แก๊งวัยรุ่นทำร้ายหนุ่ม-สาว คาน้ำตกชื่อดัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จังหวัดศรีสะเกษ เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่น บุกเข้ามารุมทำร้ายชายหนุ่มคนหนึ่ง ใจกลางแหล่งท่องเที่ยวน้ำตกชื่อดังของจังหวัด โดยมีผู้หญิงเข้ามาห้ามปรามและโอบกอดผู้เสียหายเอาไว้ แต่กลุ่มวัยรุ่นก็ไม่ยอมหยุด ยังคงทั้งเตะทั้งกระทืบ จนทำให้ทั้งผู้หญิง และผู้ชายได้รับบาดเจ็บด้วยกันทั้งคู่

คลิปเหตุการณ์รุมทำร้ายของกลุ่มวัยรุ่น ที่พากันไปเที่ยวที่น้ำตกห้วยตึ๊กชู  ตำบลไพรพัฒนา อำเภอภูสิงห์ จังหวัดศรีสะเกษ  หลังจากพากันมาเที่ยวเล่นน้ำ และได้พบกับสาวคนรักเก่าที่มากับหนุ่มรุ่นน้องของตัวเองจนเกิดความไม่พอใจเนื่องจากเข้าใจว่าเป็นแฟนใหม่  จากนั้นจึงกรูเข้ามารุมทำร้ายผู้ชายรุ่นน้อง  ขณะที่ฝ่ายหญิง ได้ปกป้องด้วยการโอบกอดคลุมร่างของหนุ่มเอาไว้ พร้อมกับส่งเสียงกรีดร้องขอความช่วยเหลือ  โดยมีพลเมืองดีถ่ายคลิปเหตุการณ์เอาไว้ได้

แก๊งโจ๋รุมยำหนุ่มกลางปั๊มน้ำมันเชียงราย

หญิง ร้องกรี๊ด-กอดผู้ชาย ถูกตี 3 รุม 1

 

ทีมข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของหญิงสาวผู้เสียหาย อายุ 22 ปี  เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า   เมื่อช่วงบ่ายในวันที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา ตนได้ชักชวนเพื่อนที่รู้จักกัน ไปเล่นน้ำที่น้ำตกห้วยตึ๊กชู  ซึ่งอยู่ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 1 กิโลเมตร ในวันนั้นมีนักท่องเที่ยวมาจากหลายหมู่บ้าน มาเล่นน้ำกันประมาณกว่า 100 คน

จากนั้นก็มีกลุ่มที่เป็นวัยรุ่นมาจากต่างหมู่บ้าน และเคยเป็นแฟนเก่าของตนเข้ามาเล่นน้ำ ที่บริเวณน้ำตกด้วย  ซึ่งขณะกำลังเล่นน้ำอยู่นั้นอาจจะเกิดความหึงหวง  จึงส่งเพื่อนเข้ามาสอบถามว่าผู้ชายคนนั้นเป็นแฟนใหม่เหรอ  แต่ตนได้ยืนยันว่าไม่ใช่ เป็นแค่เพื่อนรุ่นน้อง  และไม่ต้องมาสนใจเพราะเราเลิกกันไปนานแล้ว  แต่แฟนเก่าก็ยังไม่เลิกรา ได้พาเพื่อนกรูเข้ามารุมทำร้ายรุ่นน้องถึงใจกลางน้ำตก  ซึ่งตนได้พยายามร้องขอความช่วยเหลือ แต่ก็ไม่มีใครกล้าเข้ามาช่วย  จากนั้นผู้ก่อเหตุก็ได้แยกย้ายหลบหนีไป 

พอนั่งสักพักไม่ถึง 5นาที ก็มีผู้ชายผอมๆวิ่งมาทำร้ายน้อง ผู้ชายที่มากับน้อง เขาก็เตะเลย หนูก็ห้ามแล้วก็กันไว้ เอาตัวไปกันไปกอดไว้ คือห้ามแล้วก็เอามือไปบังไว้ แล้วเขาก็พากันวิ่งมาอีก 2คน เขาก็ใส่ไม่ยั้งเลย ส่วนอาการบาดเจ็บเบื้องต้นพบว่า กระดูกที่หลังมือและนิ้วก้อยแตกหัก โดยหมอได้ทำการเข้าเฝือกที่แขน

จากนั้นจึงได้มาแจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูสิงห์  พร้อมกับเรียกร้องค่าเสียหายเป็นเงิน 30,000 บาท แต่สุดท้ายฝ่ายคู่กรณียอมจ่ายให้ตนเพียง 12,000 บาท พร้อมกับข่มขู่ว่าหากไม่ยอมรับเงินแล้วจบเรื่องจะกลับมาทำร้ายซ้ำอีกในภายหลัง  ส่วนรุ่นน้องผู้ชาย เบื้องต้นทราบว่าในวันพรุ่งนี้จะไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยเช่นกัน

ด้านร้อยเวรเจ้าของคดี ยืนยันว่า หลังจากนี้จะเรียกคู่กรณีมาสอบสวนดำเนินคดีอาญา ในความผิดฐานทำร้ายผู้อื่นโดยเจตนา  ส่วนการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายทางแพ่งถือว่าจบไปแล้ว  ถึงแม้ผู้เสียหายจะไม่ติดใจเอาความ  แต่ในด้านคดีอาญาต้องดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ