ล่า! โจรแสบออกอาละวาดช่วงเคอร์ฟิว ล่าสุดได้เงินสด พระเครื่อง เหยื่อสูญนับแสน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ออกปฏิบัติการช่วงเคอร์ฟิว โจรแสบรายนี้ ออกอาละวาดงัดแงะตามบ้านในเมืองกาญจน์ ล่าสุดได้เงินสด ฉกพระเครื่อง สูญนับแสนบาท

วันที่ 13 ส.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปกล้องวงจรปิดของร้านค้าแห่งหนึ่ง ภายในชุมชนบ้านลุ่มดงกระเบา หมู่ 12 ตำบลปากแพรก อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี บันทึกภาพเหตุการณ์ที่คนร้ายเป็นชาย 1 คน งัดประตูหน้าร้านค้าและค่อยๆ เปิดประตูร้าน ก่อนจะเข้ามาเดินเลือกขโมยทรัพย์สินภายในร้านอย่างใจเย็น ก่อนจะขโมยเอากล่องเก็บเงินสด ตะกร้าเงินทอน พานบูชานางกวัก รวมถึงกระเป๋าสะพายที่เก็บเอกสารและพระเครื่องรวมถึงวัตถุมงคลจำนวนสองใบ ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกไปอย่างใจเย็น

โจรขอนแก่นสุดชิวงัดบ้าน เปิดแอร์ จิบเบียร์ กินขนม

เปิดวงจรปิดล่าหัวขโมยกวาดทรัพย์ซูเปอร์มาเก็ตกว่า 6 แสน

 

นางสาวบุษยมาส สมานทรัพย์ อายุ 23 ปี ลูกสาวเจ้าของร้านขายของชำที่ถูกก่อเหตุ ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้น เมื่อช่วงประมาณตีสอง วันที่ 12 สิงหาคม 2564 โดยคนร้ายเป็นผู้ชายสวมใส่หมวกและใส่แมสก์ปิดบังใบหน้า ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าร้าน ก่อนจะเดินวนรอบร้านและใช้อุปกรณ์ที่เตรียมมา งัดประตูบานเลื่อนที่หน้าร้านและค่อยๆ เปิดประตู เดินเข้ามาเลือกขโมยทรัพย์สินอย่างใจเย็น ก่อนจะได้เงินสด รวมถึงพระเครื่องและวัตถุมงคลต่างๆ ไปหลายรายการ

รวมมูลค่าความเสียหายประมาณหนึ่งแสนบาท ซึ่งหลังเกิดเหตุ ทางตนเองได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบหารอยนิ้วมือแฝงในที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งตรวจสอบจากคลิปกล้องวงจรปิด ซึ่งสามารถบันทึกภาพคนร้ายที่ก่อเหตุเอาไว้ได้อย่างชัดเจน โดยตนเอง เชื่อว่าคนร้ายรายนี้ น่าจะเป็นโจรมืออาชีพ เพราะเลือกขโมยแต่ทรัพย์สินมีค่าและไม่ขโมยพวกของกินหรือเครื่องดื่มใดๆเลย เลือกขโมยเฉพาะเงินสดและพระเครื่องที่สามารถนำไปขายได้เท่านั้น

หลังแจ้งความเสร็จเรียบร้อย ตนจึงตัดสินใจ นำเอาคลิปกล้องวงจรปิด ไปโพสต์ลงในเฟซบุ๊กเพจคนเมืองกาญจน์ เพื่อหาเบาะแสของคนร้าย ซึ่งปรากฏว่ามีคนเข้ามาแจ้งเบาะแสของคนร้ายรายนี้กันเป็นจำนวนมาก พร้อมให้ข้อมูลว่า คนร้ายรายเดียวกันนี้ได้ตระเวนก่อเหตุงัดบ้านและร้านค้าในพื้นที่อำเภอเมืองกาญจนบุรีมาแล้วหลายหลัง โดยพฤติการณ์ของคนร้ายรายนี้จะเลือกออกก่อเหตุในช่วงหลังการประกาศเคอร์ฟิว โดยใช้รถจักรยานยนต์ตระเวนไปเลือกบ้านหรือร้านค้าที่หมายตา ก่อนจะงัดบ้านเข้าไปขโมยทรัพย์สินและหลบหนีไปอย่างลอยนวล

นางสาวบุษยมาส ยังได้ฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า อยากจะให้ช่วยติดตามจับตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้ เพราะคนร้ายรายนี้ตระเวนก่อเหตุในช่วงเคอร์ฟิวโดยไม่เกรงกลัวกฏหมาย และยังรอดพ้นสายตาของเจ้าหน้าที่ไปได้อย่างไม่น่าเชื่อ ทำให้มีผู้เสียหายหลายรายที่ต้องตกเป็นเหยื่อของโจรแสบรายนี้ หากเจ้าหนาที่ตำรวจยังไม่สามารถติดตามจับกุมตัวมาได้ เชื่อว่าจะมีผู้ที่ต้องตกเป็นเหยื่อของโจรแสบรายนี้ไปอีกเป็นจำนวนมากอย่างแน่นอน

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ