พบร่าง เด็กหญิงวัย 15 ปี ยิงกรอกปากดับในบ้านย่านประชาชื่น ตร.คาดฆ่าตัวตาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจเร่งสอบสวน พิสูจน์คนในบ้าน ชันสูตรร่าง เด็กสาว 15 ปี ยิงกรอกปากดับในบ้านย่านประชาชื่น คาดทำตัวเอง

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 16 กันยายน 64  ร.ต.อ.ทวีศักดิ์ บุญสิทธิ รองสว.(สอบสวน) สน.ประชาชื่น รับแจ้งมีผู้ยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในบ้านพัก ซอยเสริมสุข ​ถนนประชาชื่น แขวงและเขตจตุจักร กรุงเทพฯ จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจ และฝ่ายสืบสวน สน.ประชาชื่น เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.)​ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู พบ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี เสียชีวิตในห้องนอน จากการใช้อาวุธปืนยิงกรอกปาก

พบร่างผจก.โรงแรมเกาะพีพีแล้วอยู่ในร่องหิน

ไล่ล่าระทึก แก๊งยาเสพติดขับพุ่งชนรถตร.หนี

เจ้าหน้าที่เข้าที่เกิดเหตุลักษณะเป็นบ้านเดี่ยว  1 ชั้น ที่ห้องนอนพบศพน.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี นอนบนพื้นสภาพถูกยิงกรอกปาก ข้างตัวพบอาวุธปืนยี่ห้อ​วอลเธอร์ ขนาด 9 มม. 1 กระบอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า บ้านหลังดังกล่าวพักอาศัยอยู่รวม 6 คน เป็นญาติกันทั้งหมด เบื้องต้น พนักงานสอบสวนคาดว่าผู้เสียชีวิต ยิงตัวเองเสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบเขม่าดินปืนญาติที่อยู่ในบ้าน รวมถึง จะทำการสอบปากคำอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุแรงจูงใจในการก่อเหตุครั้งนี้ ส่วนร่างผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ได้นำส่งชันสูตรที่รพ.ตำรวจ ก่อนให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

แห่แชร์คลิปมนุษย์อวกาศเดินบนถนนพัง

กทม.เตรียมเปิดรับนักท่องเที่ยว 15 ต.ค.ไม่ต้องกักตัว อีก 4 จังหวัดเปิด 1 ต.ค.นี้

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ