พระทำอนาจารเด็กหนุ่ม ไม่ยอมลาสิกขา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โลกโซเชียลแชร์คลิปพระที่วัดแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น ทำอนาจารเด็กหนุ่มในหมู่บ้าน ขณะที่เจ้าอาวาสเผย เจ้าคณะตำบลได้มีคำสั่งให้ลาสิกขาและให้ออกนอกพื้นที่แล้วแต่เจ้าตัวไม่ยอมสึก สุดท้ายไปจำวัดอยู่ในตัวอำเภอเมืองขอนแก่น

เพจเฟซบุ๊กหนึ่ง ได้โพสต์ภาพพระสงฆ์รูปหนึ่งและมีคลิปใต้คอมเม้นเป็นคลิปพระสงฆ์รูปดังกล่าวกำลังทำอนาจารเด็กหนุ่ม

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังวัดดังกล่าว และได้พบกับเจ้าอาวาสวัด โดยเจ้าอาวาส เผยว่า คลิปที่ปรากฏในโซเชียลนั้น เกิดขึ้นเมื่อปีที่ผ่านมาส่วนชายศีรษะโล้นในคลิปคือพระลูกวัด ชื่อว่าพระเอ (นามสมมติ) อายุ 44 ปี และเชื่อว่ามีการกระทำขึ้นภายในกุฏิ ซึ่งเป็นที่พักของพระเอ แต่ไม่ทราบว่าคู่ขาในคลิปนั้นเป็นเณรในวัด หรือคู่ขาที่เป็นวัยรุ่นในหมู่บ้าน เพราะเกิดขึ้นในช่วงที่พระเอมาจากจ.นครปฐม มาจำพรรษาที่วัด

ยอมสึก !! เจ้าคณะตำบล คลิปโผล่ นัวเนียสีกา  

รองเจ้าอาวาส รับ พระเฆี่ยนเณรจริง แต่เป็นภาพเก่า เหตุหนีเที่ยว– ยุ่งเกี่ยวกัญชา

โดยพาเด็กชายทั้งชาวไทยและต่างด้าวติดตามมาด้วย  3 คน เมื่อมาอยู่ที่วัด จึงให้บวชเณร 2 คน ขณะที่เด็กชาย 2 คนบวชเณรนั้น ก็มีการไปเรียนหนังสือ ที่โรงเรียนประจำหมู่บ้านควบคู่ไปด้วย ซึ่งขณะไปเรียนหนังสือ เณรทั้ง 2 รูปได้ไปบอกครูที่โรงเรียนว่า ถูกพระเอทำอนาจารในกุฏิ  ครูจึงพาเณรไปตรวจร่างกาย จึงได้รู้ว่าเณรถูกล่วงละเมิด  และเรื่องดังกล่าวขณะนี้อยู่ในชั้นศาล

เจ้าอาวาสวัด  กล่าวอีกว่า พระเอ มีอาการป่วยทางจิตเวช ต้องไปหาหมอเอายามากินเป็นประจำ  และจากพฤติกรรมดังกล่าวเมื่อเจ้าคณะตำบลบ้านลาน และเจ้าคณะอำเภอบ้านไผ่ ทราบเรื่อง  จึงมีมติเป็นเอกฉันท์ว่าให้พระเอสึกจากพระ และออกนอกพื้นที่อำเภอบ้านไผ่ แต่พระเอไม่ยอมสึก   และไปอยู่ที่วัดหนึ่งที่  ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งก่อนจะออกจากวัด พระเอได้ขู่อาฆาตไว้ว่า ถ้าเจ้าอาวาสหรือพระในวัดพูดเรื่องที่เกิดขึ้นจะกลับมาฆ่าทิ้ง กระทั่งมีคลิปปรากฏในโซเชียลดังกล่าว

ญาติเศร้าสาวติดโควิด-19 จากกทม. "ตายท้องกลม"

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ