ด่วน!! พบศพนักท่องเที่ยวสาวยุโรป ดับปริศนาเปลือยครึ่งท่อน ที่ภูเก็ต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พบศพนักท่องเที่ยวสาว ที่น้ำตกโตนอ่าวยน ต.วิชิต พบข้อมูลเที่ยวไทยโครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ ตำรวจเร่งคลี่คลายคดี

เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2564 มีรายงานว่าช่วงบ่ายวันนี้ ตำรวจสภ.วิชิต จ.ภูเก็ต รับแจ้งพบศพนักท่องเที่ยว เบื้องต้นทราบว่าเป็นหญิงชาวยุโรป วัย 57 ปี สภาพศพท่อนล่างเปลือยเปล่า มีผ้าใบสีเข้มคลุมร่าง อยู่ที่น้ำตกโตนอ่าวยน ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต คาดว่าเสียชีวิตมากกว่า 1 วัน ตรวจสอบข้อมูลทราบว่าเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวประเทศไทยในโครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ เข้าตัวพักอยู่ในโรงแรมดุสิตลากูนา อ.ถลาง ครบ 14 วันในโครงการแซนด์บ็อกซ์ ก็ย้ายไปพักที่เดอะมอริ่ง รีสอร์ต ต.วิชิต ก่อนพบเป็นศพ  

ตร.จ่อเรียก "หมอบุญ" ให้ปากคำปมปูดซื้อไฟเซอร์ "อัจฉริยะ" กล่าวหาเฟกนิวส์ปั่นหุ้น อีกคดีเจอหมายเรียก

รัฐบาล วอน ผู้ชุมนุมนึกถึงบ้านเมือง ขู่เจอโทษจำคุก 2 ปี ปรับ 4 หมื่นบาท

 

ที่เกิดเหตุเป็นแอ่งน้ำตกโตนอ่าวยน พบศพนอนคว้ำหน้า มีผ้าใบสีเข้มคลุมร่าง โผล่แต่เท้าของผู้เสียชีวิต พบว่าท่อนล่างเปลือย ท่อนบนสวมเสื้อยืดทับด้วยแจ็คเก็ต ค้นที่ตัวพบนามบัตรแบบเดียวกัน 10 ใบ ที่เกิดเหตุพบกางเกงยีนส์ขาสั้น รองเท้าผ้าใบ ตกอยู่

แหล่งข่าวระดับสูงเผยว่า ขณะนี้เร่งตรวจชันสูตรว่าถูกกระทำชำเราหรือไม่ และพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิต ขณะนี้ตำรวจหลายหน่วยกำลังระดมสืบสวน เพื่อคลี่คลายคดี

ขณะที่ พล.ต.ท.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ผบช.ภ.8 อยู่ระหว่าง เดินทางไปที่สภ.วิชิต สถานที่เกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบ และเรียกทีมสืบสวนสอบสวนมาชี้แจงเหตุที่เกิดขึ้น รวมทั้งรวบรวมพยานหลักฐานกรณีที่เกิดขึ้น ซึ่งเบื้องต้นต้องทราบให้ได้ว่าสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากอะไร แต่การชันสูตรเบื้องต้นไม่พบบาดแผลและยังไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตถูกล่วงละเมิดหรือไม่เนื่องจากศพน่าจะเสียชีวิตมานานกว่า 72 ชั่วโมง ทำให้ยากต่อการตรวจสอบ ซึ่งหากพบว่า คดีมีความซับซ้อนมาก อาจจะมีการบูรณาการร่วมกับหน่วยงานอื่น 

ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม หญิงคนดังกล่าว เป็นชาวสวิตเซอร์แลนด์ อายุ 57 ปี จากนามบัตรพบว่ามีตำแหน่งเจ้าหน้าที่รัฐ เดินทางมาถึงภูเก็ตตั้งแต่วันที่ 13 ก.ค.ที่ผ่านมา 

มีรายงานว่า นายณัฐพงศ์  สีดำ อายุ 31 ปี ชาวตำบลวิชิตอำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต พบเห็นหญิงสาวนอนเสียชีวิตที่บริเวณน้ำตกโตนอ่าวยน โดยพบบริเวณที่เกิดเหตุเป็นแอ่งน้ำบริเวณน้ำตกโตนอ่าวยน ห่างจากทางเข้าน้ำตกตามเส้นทางเดินเท้าขึ้นน้ำตกประมาณ 1 กิโลเมตร พบร่างหญิงสาวนอนคว่ำหน้าบริเวณซอกโขดหิน นอกจากนามบัตรที่ระบุถึงการเป็นเจ้าหน้าที่ระดับสูงแล้ว ที่คอพบสร้อยคอพร้อมเหรียญคล้ายเงิน ตรวจสอบตามร่างกายพบมีรอยสักรูปนกที่เอว มีสติกเกอร์ติดอยู่ที่แขนคล้ายมีไว้สำหรับสแกนสแกนตรวจร่างกายที่เกิดเหตุยังพบโทรศัพท์มือถือตกอยู่ 1 เครื่อง 

สำหรับน้ำตกโตนอ่าวยน ไม่ค่อยมีนักท่องเที่ยวขึ้นไปเที่ยว นอกจากเป็นผู้ที่ชำนาญในพื้นที่เพราะเป็นสถานที่เปลี่ยวและขึ้นลงลำบาก

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ