ล่ามือฆ่าปาดคอ สาวโรงงานระยอง ขโมยทรัพย์สินหลบหนี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คดีสาวโรงงานกลายเป็นศพถูกฆ่าปาดคอหน้าห้องแถวในจังหวัดระยอง ล่าสุดตำรวจอยู่ระหว่างตามหาเบาะแสชายต้องสงสัยหลังมีพยานให้ข้อมูลว่า เห็นชายคนดังกล่าวนั่งอยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ

ผู้คุมฯเครียดยิงพ่อตาแม่ยายลูกเลี้ยง 4 ศพ

ญาติเล่านาทีพบตัว "น้องจีน่า" หนูน้อยโผจะกอด แต่ต้องปฏิเสธ ตร.มองปมลักเรียกค่าไถ่

เหตุการณ์ที่ นางสาว หยดน้ำ สิงห์ใจ อายุ 23 ปี เสียชีวิต ที่หน้าห้องแถวที่เปิดเป็นร้านน้ำปั่น ริมถนนบ้านค่าย-บ้านบึง ตำบลหนองบัว อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง  โดยมีผู้พบศพช่วงสายเมื่อวานนี้ (7 ก.ย.64) ซึ่งการตรวจสอบศพอยู่ในสภาพท่อนบนสวมเพียงเสื้อชั้น และใส่กางเกงยีนส์ขายาว นอนตะแคงมีแสลนสีเขียวคลุมร่างไว้ ที่คอถูกปาดเกือบขาด  ที่ข้อมือมีแผลอีก 1 แห่ง  คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง รอบบริเวณพบร่องรอยการต่อสู้ มีเอกสาร บัตรต่าง ๆ ตกกระจายอยู่บนพื้น

ต่อมามีผู้พบบัตรประชาชนของผู้ตายถูกนำมาทิ้งไว้ที่ริมถนน ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 300เมตร โดยทรัพย์สินของผู้ตายที่คาดว่าคนร้ายนำไป มีทั้งกระเป๋าเงิน โทรศัพท์มือถือ รถจักรยานยนต์

ล่าสุดตำรวจภูธรหนองกรับ ได้เรียกตัว นายพีรพงษ์ ก๋าจุมปู สามีของผู้เสียชีวิต มาสอบปากคำเพิ่มเพื่อหาชนวนเหตุ ซึ่งนายพีรพงษ์ เล่าว่า เขาและภรรยาไม่เคยมีปัญหากับใคร ปกติภรรยาจะไปจอดรถจักรยานยนต์ที่จุดดังกล่าวเพื่อรอขึ้นรถรับส่งไปโรงงาน และจะกลับถึงบ้านไม่เกิน 4 ทุ่ม วันเกิดเหตุตอนภรรยาไปทำงานก็ไม่ได้มีลางสังหรณ์อะไร จนดึกแล้วผิดสังเกตุภรรยายังไม่กลับบ้าน โทรศัพท์หาก็ไม่ติดจนมาพบว่าเสียชีวิต ขณะนี้อยากให้จับผู้ก่อเหตุได้เพราะรู้สึกแค้นใจมาก

ล่าสุดตำรวจลงพื้นที่จุดเกิดเหตุอีกครั้ง จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบเบาะแสว่า ในเวลาเดียวกับที่ผู้เสียชีวิตเลิกงานมีพยานเห็นชายคนหนึ่ง ซึ่งไม่มีใครรู้จักมานั่งดื่มสุราอยู่ในซุ้มไม้ใกล้กับจุดเกิดเหตุ จึงนำกำลังตรวจสอบหาเบาะแสชายคนดังกล่าว เพื่อนำมาสอบสวนว่าเกี่ยวข้องหรือไม่

โดยจุดดังกล่าวไม่มีกล้องวงจรปิด จึงต้องรวบรวมพยานหลักฐานพยานบุคคล โดยยังไม่อยากยืนยันว่าเป็นคนในพื้นที่ หรือไม่ เพราะในพื้นที่นี้มีกลุ่มแรงงานและคนทำงานผ่านไปมาจำนวนมาก ส่วนประเด็นการสังหารมุ่งไปที่ประเด็นการทำร้ายร่างกาย มากกว่าประสงค์ต่อทรัพย์ ส่วนจุดประสงค์ยังไม่ฟันธงว่าทำร้าย ด้วยความขัดแย้งส่วนตัว หรือ เพื่อบังคับขืนใจ

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ