หาตัวสาวหายปริศนา จากคอนโดย่านลาดพร้าว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีนี้ญาติร้องเรียนขอให้ช่วยตามหา สาววัย32 ปีหายตัวจากคอนโดมิเนียมย่านลาดพร้าว ตั้งแต่วันที่4ก.ย. จนถึงเวลานี้ผ่านมา 10 วันเต็มแล้ว ยังติดต่อไม่ได้ โดยมีข้อมูลสำคัญว่า ก่อนหายตัวไป เธอมีอาการหูแว่ว คล้ายกับป่วยทางจิต

เฟซบุ๊กชื่อว่า “รักข้ามโขง สายสวรรค์” นำภาพถ่ายจากกล้องวงจรปิดของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว โดยมีจังหวะหนึ่งสามารถบันทึกภาพหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งระบุว่าเป็นน้องสาวของตัวเองไว้ได้  ก่อนเธอจะหายไปอย่างปริศนาตั้งแต่วันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา 

โดยหลังเฟซบุ๊กเพจนี้เผยแพร่ข้อมูลพร้อมขอความช่วยเหลือ ทีมข่าวพีพีทีวีได้ติดต่อไปพบว่าเจ้าของเพจคือนายวิลัน เคหวัตร อาศัยอยู่ที่จังหวัดอุบลราชธานี เป็นพี่ชายของหญิงสาวที่หายตัวไป 

แม่วอนช่วยตามหาลูกสาวหลังหายตัวปริศนา

รู้ตัวแล้ว! โซเชียลแชร์ 5 โจ๋ทำลายป้ายหมู่บ้าน ไม่ควรเอาเยี่ยงอย่าง

โดยเขาเล่าว่า น้องสาวของเขาคนนี้ คือ น.ส.รุ่งอรุณ เคหวัตร อายุ 32ปี ปกติแยกกันอยู่ โดยน.ส.รุ่งอรุณ อยู่ที่กรุงเทพฯ

โดยความผิดปกติทั้งหมด เริ่มต้นขึ้นจากวันที่ 31 สิงหาคม 2564  ตำรวจ สน.ทองหล่อ ได้ติดต่อขอให้ไปรับตัวน้องสาวคนนี้กลับบ้าน หลังไปพับพฤติกรรมว่าน้องสาวตัวเองแสดงออกแปลกๆ เช่น เดินไหว้ต้นไม้หน้าสถานีตำรวจ เมื่อญาติไปรับตัวแล้วจึงสอบถามเรื่องราวกับน้องสาว เธอเล่าว่ามีอาการหูแว่วได้ยินเสียงแปลกๆตลอดเวลา ไม่สามารถอยู่คนเดียวได้ จึงพาไปพักอยู่กับพี่สาวย่านลาดพร้าว

จากนั้นวันที่ 2 กันยายน น้องสาวบอกว่าอาการหูแว่วหายดีแล้ว อยากขอออกกลับไปอยู่ข้างนอกเอง

วันที่ 3 กันยายน พี่สาวพาไปเช่าห้องพักที่คอนโดแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าวซอย 17

ต่อมา 4 กันยายน น้องสาวได้ขอค่ามัดจำคอนโดคืน บอกว่ากับนิติคอนโดว่าไม่สามารถอยู่ที่คอนโดนั้นได้แล้ว ก่อนจะเรียกแท็กซี่ออกจากคอนโดนั้นไป ซึ่งก็คือเหตุการณ์ตามภาพจากกล้องวงจรปิดที่ตัวนำมาเผยแพร่ลงในเฟซบุ๊ก โดยล่าสุดได้เบาะแสว่า เธอขึ้นแท็กซี่ไปลงอยู่บริเวณซอยลาดพร้าว 15 ถึง 17 ก่อนจะหายตัวไปและจนถึงตอนนี้ยังตามตัวไม่ได้  

ญาติกังวลว่า หญิงคนนี้อาจไม่ปลอดภัยเนื่องจากก่อนหายไปอยู่ในอาการที่ไม่ปกติ และดูเหมือนว่าจะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ 100 เปอร์เซ็นต์ 

นายวิลัน ให้ข้อมูลว่า น.ส.รุ่งอรุณ น้องสาวของเขาเข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ตั้งแต่อายุ 18 ปี ซึ่งก่อนหน้านั้นได้ทำงานอยู่ที่บริษัทเสื้อผ้าแห่งหนึ่ง จนถึงอายุ 30 ปี ได้ออกจากงานแล้วมาทำธุรกิจเกี่ยวกับหุ้นออนไลน์กับชายคนสนิทที่เป็นคนจังหวัดตรัง โดยตัวเองรู้มาว่าช่วงโควิด-19 ระบาด ชายคนนี้ได้กลับไปอยู่ที่บ้านต่างจังหวัด ไม่ได้พักอยู่กับน้องสาว แต่ก็ยังสงสัยว่าทำไมหลังจากน้องสาวหายไป ไม่เห็นผู้ชายคนนี้ติดต่อกลับมาถามอะไรเลย 

ขณะที่ทีมข่าวพยายามติดต่อขอข้อมูลจากคอนโดย่านลาดพร้าว 17 ซึ่งเป็นที่พักอาศัยของน.ส.รุ่งอรุณก่อนหายตัวไป โดยนิติคอนโดดังกล่าวไม่สะดวกให้สัมภาษณ์แต่ให้ข้อมูลว่าในวันที่หญิงคนนี้เข้ามาพักได้นำกระเป๋าเดินทางเตรียมเข้ามาอยู่เลย ซึ่งแตกต่างจากผู้เช่ารายอื่นที่ต้องทำสัญญากันก่อนและต้องจ่ายค่าเช่าล่วงหน้า3เดือน เป็นเงิน 30,000 บาท ซึ่งหญิงคนนี้มีเงินเพียง 20,000 บาทและอ้างว่าจะนำมาจ่ายวันรุ่งขึ้นที่นัดทำสัญญา

แต่เมื่อถึงเวลาทำสัญญาหญิงคนนี้กลับมาขอเงินมัดจำคืน โดยอ้างว่าเจ้าที่เจ้าทางของคอนโดไม่ให้อยู่  อีกทั้งเมื่อออกไปแล้วยังได้ทิ้งกระเป๋าเดินทางที่นำมาด้วยไว้ในห้อง ไม่ปิดเครื่องใช้ไฟฟ้าและล็อกประตูให้ นิติบุคคลคอนโดฯแห่งนี้จึงคิดว่าหญิงคนนี้อาจมีภาวะทางจิตไม่ปกติ สอดคล้องกับทางครอบครัวที่เห็นพฤติกรรมแปลกของ น.ส.รุ่งอรุณ ก่อนหายตัวไป

 ล่าสุดตำรวจสน.พหลโยธิน เข้าไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณคอนโดและพื้นที่โดยรอบจุดที่หญิงคนนี้หายตัวไป พบว่าล่าสุดเธอเดินเข้าไปในซอยลาดพร้าว 12 โดยทางชุดสืบสวนกำลังแกะรอยเพื่อติดตามตัวหญิงคนนี้กลับมาให้ญาติ

พบดีเอ็นเอ "อาผะ" ยืนยันอุ้ม "น้องจีน่า"

สาวงง ทำป้ายทะเบียนรถหล่น ลุงพลเมืองดีเก็บได้แต่ขอ 100 บาท ล่าสุด ตร.บุกถึงบ้าน

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ