สุนัขที่เลี้ยงไว้นานกัดเจ้าของเสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุสลด สุนัขที่เลี้ยงไว้นานหลายปี กัดเจ้าของเสียชีวิต เดินวนเวียนเฝ้าศพไว้จนคนมาเจอ

ตำรวจ สน.พหลโยธิน รับแจ้งเหตุสุนัขกัดคนเสียชีวิต เหตุเกิดภายในบ้านบ้านหลังหนึ่ง ภายในซอยวิภาวดีรังสิต42 แยก18-1 กรุงเทพฯ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูน 2 ชั้น รั้วริบขอบชิด บริเวณหน้าประตูห้องครัวพบศพนางจุฑามาศ แพใหม่ อายุ 61 ปี เจ้าของบ้าน สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลถูกสุนัขขย้ำที่ศีรษะและลำคอ บาดแผลฉกรรจ์ ขณะที่บริเวณที่เกิดเหตุมีเลือดสาดกระเซ็นไปทั่ว

อุทาหรณ์สุนัขขย้ำเด็ก 2 ขวบ หลังเข้าใกล้ขณะกินอาหาร (คลิป)

ชี้ ไทยไม่มีกม.ห้ามเพาะสุนัขพันธุ์ดุร้าย

สอบถามน้องสาวผู้ตาย เล่าว่า พี่สาวอยู่บ้านคนเดียวมานานแล้ว ไม่มีครอบครัว มีสุนัขพันธุ์ไทยลูกผสม เพศผู้ชื่อไอ้เสือ อายุ 7-8 ปี เป็นเพื่อน ปกติก็สนิทคลุกคลีกับไอ้เสือ แต่เมื่อปีที่แล้วไอ้เสือเกิดบ้าคลั่ง กัดพี่สาวที่ใบหน้า บาดเจ็บ และยังกัดสุนัขพันธุ์พุดเดิลตาย

ซึ่งเมื่อวันที่ 27 ส.ค. ที่ผ่านมา พยายามโทรติดต่อพี่สาวแต่ติดต่อไม่ได้ จึงตัดสินใจเดินทางมาหา เมื่อมาถึงพบประตูเหล็กหน้าบ้านล็อกไขกุญแจเปิดเข้าไปเรียกหาพี่สาวไม่ตอบรับ จึงเดินดูรอบบ้านพบพี่สาวนอนแน่นิ่งมีไอ้เสืออยู่ข้างๆ เข้าไปดูใกล้เห็นพี่สาวเสียชีวิตแล้ว มีเลือดที่ศีรษะและที่ลำคอมีรอยเขี้ยวสุนัข เป็นแผลเหวอะหวะ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะเสียชีวิตจากการถูกสุนัขกัด ด้วยผู้ตายเป็นคนรูปร่างเล็ก ประกอบกับสุนัขอาจเกิดความเครียดเพราะไม่ได้ออกจากบ้าน จึงอาจจะสู้แรงสุนัขไม่ไหวทำให้ถูกสุนัขขยำจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะส่งศพให้ทางแพทย์นิติเวช ผ่าชันสูตรโดยละเอียดต่อไป ส่วนสุนัขแจ้งประสานทางสำนักงานเขตจตุจักรให้นำตัวไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ