ตร.เร่งจับคนร้ายฆ่าปาดคอสาวพนักงานโรงงาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้า กรณี คนร้ายฆ่าปาดคอ น.ส.หยดน้ำ สิงห์ใจ อายุ 23 ปี สาวโรงงาน ในพื้นที่ จ.ระยอง เมื่อ 6 กันยายน ที่ผ่านมา ล่าสุดตำรวจยังเดินหน้าแกะรอยตามหาคนร้าย จนทราบตัวแล้ว และพบว่าคนร้ายออกนอกพื้นที่ไปตั้งแต่เช้าวันที่7กันยายน และจากพฤติการณ์ของคนร้าย ตำรวจมองว่า มีความชำนาญในการหลบหนี

ภาพจากกล้องวงจรปิด เช้าวันที่ 7 กันยายน เป็นหลักฐานสำคัญที่ทีมข่าวได้รับจากผู้จัดการปั๊มน้ำมัน ในพื้นที่ แยกเนินสำลี อำเภอเมือง จังหวัดระยอง สามารถจับภาพขณะที่คนร้ายสวมชุดขาว คล้ายชุดปฏิบัติธรรม เดินขึ้นท้ายรถกระบะที่เป็นลูกค้าเข้ามาใช้บริการ โดยทำทีว่าขอติดรถไปด้วย จากการตรวจสอบพบว่า คนร้ายคนนี้โบกรถเพื่อขอเดินทางไปลงที่ สถานีขนส่งผู้โดยสารระยอง แห่งที่2 ที่อยู่ห่างออกไป5 กิโลเมตร ซึ่งเป็นจุดสุดท้ายที่พบชายคนดังกล่าว

แห่แชร์คลิปมนุษย์อวกาศเดินบนถนนพัง

คนร้ายฆ่าปาดคอสาวโรงงานระยอง โบกรถหนีเข้ากทม.

ล่าสุดพล.ต.ต.มานะ อินพิทักษ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค2 รักษาการผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง เปิดเผย ถึงความคืบหน้าคดีว่า ขณะนี้ ตำรวจทราบชื่อของคนร้ายแล้ว อยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดี โดยคนร้ายได้ออกนอกพื้นที่ไปแล้ว ตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน แต่ที่น่าสนใจคือ จากการตรวจสอบ พบว่า คนร้ายไม่เคยมีประวัติอาชญากรรม สอดคล้องกับพฤติการณ์คนร้ายที่คาดว่ามีความชำนาญในการหลบหนี ทั้งพยายามเปลี่ยนเสื้อผ้า   ปิดบังลักษณะอยู่บ่อยครั้ง และหลีกเลี่ยงเส้นทางที่มีกล้องวงจรปิด สะท้อนให้เห็นว่าคนร้ายรายนี้มีการเตรียมการมาอย่างดี

คนร้ายฆ่าปาดคอสาวโรงงานระยอง โบกรถหนีเข้ากทม.

หนุ่มร้องลูกในท้องภรรยาดับ หลังฉีดวัคซีนไฟเซอร์ วอน รพ.แจงสาเหตุ

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ