ฆ่ารัดคอเปลือยสาว 26 ปี คาบ้านพัก คาดคนร้ายเป็นลูกจ้างร้านเกม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พบศพลูกสาวเจ้าของร้านเกมในจังหวัดอุบลราชธานี ถูกคนร้ายใช้สายชาร์ทโทรศัพท์มือถือ รัดคอเสียชีวิตในห้องนอน คาดคนร้ายเป็นลูกจ้างในร้าน ซึ่งหายตัวไปหลังเกิดเหตุ

ขุดร่างชันสูตร หญิงถูกสามีฝังอ้างป่วยตาย

ตำรวจ ปคบ. จับมือ อย. บุกทลายโรงงาน - เครือข่ายผลิตแอลกอฮอล์ทำความสะอาดปลอม

เมื่อวันที่ 14 ก.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 99/1 ตำบลวารินชำราบ อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี  ในห้องนอนพบศพ นางสาวอัญรินทร์  สีสด หรือ น้องวิว อายุ 26 ปี เสียชีวิตสภาพเปลือย อยู่บนที่นอน มีผ้าห่มคลุมปิดหน้าไว้ ที่คอมีสายชาร์ตโทรศัพท์สีชมพูรัดรอบ คาดเสียชีวิตประมาณ 4-6 ชั่วโมง โดยภายในห้องพบข้าวของถูกรื้อค้นกระจาย โทรศัพท์มือถือ กระเป๋าเงิน และเอกสารของผู้ตายหายไป

สอบถามทราบว่า บ้านหลังนี้มีคนอยู่ทั้งหมด 4 คน คือ “น้องวิว” ผู้เสียชีวิต แม่ พี่สาวและพี่เขย ช่วงเช้าวันนี้พี่สาวเห็นว่าสายแล้ว แต่ “น้องวิว” ยังไม่ตื่นไปทำงาน จึงไปเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบ จากนั้นให้สามีไปดูที่หน้าต่างห้องนอน  ซึ่งเปิดทิ้งไว้ เมื่อเปิดผ้าม่านก็เห็นผ้าห่มคลุมหน้า “น้องวิว” อยู่ ก็พยายามเรียกอีก แต่น้องก็ไม่ตอบรับ ตัดสินใจปีนเข้าไปดู จึงรู้ว่าถูกฆาตกรรมเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ส่วนคนร้าย เชื่อว่าจะเป็นพนักงานดูแลร้านเกมที่อยู่หน้าบ้าน เพราะหลังเกิดเหตุหายตัวไป พร้อมกับทรัพย์สิน

สำหรับผู้ต้องสงสัยรายนี้ อายุ 27 ปี พนักงานดูแลร้านเกมส์ของครอบครัวนี้ ซึ่งเดิมทีเป็นลูกค้าของร้านก่อน จนมีความสนิทไว้ใจกัน ไปมาหาสู่กันเป็นระยะ จึงให้มาช่วยดูแลร้านเกมส์ ต่อมาร้านเกมส์ปิดเพราะสถานการณ์โควิด ก็ให้พักอยู่ที่ร้านจนมาเกิดเหตุขึ้น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดอุบลราชธานี ได้เก็บตัวอย่างคราบเลือดและรอยนิ้วมือแฝงบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อนำไปเปรียบเทียบกับผู้ต้องสงสัย รวมถึงดีเอ็นเอในที่เกิดเหตุ ส่วนการติดตามตัวคนร้าย ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดในหมู่บ้าน  หาเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้หลบหนี  และอีกส่วนหนึ่งนำกำลังออกกดดันตามบ้านเพื่อนสนิทของผู้ต้องสงสัย ส่วนสาเหตุการก่อเหตุเบื้องต้นประสงค์ต่อทรัพย์ ส่วนจะมีการข่มขืนด้วยหรือไม่ ต้องรอผลชันสูตรที่ชัดเจนจากทางแพทย์อีกครั้ง

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ