ตามหา “น้องจีน่า” หายตัวปริศนา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ระดมกำลังตามหาทั้งคืนแต่ไม่พบตัว เด็กหญิงวัย 1 ขวบ 8 เดือน สูญหายอย่างไร้ร่องรอย พ่อเชื่อถูกอุ้มหรือลักพาตัว หลังมีคนเห็นรถกระบะเข้ามาในหมู่บ้าน

เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกุศลสงเคราะห์เชียงใหม่ นำกำลังเข้าสนับสนุนกับทีมกู้ภัยและเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องในพื้นที่บ้านห้วยฝักดาบ ม.16 ต.อินทขิล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ภายหลังได้รับการร้องขอความช่วยเหลือจากผู้ปกครองของ ด.ญ.พรศิริ วงศิลารุ่ง หรือน้อง จีน่า อายุ 1 ขวบ 8 เดือน ที่ได้สูญหายไปอย่างไม่มีร่องรอย ภายหลังจากที่คลาดสายตาจากผู้ปกครองเพียงไม่นาน ในช่วงหัวค่ำ เวลาประมาณ 19.00 น. ของวันดังกล่าว 

 

ช่วยอีก 5 คนไทย ถูกหลอกไปทำงานออนไลน์

"พระมหาไพรวัลย์" โต้ ดราม่าปมไม่สำรวม

ขณะที่ผู้ปกครองของน้อง จีน่า กำลังทำธุระอยู่ภายในบ้าน จนกระทั่งมาทราบอีกทีก็หายตัวไป และหลังออกตามหาในบริเวณบ้านก็ไม่พบเจอร่องรอยแต่อย่างใด 

เบื้องต้นก็ยังไม่ทราบเบาะแสของน้อง และได้มีการจัดทีมวางกำลังในการออกค้นหาทันที แต่หลังการออกตามหานานหลายชั่วโมงจนกระทั่งถึงเวลาประมาณเที่ยงคืนกว่า ก็ยังไม่พบตัวหรือร่องรอยเบาะแสใด 

จากการสอบถามทางผู้ปกครองของน้องจีน่า เปิดเผยว่า ก่อนที่น้องจีน่าจะหายตัวไป น้องได้อยู่กับแม่และพี่ชาย โดยในตอนนั้นทางแม่กำลังทำกับข้าวอยู่ในบ้าน ส่วนพ่อนั้นก็ได้เอาขยะไปทิ้ง โดยระหว่างนั้น น้องจีน่าก็เดินเล่นอยู่บริเวณบ้าน แต่พอคลาดสายตาเพียงไม่นานก็ไม่เห็นน้องจีน่าแล้ว และจากการสอบถามชาวบ้านที่พบเห็นครั้งสุดท้ายเล่าว่า เห็นน้องจีน่า เดินออกไปที่ถนนหน้าบ้าน ห่างจากบ้านของตัวเองประมาณ 10 เมตร  และในระแวกใกล้กันนั้นก็มีบ้านอยู่ด้วยกว่า 100 หลังคาเรือน 

บิดาของน้องจีน่า เชื่อว่าลูกสาวนั้นน่าจะถูกอุ้มหรือถูกลักพาตัวไปในช่วงเวลาดังกล่าว เนื่องจากมีคนเห็นว่า ในเวลาใกล้เคียงกันนั้นมีรถกระบะจากนอกหมู่บ้านเข้ามาในหมู่บ้าน ประกอบกับน้องจีน่าก็ยังเล็กอยู่และเดินได้ยังไม่ค่อยแข็งแรง จึงไม่น่าจะไปได้ไกลมากนักจากบ้านที่อยู่ แล้วจากการออกค้นหาตัวทั้งคนในหมู่บ้าน และเจ้าหน้าที่ก็ไม่พบเบาะแสของน้องจีน่าแต่อย่างใด จึงมุ่งประเด็นอีกทางว่า น้องน่าจะถูกอุ้มหรือลักพาตัวไปขณะที่ผู้ปกครองคลาดสายตา ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังคงค้นหาอย่างต่อเนื่อง

แก๊งวัยรุ่นทำร้ายหนุ่ม-สาว คาน้ำตกชื่อดัง

นาทีระทึก เจ้าหน้าที่บุกจับพ่อค้ายาบ้ากลางถนนเอเชีย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ