ชายฉกรรจ์อ้างตร.บุกค้นบ้าน-จับลูกชาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวบ้านร้องผ่านโซเชียลถูกกลุ่มชายฉกรรจ์อ้างเป็นตำรวจ บุกค้นบ้านจับลูกชาย อ้างผัวพันยาเสพติด พบเงินหายไปกว่า 3 หมื่นบาท แจ้งความแล้วแต่คดีไม่คืบหน้า

ภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกขณะกลุ่มชายฉกรรจ์อ้างตัวเป็นตำรวจ บุกเข้าตรวจค้นและจับกุมผู้ต้องสงสัย ภายในบ้านพักหลังหนึ่งใน ต.บ้านชวน อ.บำเหน็จณรงค์ จ.ชัยภูมิ โดยชายฉกรรจ์เดินถืออาวุธคล้ายปืนยาวออกมาจากด้านในห้อง และยังพบว่าชายคนหนึ่งในจำนวน 8 คน ใช้มือกำสิ่งของบางอย่างที่มีลักษณะเป็นกระดาษคล้ายธนบัตร แล้วแอบยัดเข้าไปในกระเป๋ากางเกง

จากการสอบถามข้อมูลจากเจ้าของบ้าน ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์  ให้ข้อมูลว่ามีกลุ่มมีชายฉกรรจ์ 7-8 คน วิ่งเข้ามาในบ้าน

กลุ่มชายฉกรรจ์ อ้างเป็นตำรวจ บุกเคาะห้อง ขอตรวจฉี่-ไถเงิน

4ชายฉกรรจ์อ้างเป็นตำรวจบุกบ้านอุ้มสาวใหญ่

จากนั้นก็อ้างว่าเป็นตำรวจถามหาลูกชายของ แล้วสั่งว่าอย่าขัดขืน ก่อนจะวิ่งขึ้นไปบนบ้านชั้น 2 ที่ลูกชายกำลังทำงานอยู่  ตนก็วิ่งไปดูพบว่าลูกชายกำลังถูกทำร้ายร่างกาย พยายามเข้าไปช่วย แต่ชายฉกรรจ์ที่อ้างว่าเป็นตำรวจ ช่วยกันผลักดันตนออกจากห้อง ก่อนจะออกจากบ้านไป พบว่ามีทรัพย์สินสูญหายไป เป็นเงินสดจำนวนรวม 32,460 บาท

เบื้องต้น ได้นำคลิปหลักฐานเข้าแจ้งความตำรวจสภ.บำเหน็จณรงค์  จนทราบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนจากจังหวัดชัยภูมิ จึงได้ติดตามไปที่กองกับการสืบสวนสอบสวนจังหวัดชัยภูมิ เพื่อขอทราบความเป็นอยู่ของลูกชาย ทำให้ทราบว่าลูกชายกระทำความผิดจริง ผลตรวจพบสารเสพติดในร่างกายและถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย อย่างไรก็ตามเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเดือนมี.ค.64 ผ่านมากว่า 6 เดือนคดีไม่คืบหน้าจึงลงเรื่องราวในเฟชบุ๊กเพื่อร้องขอความเป็นธรรมให้ช่วยตรวจสอบกรณีดังกล่าวด้วย

จับแล้วหนุ่มฆ่าสาวเปลือยคาห้องพักคอนโด

อุตุฯ เตือน เหนือฝนตกหนักสุด - กทม.ตกร้อยละ 60 ของพื้นที่

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ