วงจรปิด หนุ่มถูกจับยา ดับปริศนาในห้องขัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มดับปริศนาในห้องขัง หลังถูกจับมียาบ้าในครอบครอง เปิดภาพวงจรปิดยืนยันไม่ได้ถูกทำร้ายร่างกาย

เมื่อวานนี้เกิดเหตุชายคนหนึ่ง ซึ่งถูกจับกุมถูกควบคุมตัวเสียชีวิตอยู่ในห้องขังสภ.พระนครศรีอยุธยา ทราบชื่อคือ นายนพพร กิแก้ว อายุ 34 ปี ถูกจับกุมฐานความผิดมียาเสพติด ให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจาหน่ายโดยผิดกฎหมาย

โดย พ.ต.อ ประเวศ ศรีนาค ผู้กำกับสภ.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 23 ส.ค. เวลา 05.00 น. ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ล้ม บริเวณวัดทรงกุศล ม.6 ต.เกาะเรียน อ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และตรวจพบยาเสพติดให้โทษชนิดยาบ้า จำนวน 20 เม็ด

ผู้ต้องหาคดียาเสพติดผูกคอดับคาห้องขัง

หนุ่มมาเลย์ ดับปริศนาคาห้องขัง

โดยนายนพพรไม่ยินยอมให้นำตัวส่งโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการจับกุม แจ้งข้อกล่าวหา และถูกคุมขังอยู่ในห้องควบคุมเพียงลำพัง ภาพจากกล้องวงจรปิดพบผู้เสียชีวิต เดินเข้าห้องน้ำ และเดินกลับมานอนใกล้เคียงลูกกรง จากนั้นก็แน่นิ่งไป ยืนยันว่าไม่ได้ถูกผู้ใดทำร้ายร่างกาย

ด้าน นาง มาลี โอสถสงเคราะห์ มารดาผู้เสียชีวิต เล่าว่า ลูกชายเข้าไปยุ่งกับยาเสพติด ตนเคยเตือนหลายครั้งแต่ไม่ฟัง เมื่อรู้ข่าวว่าถูกจับต้องการจะดัดนิสัย จึงคิดว่าจะมาเยี่ยมช่วงสายของอีกวัน แต่เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าลูกชายเสียชีวิต พร้อมทั้งเปิดภาพวงจรปิดเพื่อเป็นหลักฐานว่าลูกชายไม่ได้ถูกทำร้าย ทางครอบครัวก็ไม่ได้ติดใจในการเสียชีวิต

ญาติร้องนร.ป่วยติดระเบียบไปหาหมอไม่ได้

เช็กพร้อมเพย์! เงินเยียวยาเข้าวันนี้ ผู้ประกันตน ม.40 รับ 5,000 บ. แบ่งจ่าย 3 วัน ตกหล่นทำอย่างไร

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ