สาววัย 16 ถูกแฟนทำร้ายสมองบวมดับ อ้างหึงหวง ญาติเผยพฤติการณ์สุดโหด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาววัย 16 ปี จ.สมุทรปราการ มีปากเสียงกับแฟนหนุ่มที่หึงหวงถูกทำร้ายสมองบวมเสียชีวิต ญาติเปิดโทรศัพท์พบภาพหลักฐานถูกทำร้ายรุนแรงมาตลอด

ด่วน! คนร้ายลอบวางระเบิดรถไฟขนสินค้า ก่อนถึงสถานีตันหยงมัส จ.นราธิวาส ไร้ผู้บาดเจ็บ

เปิดเอกสาร รพ. ยื้อชีวิต “มาวิน” เหยื่อ “ผู้กำกับโจ้” นาน 3 ชั่วโมง ก่อนหัวใจหยุดเต้น

เมื่อวันที่ 28 ส.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รอยฟกช้ำที่เกิดขึ้นกับหญิงสาววัย 16 ปี ถูกแฟนหนุ่มวัย 18 ปี ทำร้ายร่างกายมาตลอดระยะเวลาที่คบหากัน ภาพที่เห็นได้ถูกบันทึกไว้ในโทรศัพท์ของผู้เสียชีวิต โดยช่วงเช้าที่ผ่านม าแม่และพี่สาวติดต่อรับศพที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจไปทำพิธีทางศาสนาที่ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ท่ามกลางความโศกเศร้า 

ย้อนไป 26 สิงหาคมที่ผ่านมา ญาติเล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ได้ยินน้องกับแฟนทะเลาะกันเสียงดัง พอเข้าไปดูเห็นว่าน้องอยู่ในอาการช็อก

ระหว่างนั้นแฟนหนุ่มใช้น้ำสาดเข้าที่หน้าเพื่อให้น้องได้สติ พอน้องไม่ได้สติก็ลากตัวขึ้นมาแล้วปล่อยลงไปที่พื้นจนหัวฟาดพื้น พอแม่เข้ามาเห็นจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล หมอแจ้งว่าเลือดคั่งในสมอง 80% มีรอยช้ำที่ใบหู สมองด้านซ้ายถูกบีบกดทับทำให้ปลายสมองประสาทตาย มีโอกาสรอดเพียง 1% เท่านั้น ถ้าผ่าตัดแล้วรอดอาจกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา หรืออีกทางคือให้ญาตินำตัวน้องกลับไปรักษาตามอาการ แต่เมื่อวานนี้ ช่วง 05.45 น. โรงพยาบาลแจ้งว่าน้องเสียชีวิตแล้ว

 “สมองน้องตายแล้ว 100% เลือดออกรอบด้าน เลือดคั่ง เลือดออกเยอะมาก จนหมอบอกว่าถ้าผ่าก็ตายไม่ผ่าก็ตาย มีสิทธิ์น้อยเปอร์เซ็นต์มาก คือรอด 1% แต่ถ้าน้องรอดมาน้องจะเป็นเจ้าหญิงนิทรา ต้องเจาะคอ ดูดเสลด ใช้เครื่องช่วยหายใจ แล้วอีกทางให้กลับไปรักษาตามอาการแม่ก็เลยตัดสินใจว่าไม่อยากให้น้องทรมานก็เลยเอากลับมารักษาตามอาการ พอช่วงเวลา 5.45 พยาบาลก็โทรมาว่าน้องได้สิ้นลมไปช้า ๆ ไม่ทรมาน ค่อย ๆ ไป น้องเขาก็ไปเอง เราก็คิดว่าน้องจะอยู่ได้นานมากกว่านี้ เราเลือกที่จะอยากเห็นหน้าน้องดีกว่าตัดสินใจผ่าแล้วจะไม่ได้เห็นหน้าน้อง” ญาติของหญิงสาวกล่าว

แม่ผู้เสียชีวิต เล่าว่า น้องคบกับผู้ชายคนนี้ได้เพียง 4-5 เดือน ไม่เคยเห็นพฤติกรรมในลักษณะนี้มาก่อน แต่เคยเห็นรอยช้ำบริเวณขาของลูกสาว พอถามลูกก็บอกว่ารถล้ม วันเกิดเหตุเห็นรูปภาพเหล่านี้ในโทรศัพท์ของลูกสาวจึงรู้ว่าถูกแฟนหนุ่มทำร้ายมาตลอด  และจากคำบอกเล่าของแฟนเก่าหลายคนที่เคยคบกับผู้ชายคนนี้ก็บอกตรงกันว่าเคยถูกทำร้ายร่างกายรุนแรงแบบนี้เหมือนกัน ส่วนสาเหตุของการทะเลาะกัน แฟนหนุ่มบอกว่าเห็นน้องคุยกับผู้ชายคนอื่นจึงหึงหวงเป็นเหตุให้ทะเลาะกัน แต่ยอมรับว่าโกรธจนคุมตัวเองไม่อยู่และไม่ได้ตั้งใจจนทำให้เสียชีวิต แต่แต่ญาติไม่ปักใจเชื่อว่าน้องมีคนอื่นเพราะน้องบอกกับญาติเสมอว่ารักแฟนคนนี้มาก จะขยันทำงานหาเงินเพื่อนำมาใช้จ่ายในช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกันจะได้ไม่ลำบาก

หลังเกิดเหตุญาติแจ้งตำรวจมาควบคุมตัวแฟนไปสอบปากคำ โดยตรวจพบสารเสพติดในตัวด้วย ล่าสุดตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เสียชีวิตและข้อหาเสพสารเสพติด และขออนุมัติศาลฝากขังไปแล้วเมื่อเช้านี้

ทั้งนี้เรื่องนี้ครอบครัวน้องอยากให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับคนอื่น ๆ ด้วย หากจะเลือกคบใครอยากให้ศึกษาดูใจกันให้ดีก่อน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ