สั่งฟ้อง พ่อแชมป์-คู่กรณี คดีอุบัติเหตุ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีที่คุณพ่อของนักแสดงหนุ่ม แชมป์ ชนาธิป โพธิ์ทองคำ ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ และหวั่นว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม ทำให้หนุ่มแชมป์โพสต์ภาพเหตุการณ์ พร้อมระบุว่าวันนี้จะมีความคืบหน้าจากทางอัยการ

นายปริญญา โพธิ์ทองคำ น.ส.ปรียาภรณ์ โพธิ์ทองคำ บิดาและพี่สาวของแชมป์ ชนาธิป โพธิ์ทองคำ ดารานักแสดง พร้อมด้วยทนายความ เดินทางมายังสำนักงานอัยการจังหวัดระนอง รอพบอัยการ เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เมื่อช่วงปลายปี 2563 ซึ่งนายปริญญา มาในสภาพที่เดินไม่ถนัด และลูกๆ ต้องดูแลใกล้ชิด

น.ส.ปรียาภรณ์  บอกว่า ผลที่ออกมาทางอัยการได้สั่งฟ้องทั้งทางบิดา และคู่กรณี  โดยบิดาถูกฟ้องในข้อหาประมาททำให้ทรัพย์สินเสียหาย

กุมขมับ! สาวจ้างช่างรับเหมาต่อครัวหลังบ้าน แต่กลับได้มุมน้ำตกธรรมชาติ

ย้อนเส้นทางสีกากี แต่งตั้ง "ผู้กำกับโจ้" พ.ต.อ.หนุ่ม วัย 39 ชีวิตราชการติดไฮสปีด - ชีวิตเศรษฐีซูเปอร...

ซึ่งหลังจากนี้ จะไปรายงานตัวที่ศาลและจะปฏิเสธข้อกล่าวหา  เพราะจากพยานหลักฐานที่มีเชื่อได้ว่าบิดาไม่ได้ประมาท โดยหลังจากทราบรายละเอียดก็ได้แจ้งไปยังน้องชาย ในเบื้องต้นแล้ว แต่ก็ไม่ได้คุยถึงรายละเอียด

ส่วนจิตใจของครอบครัว น.ส.ปรียาภรณ์  ระบุว่า ตอนนี้ก็ดีขึ้น ส่วนคุณพ่อ ต้องทำกายภาพ ฟื้นฟูร่างกายให้กลับมา ถึงแม้จะไม่เหมือนเดิม ก็จะต้องฟื้นฟูให้กลับมาให้มากที่สุด  ขอบคุณทุกคน  ที่ให้ความสำคัญกับน้องแชมป์ กับคดีของบิดา ซึ่งจะดำเนินการให้ถึงที่สุด  ไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไร

ด้าน หนุ่มแชมป์ ชนาธิป โพธิ์ทองคำ ได้พูดคุยกับทีมข่าวพีพีทีวีทางวิดีโอคอล ระบุว่า เชื่อว่าศาลจะมีความยุติธรรมให้ประชาชนคนหนึ่ง เพราะตัวเองทำตามขั้นตอนของกฎหมายทุกอย่าง  ส่วนคู่กรณีมียศเป็นทหาร ติดต่อเข้ามาเพื่อสอบถามอาการพ่อ และมีส่งคนนำกระเช้าของขวัญมาให้

แต่ตัวเองในฐานะคนเป็นลูก เป็นคนจ่ายค่ารักษาพยาบาลตลอดการรักษาอาการ 4 เดือน ซึ่งรวมเป็นเงินหลักแสนบาท และเมื่อออกมา พ่อก็ไม่สามารถใช้ขาขวาได้ ต้องมีเครื่องช่วยค้ำยัน และในฐานะลูกรู้สึกเสียใจมาก

สำหรับเหตุการณ์นี้ ย้อนไปเมื่อปลายปี 63 คุณพ่อของแชมป์ เกิดอุบัติเหตุรถชน ที่พื้นที่ สภ.กระบุรี จังหวัดระนอง ทำให้ต้องผ่าตัดสมอง ขาหัก เส้นประสาทที่ขามีปัญหา ทำให้เดินไม่ได้  ส่วนรูปคดีของเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งความทั้ง 2 ฝ่าย ทั้งพ่อ และคู่กรณี และในวันเกิดเหตุมีไลฟ์ของชาวบ้านเป็นหลักฐานส่วนหนึ่งซึ่งพ่อตกลงไปในคูน้ำ

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ