คนร้ายขโมยแอลกอฮอล์ในร้านอาหาร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คนร้ายย่องเข้าไปในร้านขายอาหารใช้เวลาเกือบครึ่งชั่วโมง ในการใช้แอลกอฮอล์ทาทั่วร้าน โดยไม่ได้ขโมยทรัพย์สินอะไรไปเลย มีเพียงขวดแอลกอฮอล์ล้างมือที่หายไปจำนวน 6 ขวด

กล้องวงจรปิดภายในร้านส้มตำเจ๊ไก่ สาขา 3 ในเจริญศรีปาร์ค ถนนเทศบาล จังหวัดอุดรธานี บันทึกภาพชายอายุประมาณ 50 ปี อาการคล้ายคนมึนเมา สวมเสื้อยืด ไม่สวมกางเกง เข้ามาภายในร้าน แล้วมาหยุดอยู่ตรงเคาน์เตอร์ เริ่มรื้อค้นหาสิ่งของมีค่า แต่จากลักษณะคนร้าย ค่อยๆหยิบ ค่อยๆจับ เลือกหาของอย่างใจเย็น อันไหนไม่ต้องการ ก็วางคืนไปที่เดิม ส่วนอันที่อยากได้ก็ถือติดมือไว้

ป.ป.ช. น้อมรับเสียงวิจารณ์ "พูดหยุดโกง" ใช้งบกว่า 7 ล้าน ถือเป็นบทเรียน

จองไฟเซอร์แบบเสียเงิน คือ เฟกนิวส์ ศบค.เตือนอย่าหลงเชื่อ ยัน ฉีดฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ขอให้รอในไตรมาส 4...

แต่เมื่อคนร้ายหยิบจับขวดแอลกอฮอล์และเจลล้างมือ ที่ทางร้านไว้บริการลูกค้า ก็ปรากฏว่า คนร้ายเอามากดบีบใส่กระดาษชำระ นำมาทำความสะอาดมือ มาเช็ดถูตามเสื้อ ตามตัว ทาถู ซ้ำไปมา 

เท่านั้นยังไม่พอ เขายังเดินไปตามโต๊ะเก้าอี้ในร้าน บางช่วงก็บีบแอลกอฮอล์ใส่กระดาษชำระ เช็ดถูโต๊ะเก้าอี้เกือบทั้งร้าน เช็ดจานชาม เหมือนกำลังจะรับประทานอาหาร โดยเหตุการณ์นี้ใช้เวลาทั้งหมดประมาณ 20 นาที

จนกระทั่งช่วงเช้า พอเจ้าของร้านมาเปิดร้านก็สังเกตเห็นความผิดปกติคือ กระดาษชำระถูกทิ้งเกลื่อนพื้น ส่วนเจลและแอลกอฮอล์ล้างมือ ก็เหลือแค่ 2 ขวด แต่ละขวดมีแอลกอฮอล์เหลืออยู่แค่ก้นขวด ส่วนอีกประมาณ 6 ขวดสูญหายไป

พอเปิดกล้องวงจรปิดตรวจสอบ ก็พบพฤติกรรมของคนร้ายคนดังกล่าว แม้จะไม่มีทรัพย์สินเสียหาย แต่การกระทำของชายแปลกหน้ารายนี้ ก็ทำให้ทางร้านต้องปิดกิจการชั่วคราว 2 วัน เพื่อทำความสะอาดทั้งหมด

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจ้าของร้านไม่ได้แจ้งตำรวจ เพราะไม่มีทรัพย์สินเสียหาย  แต่ก็มีความกังวลว่า ชายคนนี้อาจกลับมาที่ร้านอีก และก็ไม่รู้ว่ามีเชื้อโควิดหรือไม่ ตอนนี้จึงได้ใช้เชือกขึงกั้นบริเวณร้านเอาไว้ และแจ้งให้เจ้าของพื้นที่ทราบ โดยให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยออกตรวจตราเข้มงวดกว่าเดิม  เพื่อป้องกันโจรเข้ามาร้านอีก

โดยเจ้าของร้านบอกฝากถึงคนเข้ามาลักสิ่งของภายในร้านว่า ถ้าหิวข้าว  ก็มาขอดีๆ ทำแบบนี้มันดูไม่ดี และอย่าเข้ามารื้อค้นอีก  หรือหากอยากได้เจลแอลกอฮอล์ก็ขอให้มาบอก จะซื้อให้.

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ