในที่สุด

โปรแกรมถ่ายทอดสดโอลิมปิก 2020 วันนี้ ประจำวันพุธที่ 4 ส.ค. 2564

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ