บุกรวบโจรสาวงัดบ้าน 8 หลัง ตร.แกรอยพิกัดจากไอโฟน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจรวบโจรสาวตระเวนงัดบ้าน ขโมยทรัพย์สินมีค่าเกือบ 100 รายการ โดยแกะรอยจากผ่านแอปพลิเคชั่นในโทรศัพท์ไอโพน

โจรขอนแก่นสุดชิวงัดบ้าน เปิดแอร์ จิบเบียร์ กินขนม

ล่า! โจรแสบออกอาละวาดช่วงเคอร์ฟิว ล่าสุดได้เงินสด พระเครื่อง เหยื่อสูญนับแสน

เมื่อวันที่ 14 ส.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุการณ์ที่ตำรวจภูธรเมืองนครพนม จังหวัดนครพนม เข้าจับกุมนางสาวจินตนา เขียวค้า ที่หน้าบ้านพักในคดีลักทรัพย์ ก่อนจะเข้าตรวจค้นห้องพักพบทรัพย์สินจำนวนมาก 

ก่อนหน้านี้ตำรวจรับแจ้งว่า ระหว่าง 5-12 สิงหาคม มีคนร้ายใช้จักรยานยนต์เป็นพาหนะ ก่อเหตุลักทรัพย์ตามบ้านเรือน หนึ่งในทรัพย์สินได้ไปเป็นโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ ไอโฟน 6 พลัส (iPhone 6 plus)

ซึ่งปกติหากเกิดการสูญหายจะสามารถตรวจเช็กพิกัดและที่ตั้งผ่านแอปพลิเคชันได้ เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบจนทราบพิกัด พบว่าอยู่ซอยพิชิตพัฒนา ถนนทัศนปทุม เขตเทศบาลเมืองนครพนม

โดยให้คนละแวกดังกล่าวดูรูป ตำหนิรูปพรรณ การแต่งกาย ยานพาหนะ ซึ่งปรากฏในกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพบุคคลต้องสงสัยไว้ได้ เมื่อวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา จนทราบชื่อผู้ก่อเหตุ  เจ้าหน้าที่จึงเฝ้า

นางสาวจินตนา ยอมรับว่า ก่อเหตุลักทรัพย์บ้าน 8 หลังจริง ได้ทรัพย์สินเกือบ 100 รายการ โดยอ้างว่าเคยทำงานอยู่ใน กทม. ภายหลังตกงานจากพิษโควิดจึงแยกทางกับสามี จึงเดินทางกลับภูมิลำเนาพร้อมลูกอีก 3 คน วันที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมา ได้ให้พ่อมาเช่าห้องในเขตเทศบาลเมืองนครพนม เพื่อหางานทำ แต่ไม่มีที่ไหนรับเพราะเศรษฐกิจไม่ค่อยดี ระหว่างนั้นที่ขี่รถจักรยานยนต์หาสมัครงาน เห็นบ้านหลายหลังไม่มีคนอยู่ สบโอกาสใช้มีดพร้าที่พกมาด้วยงัดประตูหน้าต่างกวาดทรัพย์สินไปเก็บไว้ในห้องเช่า และทยอยนำออกขาย โดยมีทองรูปพรรณที่ขโมยมาแล้วไปเปลี่ยนลายใหม่ที่ร้านทอง ตำรวจได้ติดต่อผู้เสียหายทั้งหมดมายืนยันของกลาง ซึ่งเจ้าทุกข์ได้ต่อว่าและสั่งสอนนางสาวจินตนาด้วย

เบื้องต้นตำรวจ แจ้งข้อกล่าวหาลักทรัพย์  โดยจะนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ