"ทอย ทอย" นักแสดงหนุ่มคว้ามีดแทงแฟนสาวดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"ทอย ทอย" นักแสดงหนุ่มซีรีสีดัง ทะเลาะแฟนสาวคว้ามีดกระหน่ำแทงกว่า 20 แผล เสียชีวิตคาบ้านพัก

ตำรวจ สน.คันนายาว ตรวจสอบเหตุแทงกันตายที่บ้านพัก ย่านคลองสามวา ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านพักลักษณะทาวน์โฮม 2 ชั้น ภายในห้องนอนชั้น 2 พบศพ น.ส.ชัชสรัญ  สุวรรณกิจ หรือ พิม อายุ 25 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่ที่พื้นห้องข้างเตียงนอน มีบาดแผลถูกแทงที่บริเวณหน้าอก กว่า 20 แผล ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายธนภัทร ชนะกุลพิศาล หรือ ทอยทอย อายุ 21 ปี นักแสดงซีรีส์ทางสถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่ง

ตร. แจ้งข้อหาเจตนาฆ่า “ทอยทอย” ดาราหนุ่มแทงแฟนสาวดับ

เปิดประวัติ “ทอยทอย ธนภัทร” นักแสดงวัยรุ่นที่ตกเป็นข่าวฉาว

แกะรอยฆาตกรรมแหม่มสวิส ไทม์ไลน์เที่ยวแซนด์บ็อกซ์ ย้ายที่พัก เดินชายหาด ก่อนพบศพ "ผบ.ตร." บินภูเก็ต

 

เปิดตัวเลข "เดินทางรักษาโควิดบ้านเกิด" 1 เดือน เฉียดแสนราย

ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของผู้ตาย ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ด้วยสีหน้าตื่นตระหนก ข้างตัวมีมีดปอกผลไม้ ความยาวประมาณ 5 นิ้ว สภาพเปื้อนเลือดตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

 จากการสอบสวน นายธนภัทร ยอมรับว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนกับ น.ส.ชัชสรัญ ได้นั่งดื่มเบียร์กันอยู่ด้านล่าง จนถึงช่วงประมาณ 22.00 น.ก็ขึ้นห้องนอน ก่อนจะมีปากเสียงทะเลาะกันเรื่องที่ตนต้องทำงานในวงการบันเทิง อ้างว่า แฟนสาวจะพูดขึ้นมาทำนองว่าให้เก็บของออกไปจากบ้าน ในระหว่างเก็บข้าวของ น.ส.ชัชสรัญ ก็ยังต่อว่าไม่หยุด กลับเดินลงไปหยิบมีดที่ห้องครัวแล้วเดินขึ้นมา จากนั้นก็มีการยื้อแย่งมีดกัน จนเป็นเหตุให้แฟนสาวถูกแทงเข้าที่บริเวณหน้าอกหลายครั้งจนเสียชีวิต

 เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของนายธนภัทร หลังจากนี้จะทำการสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนร่างของน.ส.ชัชสรัญ เจ้าหน้าที่ได้นำส่งชันสูตรที่ รพ.ตำรวจ ก่อนติดต่อให้ญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลตามหลักศาสนาต่อไป

มีรายงานว่า ในเฟชบุ๊กของผู้ตาย เมื่อวันที่ 8 ก.ค. เคยโพสต์ใบรับรองแพทย์เป็นโรคซึมเศร้าเมื่อปี 62 โดยผู้ตายระบุด้วยว่า ส่วนหนึ่งจากการที่โดนทำร้ายจากคนที่รักทั้งอดีตจนถึงปัจจุบันเป็นจุดเริ่มต้นในการป่วยซึมเศร้าและไบโพล่า มากว่า  2 ปี อย่างไรก็ตาม ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

บุกจับ! ผอ.รพ.บางกรวย เรียกรับเงินทอนเกือบแสนจากผู้รับเหมา อ้างนำไปใช้ภายใน - สาธารณะประโยชน์

“อัมพร แหวนเพชร” ไม่อายทำกิน จากนักร้องดัง หันมาเก็บของเก่าขาย

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ