สาวกักตัว โพสต์โชว์ตั้งวงเล่นไพ่ เผย ข้าวฟรี-น้ำฟรีเต็มที่เลยเรา สุดท้ายเกม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวกักตัว โพสต์โชว์ตั้งวงเล่นไพ่ พร้อมระบุ ข้าวฟรี-น้ำฟรี เต็มที่เลยเรา สุดท้ายโดนตำรวจ สภ.บ้านกรวด บุกรวบพร้อมพวก 4 ราย พร้อมของกลาง อ้างแก้เหงา รู้เท่าไม่ถึงการณ์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  วันนี้ 5 ส.ค. 2564 พ.ต.อ.กำพล วงษ์สงวน  ผู้กำกับการ สภ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ พร้อม พ.ต.ท.อนุสรณ์ ทองดวง รองผู้กำกับการ (สืบสวน) สภ.บ้านกรวดได้นำกำลังตำรวจ  เข้าจับกุมผู้ลักลอบเล่นการพนันภายในสถานที่กักตัว (พื้นที่เฝ้าระวังกลุ่มเสี่ยงติดเชื้อโควิด-19) บ้านปันเราะ ม.8  ต.บ้านกรวด อ.บ้านกรวดได้ผู้ต้องหารวม 4 คน มีน.ส.ดวงเดือน (สงวนนามสกุล) ,นายสันติ ,น.ส.อารีรัตน์ และ น.ส.ไพลิน ทั้งหมดอายุระหว่าง 25-28 ปี พร้อมทั้งได้ตรวจยึดอุปกรณ์ในการเล่นพนันตามภาพ ได้แก่ผ้าปู  ไพ่ และเงินสดจำนวนหนึ่ง

เผย 4 เคล็ดลับ กำจัดขยะติดเชื้อในบ้านไม่ให้โควิดกระจาย

สมาคมประกันชีวิต ดูแลผู้ป่วยโควิดเต็มที่

ซึ่งการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจาก น.ส.ดวงเดือน หนึ่งในผู้ต้องหา ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ขณะกำลังเล่นการพนัน (ไพ่) พร้อมระบุข้อความว่า ”ข้าวฟรี น้ำฟรี เต็มที่เลยเรา” ต่อมาตำรวจชุดไอที ของ สภ.บ้านกรวด  ตรวจพบจึงได้ประสานกำลังเข้าไปจับกุมได้ทันทีขณะกำลังตั้งวงนั่งเล่นไพ่กันอย่างเมามัน

จากการสอบสวน น.ส.ดวงเดือน หนึ่งในผู้ต้องหา ยอมรับว่าเป็นผู้โพสต์ภาพ เกี่ยวกับการลักลอบเล่นการพนันจริง และได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกแล้ว โดยอ้างว่าที่โพสต์เพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และผู้ต้องหาทั้งหมด ยอมรับว่าเป็นบุคคลตามภาพที่ปรากฎ ได้ร่วมกันลักลอบเล่นการพนันไพ่ดำมี่จริง  สาเหตุเพราะเหงา 

สำหรับการดำเนินคดี เบื้องต้นตำรวจจะต้องรอให้ผู้ต้องหาทั้งหมดพ้นจากการกักตัว 14 วันก่อน  ซึ่งตามกำหนดจะครบในวันที่ 15 ส.ค.นี้ จากนั้นจึงจะนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยชุดสืบสวน สภ.บ้านกรวดได้รวบรวมพยานหลักฐานส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.บ้านกรวด พร้อมทั้งร้องทุกข์กล่าวโทษ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ศบค. เปิดตัวเว็บ Koncovid.com ค้นหาสถานที่ตรวจโควิดใกล้บ้านทั่วประเทศ รพ.รัฐ-เอกชน-คลินิก

รู้จัก "โควิด-19 สายพันธุ์เอปซิลอน” ระบาดในปากีสถาน หวั่นลามมาไทย

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ