โวยพยาบาลใช้นิ้วพ่อสแกน แอปฯขโขมยเงิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มโวยพ่อแฟนป่วยโควิดอาการโคม่าไม่ได้สติถูกพยาบาลแอบใช้นิ้วสแกนแอปพลิเคชันทางมือถือ เพื่อขโมยเงินหลายครั้ง โดยแฟนเพิ่งรู้หลังพ่อเสียชีวิต

เหตุการณ์นี้หนุ่มผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Yossavee Dacruz โพสต์ไว้ มีเนื้อหาตำหนิพฤติกรรมของพยาบาล ที่แอบขโมยเงินจากบัญชีพ่อแฟน โดยเขาเล่าว่า ก่อนหน้านี้ พ่อแฟนป่วยโควิดเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง หลังพ่อแฟนเสียชีวิตแฟนได้เข้าไปตรวจสอบเงินในบัญชีธนาคารของพ่อจากแอปพลิเคชันในมือถือพ่อ ซึ่งเดิมมีอยู่ 5 พันบาท แต่พบว่าเงินหายไป 3,500 บาท 

เมื่อตรวจสอบพบว่ามีการโอนเงินจากบัญชีระหว่างพ่อนอนป่วย  3 ครั้ง ในจำนวนนี้ 2 ครั้ง โอนเข้าบัญชีชื่อ น.ส.สุฑามาส

สุดเอือม! ชาวบ้านอัดคลิปสุดทน แก๊งจักรยานยนต์ซิ่ง เบิ้ลเครื่อง สนั่นเมืองกาญจน์ อ้างจะไปทำบุญ

จ่อปิด รพ. สนาม บุษราคัม ต.ค.64 หลังสถานการณ์ครองเตียงรักษาโควิด-19 เริ่มดีขึ้น

ครั้งแรกวันที่ 26 สิงหาคม 2564 จำนวน 1,000 บาท  ครั้งที่สอง 27 สิงหาคม  1,000 บาท  ส่วนครั้งที่สามวันที่ 30 สิงหาคม พบมีการโอนเพื่อจ่ายบัญชีอื่น 1,500 บาท

เขายืนยันว่าพ่อแฟนไม่สามารถโอนเงินเองได้แน่นอน เพราะพ่อแฟนนอนไม่รู้สึกตัว ตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม  ส่วนวันที่ 26 สิงหาคมที่พบว่ามีการโอนเงินออกจากบัญชีพ่อแฟนครั้งแรก ก็เป็นวันที่พยาบาลนำโทรศัพท์ของพ่อมาวิดีโอคอลให้แฟนได้เห็นหน้าพ่อ และพูดคุยกับพ่อแม้ว่าพ่อไม่ได้สติแล้วก็ตาม

และในช่วงนั้นแฟนของเขาก็ยังทักพูดคุยกับพยาบาลเพื่อถามอาการพ่อทุกวัน แต่กลับไม่มีการพูดถึงเรื่องการโอนเงินของพ่อ เชื่อว่าพยาบาลน่าจะใช้นิ้วของพ่อแฟนสแกนแอปฯในมือถือ และใช้รหัสโอนเงินเหมือนกับรหัสปลดล็อกเครื่อง

ซึ่งกรณีนี้เขาได้ติดต่อทางโรงพยาบาลแล้ว บอกว่าเพิ่งทราบเรื่อง เบื้องต้นจะไล่พยาบาลคนดังกล่าวออก และให้เขาไปแจ้งความได้เลย ซึ่งเขาก็แจ้งความไปแล้ว

ซึ่งโพสต์ดังกล่าวก็มีคนเข้าไปแสดงความเห็นและตำหนิพฤติกรรมของพยาบาลจำนวนมาก  และบอกให้เอาผิดถึงที่สุด

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ