อาการ "น้องจีน่า" ดีขึ้น เร่งฟื้นฟูจิตใจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พ่อน้องจีน่าเปิดเผย อาการล่าสุดของน้องจีน่า เริ่มดีขึ้น อาการหวาดกลัวเริ่มลดลง ยอมให้พ่อแม่กอดแล้ว รอแพทย์เข้ามาฟื้นฟูสภาพจิตใจ

นาย สุริยะ วงศิลารุ่ง พ่อน้องจีน่า เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า หลังจากที่พบตัวน้องจีน่าเมื่อช่วงเที่ยงวานนี้ และ ส่งตัวมารับการรักษาที่โรงพยาบาลนครพิงค์เชียงใหม่  เบื้องต้นแพทย์ให้น้ำเกลือ ตรวจร่างกาย พบมีอาการขาดน้ำ และมีร่อยรอยบาดแผลตามร่างกายคือเเผลถูกบาดด้วยหญ้าหรือกิ่งไม้ต้นไม้ตามร่างกาย และมีร่อยรอยของยุงและแมลงกัดเต็มตัว

เมื่อวานนี้ น้องยังมีอาการหวาดผวาคนรอบข้าง แม้แต่พ่อเองน้องยังไม่ยอมให้อุ้มหรือกอด แต่เช้าวันนี้อาการหวาดผวาเริ่มลดลงยอมให้พ่อแม่กอด หมอยังให้เติมน้ำเกลือ

"น้องจีน่า" อาการปลอดภัย แต่ยังอ่อนเพลีย

ด่วน!! พบแล้ว "น้องจีน่า" นายเสี่ยว เพื่อนพ่อ สารภาพอุ้มขึ้นปากถ้ำบูชาเจ้าป่า ด.ญ.ปลอดภัย

แต่น้องทานอาหารได้เป็นปกติแล้ว อาการขาดน้ำดีขึ้น น้องแข็งแรง และสดชื่นขึ้น ซึ่งหมอยังขอให้รอดูอาการต่อ และดูเรื่องขอสภาพจิตใจซึ่งจะมีจิตแพทย์เด็กเข้ามาดูแลช่วยฟื้นฟูสภาพจิตใจ

นอกจากนี้ นายสุริยะ ยังตอบถึงประเด็น ที่มีหลายคนบอกว่า ชุดที่น้องใส่เมื่อวาน นี้ ไม่ตรงกับชุดวันที่หายตัวไป นายสุริยะ ยืนยันว่า เป็นเสื้อตัวเดียวกัน แต่กางเกง ยังไม่รู้ว่าหายไปไหน

หลังจากนี้ ก็ปล่อยให้ ตำรวจดำเนินการอย่างเต็มที่ ส่วนตัวไม่ติดใจเอาความใดๆ ขอเพียงได้ลูกกลับคืนมาก็พอใจที่สุดและในวันนี้  ทางทีมสหวิชาชีพ จะเข้าไปพูดคุยกับพี่ชายน้องจีน่า กรณีที่เคยบอก อ้างว่า เห็นน้องจีน่า ซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งออกไป รวมถึง สอบถามพ่อแม่ และ น้าชาย ที่เดินมาบอกเจ้าหน้าที่เมื่อวานนี้ว่าพบน้องจีน่า เพิ่มเติมเพื่อประกอบในคดี

เผยที่มา "อาผะ" สนิทครอบครัวน้องจีน่า

"เจ้าป่า เจ้าเขา" คืออะไรทำไมชาวบ้านต้องเซ่นไหว้ บวงสรวง

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ