แฉคลิปชายถูกฟาดหน้าโกดังย่านบางพลี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ท่ามกลางสถานการณ์ โควิด-19 เมื่อวานนี้มีเหตุทะเลาะวิวาทเกิดขึ้นในโกดังเก็บสินค้าแห่งหนึ่งย่านบางพลี มีชายถูกรุมทำร้ายด้วยการใช้ไม้ฟาดเข้าไปตามร่างกายหลายครั้ง และมีคลิปเผยแพร่บนโลกโซเชียลจนมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมายว่ามันเกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงต้องทำรุนแรงแบบนี้ ทีมข่าวลงพื้นที่สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่า เหตุเกิดจากชายที่ถูกตีไปทำร้ายผู้หญิงก่อน พลเมืองดีจึงทนไม่ไหว

คลิปที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า “แพรวพราว” ได้เผยแพร่คลิปวีดีโอ ชายสวมเสื้อสีฟ้า ถูกชายอีกคน กำลังใช้ไม้ฟาดเข้าที่หลังอย่างแรง และฟาดติดต่อกันไม่ต่ำกว่า 8 ครั้ง จนมีคนเข้ามาห้ามปรามไว้ ท่ามกลางชาวบ้านอีกหลายคนที่มุงดูเหตุการณ์โดยรอบ ซึ่งตอนแรกถูกวิจารณ์ว่า ทำไมไม่มีใครเข้าไปช่วยเหลือชายคนนี้

ทีมข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ เป็นโกดังของบริษัทขนส่งแห่งหนึ่งใน อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

แนะ 10 วิธีกินแบบพอเพียงช่วงโควิด–19 ลดเสี่ยงเกิดโรคร้าย

จับแล้วนักโทษคนสุดท้าย แหกเรือนจำสุพรรณ

ซึ่งผู้จัดการโกดังไม่อนุญาตให้ถ่ายภาพ หรือสัมภาษณ์พนักงานที่เห็นเหตุการณ์แต่อย่างใด แต่จากการสอบถามคร่าวๆไม่มีใครยืนยันว่าเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพียงแต่ได้ยินเขาเล่าต่อกันมาว่า ผู้ชายสวมเสื้อสีฟ้าที่ถูกทำร้าย เป็นคนข้างนอกโรงงาน ที่เข้ามาดักรอแฟนเก่าซึ่งเป็นพนักงานในโกดัง

จากนั้นทั้งคู่เกิดทะเลาะกัน ซึ่งฝ่ายชายกระชากผมฝ่ายหญิงและใช้หมวกกันน็อกฟาดผู้หญิงจนบาดเจ็บ จากนั้นผู้คนที่เห็นเหตุการณ์ทนไม่ได้ จึงเข้าไปทำร้ายชายที่สวมเสื้อสีฟ้าตามที่ปรากฎคลิปดังกล่าว

 

ด้านตำรวจ สภ.บางพลี เปิดเผยว่า กรณีดังกล่าวผู้เสียหายทั้ง 2 ฝ่าย ต่างเข้าแจ้งดำเนินคดีฐานทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายด้วยกันทั้งคู่ ซึ่งคงจะต้องตรวจสอบพยานหลักฐานและรายละเอียดต่างๆทั้งหมดอีกครั้ง ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

มีผลแล้ว! ประกาศห้ามใช้-นำครีมกันแดดมีสารเคมีอันตรายต่อปะการัง เข้าอุทยานฯ

How to write เขียนจดหมายถึงเจ้าหนี้ ให้ยอมช่วยปรับโครงสร้างหนี้

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ