ไรเดอร์สาว แค่ถามทางเจอรปภ.คอนโดต่อยน่วม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ไรเดอร์สาวโพสต์เฟซบุ๊กเล่าเหตุการณ์ไปส่งอาหารให้ลูกค้าที่คอนโดแห่งหนึ่ง แต่ถูก รปภ.ทำกิริยาไม่ดีใส่ เมื่อจะไปแจ้งทางนิติคอนโด ทำให้รปภ.เข้าทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บ

ร่องรอยบาดแผลตามร่างกายของ น.ส.สุนารี รุ่งสว่าง อายุ 29 ปี ไรเดอร์สาว หลังถูก รปภ.ของคอนโดแห่งหนึ่งย่าน ถนนกัลปพฤกษ์ ปรี่เข้าทำร้ายร่างกายจนเธอล้มลงไปกองกับพื้นจนร่างกายมีรอยฟกช้ำทั้งตัว ก่อนที่ รปภ.ที่ก่อเหตุจะรีบเก็บของหลบหนีออกจากคอนโดทันที

ทีมข่าวลงพื้นที่ แต่ถูกทางคอนโดดังกล่าวปฏิเสธไม่อนุญาตให้บันทึกภาพใดๆ ในพื้นที่เกิดเหตุและบริเวณพื้นที่คอนโด น.ส.สุนารี เปิดเผยกับทีมข่าวว่า ช่วงเที่ยงวันที่ 7 ส.ค. 2564 มีลูกค้าสั่งอาหาร จึงขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งที่คอนโดดังกล่าว 

ซัดกันนัว! รปภ.ต่อยกับลูกบ้านอ้างดูถูกเงินเดือนน้อยกว่ารองเท้า

50 เขต กทม.จำกัดการให้บริการงานทะเบียนกับประชาชนแค่ 60 คนต่อวัน

แต่เนื่องจากคอนโดมีหลายตึกจึงจอดรถเพื่อสอบถาม รปภ.ว่าตึก C ไปทางไหน แต่ รปภ.คนดังกล่าวแสดงอาการไม่พอใจไล่เธอและปิดประตูป้อมยามใส่ เธอจึงไปถามกับ รปภ.ที่อยู่อีกตึกและเจอกับลูกค้าพอดี

หลังจากส่งอาหารเสร็จเธอจึงจะไปแจ้งกับนิติบุคคลว่า รปภ.แสดงกริยาไม่ดี  แต่ขณะที่กำลังจะเดินไปแจ้งนิติบุคคล รปภ.คนดังกล่าวได้เดินตามเธอมาพร้อมพูดว่า กูเพิ่งมาอยู่ที่นี่แค่ 4 วันจะไปรู้เหรอ แล้วตบหัวเธอ จากนั้นทั้งต่อยทั้งเตะเธอหลายครั้งจนล้มลงกับพื้น ก่อนที่ลูกบ้านคอนโดจะมาเห็นจึงตะโกนห้าม รปภ.คนดังกล่าวจึงหยุด และรีบวิ่งหนีออกไปจากคอนโดทันที

น.ส.สุนารี ยืนยันว่า ตั้งแต่แรกเธอพูดจาดีกับ รปภ.คนดังกล่าวมาตลอด ไม่ได้ขึ้นเสียงหรือพูดคำหยาบ มีแต่รปภ.ที่ใส่อารมณ์และมาทำร้ายร่างกายเธอ โดยหลังจากเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความที่ สน.บางขุนเทียน ไปแล้วแต่ตำรวจยังไม่พบตัว รปภ.คนดังกล่าว ทราบชื่อภายหลังคือ นายวัลลภ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ จ.ขอนแก่น ตำรวจได้ออกหมายเรียกแล้ว ขณะที่จากการตรวจสอบบริเวณคอนโดยังไม่พบภาพวันเกิดเหตุเนื่องจากบริเวณที่เกิดเหตุไม่มีกล้องวงจรปิดต้องตรวจสอบโดยรอบอีกครั้ง

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ