ตร.รวบแล้ว! มือฆ่าปาดคอ"หยดน้ำ"สาวโรงงาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ไล่ล่าตามตัว คนร้ายฆ่าปาดคอ สาวโรงงาน ในจ.ระยอง มาหลายชั่วโมงแล้ว แต่เพราะพื้นที่กว้าง ทำให้ยังไม่เจอ

ตั้งแต่ช่วงเย็นวันนี้ 16 ก.ย. 2564 ตำรวจฉะเชิงเทรา ชุดสืบสวน และชาวบ้าน ม.10 ต.วังตะเคียน พาเจ้าหน้าที่เข้าชี้ตามจุดต่างๆ ที่ก่อนหน้าที่พบคนร้ายหลบซ่อนตัวอยู่โดยเฉพาะป่ารกด้านหลังร้านค้าที่คนร้ายเข้ามาขอซื้อของ ก่อนที่ผู้ใหญ่บ้านจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุม โดยชาวบ้านระบุว่าก่อนหน้านี้ได้ช่วยกันเข้าค้นหาในป่าทั่วบริเวณใกล้เคียงทั้งหมดแล้วแต่ยังไม่พบตัวคนร้าย ก่อนล่าสุดมีรายงานว่า ตำรวจจับได้แล้วที่ จ.ชลบุรี

คนร้ายฆ่าปาดคอสาวโรงงานระยอง โบกรถหนีเข้ากทม.

ตร.เร่งจับคนร้ายฆ่าปาดคอสาวพนักงานโรงงาน

นายกฤษณะ ศรีมณฑา ผู้ใหญ่บ้าน ม.10 ต.วังตะเคียน เปิดเผยกับทีมข่าวว่า ได้คุยกับคนร้ายครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 9 ก.ย. โดยยอมรับว่า กำลังหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากฆ่าคนตายและหลบหนีมาจาก จ.ระยอง

ขณะที่ทีมข่าวได้พูดคุยกับนายสิ หนึ่งในชาวบ้านที่ให้ข้อมูลว่าเห็น นายอุดรคนร้ายล่าสุดเมื่อช่วงประมาณ 7-8 โมงเช้าที่ผ่านมากำลังเดินอยู่ริมถนนใหญ่หน้าหมู่บ้านเชื่อว่าคนร้ายยังกบดานอยู่ในพื้นที่

นอกจากนี้ยังมีข้อมูล ระบุว่า นายอุดร บอกกับชาวบ้านตำบลวังตะเคียน ตอนที่ถูกจับตัววันที่ 9 ก.ย. ว่า ตนเองเคยบวชเป็นพระเชื่อ มีญาณพิเศษสัมผัสกับสิ่งลี้ลับสามารถนั่งสมาธิหายตัวได้ทำให้อำพรางตัวตำรวจตามจับไม่ได้ แต่ที่ออกมาเพราะเห็นว่าตำรวจมาตามหาหลายวันแล้ว จึงปรากฎตัว

รวมถึง ตอนที่ถูกตำรวจ จ.ฉะเชิงเทราจับตอนที่ก่อกวนชาวบ้าน นายอุดร บอกว่า ตัวเองเพิ่งฆ่าปาดคอผู้หญิงมา เอามีดขึ้นไปทิ้งไว้บนหลังคา ตอนแรกตำรวจคิดว่าเป็นคนเมา เสียสติ พูดไม่รู้เรื่องจึงไม่ได้สนใจ กระทั้งรู้ว่า เป็นคนร้ายก่อเหตุที่ จ.ระยอง ล่าสุดไปตามหามีดดังกล่าว  พบว่า มีมีดอยู่บ้านหลังคาบ้านหลังหนึ่งจริง รอตรวจสอบว่าใช่มีดที่ก่อเหตุหรือไม่

ล่ามือฆ่าปาดคอ สาวโรงงานระยอง ขโมยทรัพย์สินหลบหนี

จากนั้นมีรายงานว่าตำรวจจับคนร้ายได้แล้ว ที่ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ