"ดีเอสไอ" ตรวจสอบพบ ลัมโบร์กีนี 46 ล้าน ของ "ผู้กำกับโจ้" โยงคดีรถหรู


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตรวจสอบรถหรู "ผู้กำกับโจ้" พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ดีเอสไอ พบ lamborghini aventador lp720-4 สีเหลือง เกี่ยวข้องในคดี รถหรู เตรียมแถลงบ่ายนี้

จากกรณี "ผู้กำกับโจ้" พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีตผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ ก่อเหตุนำผู้ใต้บังคับบัญชาร่วมกันทำร้ายทรมาน ผู้ต้องหาจนเสียชีวิต และถูกกล่าวหาว่ารีดทรัพย์ 2 ล้านบาท โดยมีคลิปขณะก่อเหตุถูกเผยแพร่ออกมา ชุดสืบสวนของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตรวจสอบพบว่า ผู้กำกับโจ้ มีรถหรู และรถซุเปอร์คาร์ในครอบครองจำนวนกว่า 40 คัน ขณะที่มีข้อมูลว่ารถส่วนหนึ่งเกี่ยวข้องกับการนำเข้ารถไม่ถูกกฎหมาย และประมูลผ่านกรมศุลกากร ขณะที่กรมสอบสวนคดีพิเศษตรวจสอบรถหรู "ผู้กำกับโจ้"

ย้อนเส้นทางสีกากี แต่งตั้ง "ผู้กำกับโจ้" พ.ต.อ.หนุ่ม วัย 39 ชีวิตราชการติดไฮสปีด - ชีวิตเศรษฐีซูเปอร...

กรมศุลกากร เร่งสอบนำเข้ารถหรู “ผู้กำกับโจ้” ใน 7 วัน มีจนท.เอี่ยวหรือไม่

“ผกก.โจ้” ดังกระฉ่อนโลก สื่อนอกตีข่าว “ล่าตัวตำรวจไทยทำผู้ต้องหาดับ”

ขณะที่ วานนี้ (25 ส.ค.) พ.ต.ท. กรวัชร์ ปานประภากร อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือดีเอส ระบุถึงกรณีที่ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ หรือ ผู้กำกับโจ้ มีรถหรูในครอบครองหลายสิบคัน ว่าขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบ ว่ารถทั้งหมด เคยเป็นรถที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ เคยดำเนินคดีหรือไม่ ซึ่งตรวจสอบไปที่เลขตัวถังรถ แต่จากการตรวจสอบเบื้องต้นส่วนใหญ่ไม่ใช่การนำเข้าโดยแจ้งราคาต่ำกว่าราคาตลาด แต่เป็นลักษณะการทำคดี และประมูลที่กรมศุลกากร

ล่าสุดวันนี้ (26 ส.ค.64 ) พ.ต.ท.กรวัชร์ เผยว่า จากการตรวจสอบพบว่า รถ lamborghini aventador lp720-4 สีเหลือง ที่มีข้อมูลว่า ผู้กำกับโจ้ ครอบครอง เกี่ยวข้องกับคดีรถหรูของดีเอสไอ โดยวันนี้ 13.30 น. ตนจะให้สัมภาษณ์ตรวจสอบพบรถยนต์ลัมโบร์กีนีของ ผกก.โจ้ อยู่ในคดีรถหรู  ที่ด้านหน้าอาคารกรมสอบสวนคดีพิเศษ  

ขณะที่ตรวจสอบพบว่า รถลัมโบร์กินี ของ "ผู้กำกับโจ้" lamborghini aventador lp720-4  พบว่า มีราคา 46,000,000 บาท โดยประมาณ 

ขณะเดียวกันกรมศุลกากร กำลังตรวจสอบกรณีมีการกล่าวหาว่า ผู้กำกับโจ้ ครอบครองรถหรูจำนวนมาก ส่วนหนึ่งจากการใช้วิธีจับกุมรถเถื่อนที่นำเข้าจากต่างประเทศ และทำการประมูลกับกรมศุลฯ ได้ส่วนแบ่งรางวัลนำจับ ทำให้มีรายได้จำนวนมาก และมีรถหรูในครอบครองจำนวนมาก

เปิดภาพค้นคฤหาสน์ "ผู้กำกับโจ้" ผบ.ตร.จัดทีมล่าในประเทศ ต่างประเทศ เชื่อมีคนช่วยเหลือ

อัปเดตไทม์ไลน์จ่ายเงินเยียวยา มาตรา 40 มาตรา 39 ประกันสังคมจัดกลุ่มใหม่นัดโอนพร้อมเพย์ 5,000 บาท

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ