ลูกค้ายกพวก ดักทำร้ายพ่อค้าหน่อไม้ป่า เหตุไม่ยอมขายราคาเดิม กก.ละ 4 บาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์เรื่องราวคนในครอบครัวถูกกลุ่มวัยรุ่นดักรุมทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส ล่าสุดลูกชายเปิดใจสาเหตุมาจากเรื่องที่พ่อไม่ขายหน่อไม้ให้ผู้ก่อเหตุในราคาเดิม

ด่วน!! พบศพนักท่องเที่ยวสาวยุโรป ดับปริศนาเปลือยครึ่งท่อน ที่ภูเก็ต

สาวกักตัว โพสต์โชว์ตั้งวงเล่นไพ่ เผย ข้าวฟรี-น้ำฟรีเต็มที่เลยเรา สุดท้ายเกม

เมื่อวันที่ 5  ส.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ไว้  มีเนื้อหาเล่าเรื่องที่พ่อสามีอายุประมาณ 45 ปี ถูกทำร้าย  โดยบอกว่าครอบครัวเธอมีอาชีพเก็บของป่าขาย ในจ.ตาก ซึ่งที่ผ่านมาก็จะหาหน่อไม้ป่า มาส่งให้ลูกค้าประจำ แต่ปีนี้หน่อไม้มีราคาสูงขึ้น ทำให้ลูกค้าเดิมไม่สู้ราคา ก่อนเกิดเหตุ2สัปดาห์มีลูกค้าใหม่มาติดต่อ พร้อมกับเสนอราคาที่สูงกว่าให้

พ่อสามีจึงตัดสินใจขายหน่อไม้ให้  ทำให้ลูกค้าประจำไม่พอใจ นำไม้มาปิดกั้นปากทางเข้าออกไม่ให้กลับบ้าน จึงมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันอยู่นานกว่า30นาที

 

ฝ่ายคู่กรณีเรียกพวกมารุมทำร้ายอาของเธอจนได้รับบาดเจ็บ เมื่อกลับมาถึงบ้านพ่อของเธอทราบเรื่องจึงโทรศัพท์ไปหาคู่กรณี บอกว่า ไม่ควรทำแบบนี้ คนทำมาหากินก็อยากได้ราคาที่สูง เพื่อให้หาบเหนื่อย ทำแบบนี้ไม่ถูกต้อง คิดว่าเรื่องจะจบแค่นี้ แต่เมื่อวันที่3 สิงหาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ18.00น. พ่อสามีขับรถกระบะกลับมาพร้อมกับเพื่อน1คน พร้อมกับหน่อไม้5-6กระสอบ  แต่เมื่อมาถึงปากทางบ้านของลูกค้าประจำ ปรากฎว่ามีรถหลายคันจอดขวางอยู่ หลังจากนั้นคู่กรณีเข้าไปที่รถชกไปที่หน้าของพ่อสามีเต็มแรง จากนั้นมีชายอีก 7-8 คนลากพ่อสามีลงจากรถไปกระทืบซ้ำที่ใบหน้าและลำตัว จนได้รับบาดเจ็บสาหัส โชคดีที่เพื่อนที่นั่งมาด้วยมีสติขอร้องให้หยุดทำร้ายและพากลับบ้าน เบื้องต้นพบว่าร่างกายได้รับบาดเจ็บ มีฟันหลุด4ซี่ ริมฝีปากแตก ตาซ้ายปูดบวม และแผลฟกช้ำตามร่างกายอีกหลายจุด

ด้านนาย ทนันชัย แซ่ม้า ลูกชายผู้บาดเจ็บ เปิดใจกับทีมข่าว PPTV ว่า ปีที่ผ่านมาหากราคาหน่อไม้ขึ้น เขาก็จะขอปรับราคาเป็นปกติอยู่แล้ว  ปีนี้ราคาหน่อไม้จาก กิโลกรัมละ 4 บาท ปรับเป็นกิโลกรัมละ 4.50 บาท ตนจึงขอปรับราคาขึ้นเหมือนกับทุกปีที่ผ่านมา ทำให้ลูกค้ารายนี้อาจไม่พอใจ ยอมรับว่า ยังโมโหกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะปกติพ่อของเขาเป็นคนเงียบ ๆ ไม่เคยมีปัญหากับใครคิดไม่ถึงว่าเรื่องแค่นี้จะถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน

ผมว่าไม่น่าจะมีข้อรุนแรง เพราะว่า ตอนที่เราขายหน่อนี่ เขาซื้อราคาต่ำกว่าที่บ้านนี่ครับ ที่บ้านนี่เขาซื้อราคา4บาท50สตางค์ แต่ว่าที่นู่นเขาซื้อ4บาทและก็เราเก็บหนักและเก็บลำบากเราก็อยากได้ราคา สูงไงพี่แต่ว่าคนทางโน้นเขาไม่ให้ เขาเลยบอกว่าให้รอพี่ชายเขามาก่อน แล้วก็ค่อยคุยกันแต่ว่า พอพี่ชายมาเขาก็ไม่คุยอะไรกัน มาถึงเขาก็กระชากลงแล้วกระทืบเลยครับ เหตุจูงใจผมว่าไม่น่าจะมีอะไรนอกจากราคาหน่อไม้นี้แหละ” ลูกชายกล่าว

 

เบื้องต้น ผู้เสียหายนำหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.พบพระแล้ว ซึ่งในวันพรุ่งนี้ (6 ส.ค.63) ตำรวจก็จะเตรียมเรียกคู่กรณี มาสอบปากคำ หากพบว่ามีความผิด ก็จะแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย และดำเนินคต่อไป

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ