ให้ออกจากราชการ ดาบตำรวจหัวร้อน พบคลิปอีก-ผู้เสียหายเพิ่ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ มีคำสั่้งให้ "ดาบตำรวจ" หัวร้อน ขับกระบะทุบเก๋งกลางถนน หลังโดนตั้งกรรมการสอบสวน

ความคืบหน้ากรณี ที่โซเชียลแชร์ภาพ ดาบตำรวจอดิศร ทุมมาโต ผู้บังหมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.บางปู ก่อเหตุขับรถกระบะเบียดรถเก๋งคู่กรณีเข้าข้างทาง ก่อนจะขึ้นไปเหยียบบนหลังคาและทุบรถเก๋ง เมื่อวันที่ 28 ก.ค.ที่ผ่านมา จนตำรวจสน.ประเวศ เจ้าของพื้นทื่เกิดเหตุ ได้เชิญผู้ก่อเหตุ คู่กรณีไปสอบปากคำก่อนหน้านี้ ก่อนจะแจ้งดำเนินคดีแก่ดาบตำรวจอดิศร และพวก พร้อมมีการตั้งกรรมการตรวจสอบด้านวินัย

รถกระบะเบียดรถเก๋ง ติดขอบสะพาน ที่แท้เป็นตำรวจ

สั่งสอบ ด.ต. หลังผู้ต้องหาค้ายาบ้าสารภาพ รับจากตำรวจถุงละ 1 หมื่นบาท

ด่วน! ค่ายมือถือเปิดลงทะเบียนจองฉีดวัคซีนโควิด อายุ 50 ปีขึ้นไป

ล่าสุด พล.ต.ต.ชุมพล พุ่มพวง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ได้มีคำสั่ง ให้ดาบตำรวจอดิศร ออกจากราชการไว้ก่อน เพื่อรอฟังผลการสอบสวนพิจารณาทางวินัยจะแล้วเสร็จ

ส่วนกรณีในพื้นที่ย่างบางพลีนั้น ทางทนายความได้พาผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องทุกข์ ว่ามีกลุ่มชายฉกรรจ์ 6 คน เข้าไปทำการกรรโชกทรัพย์ และถูกรีดไถเงินอีก 15,000 บาท โดยผู้เสียหาย ยืนยันว่า 1 ใน 6 คนนั้น คือ ดาบอดิศร ที่มีภาพปรากฎออกมาตามคลิปในพื้นที่ สน.ประเวศ

เบื้องต้น ตำรวจได้สอบปากคำผู้เสียหายไปแล้ว 1 ปาก เหลือ 2 ปากที่เป็นเยาวชน อยู่ระหว่างประสานอัยการ และสหวิชาชีพเข้าสอบปากคำร่วมด้วย คาดว่าภายในวันศุกร์ นี้ ซึ่งพฤติกรรมของดาบตำรวจอดิศร ถือว่าเป็นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบและเป็นพฤติกรรมที่ใช้ไม่ได้ ยืนยันว่า ดำเนินการลงโทษให้ถึงที่สุด

ส่วนกรณี ที่มีการแชร์คลิปภาพกลุ่มชายกรรจ์ ที่เผยภาพคลายดาบตำรวจอดิศร นั้น เบื้องต้น ผู้เสียหายยังไม่ได้เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์

สำหรับ ดาบตำรวจอดิศรเป็นตำรวจสิบเวร เฝ้าผู้ต้องหาหน้าห้องควบคุมขัง และขณะนี้อยู่ระหว่างกักตัว 14 วัน และจะพ้นกักตัวในวันที่ 12 สิงหาคมนี้ เบื้องต้นยังไม่ได้พูดคุยอะไรกันส่วนตัว แต่จากการสอบถาม ผกก.สภ.บางปู ในฐานะผู้บังคับบัญชาของดาบอดิศร น่าจะมีอาการเครียด โดยจากประวัติยังไม่พบข้อมูลเรื่องเกี่ยวพันกับยาเสพติด แต่หากประชาชนมีข้อมูลสามารถเข้ามาแจ้งหรือให้ข้อมูลกับทางตำรวจได้ทันที

ตรวจสอบสิทธิเยียวยา มาตรา 33 งวดแรกเข้าพร้อมเพย์ เปิดสาเหตุเงินไม่เข้า 'แรงงาน' เช็กกลุ่มตกหล่น

โปรแกรมถ่ายทอดสดโอลิมปิก 2020 วันนี้ ประจำวันพฤหัสบดีที่ 5 ส.ค. 2564

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ