สามีสาวโรงงานถูกฆ่าปาดคอ เตรียมบวช 7 วัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ย้อนกลับไปที่ จ.ระยอง พื้นที่เกิดเหตุ ก่อนหน้านี้เรานำเสนอว่า จุดสุดท้ายที่พบข้อมูลว่า คนร้าย ฆ่าปาดคอ น.ส.หยดน้ำ สิงห์ใจ อายุ 23 ปี สาวโรงงานที่ จ.ระยอง หายตัวไป คือ บขส.ระยอง หลังตรวจสอบเพิ่มเติม สรุปแล้ว คนร้ายเหมารถแท็กซี่ไปส่งที่จ.ฉะเชิงเทรา

ทีมข่าว สัมภาษณ์เปิดใจ นาย ประสิทธิ์ โพธิ์สวัสดิ์ คนขับรถแท็กซี่ ซึ่งเป็นคนไปส่ง คนร้าย ฆ่าปาดคอ น.ส.หยดน้ำ สิงห์ใจ อายุ 23 ปี ที่ จ.ฉะเชิงเทรา ก่อนที่ต่อมาจะทราบว่า คนร้าย ชื่อ นายอุดร เกณฑ์มา อายุ 50 ปี

นายประสิทธิ์ เล่าว่า วันที่ 7 ก.ย. เวลาประมาณ07.00น. นายอุดร จ้างคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง ให้เข้ามาถามเขาว่า “จะเหมารถไปฉะเชิงเทรา ไปหรือไม่”

คนร้ายฆ่าปาดคอสาวโรงงานระยอง โบกรถหนีเข้ากทม.

ตร.เร่งจับคนร้ายฆ่าปาดคอสาวพนักงานโรงงาน

ตอนแรกไม่ได้บอกรายละเอียด ว่าจะให้ไปส่งที่จุดใด แต่ตอนนั้นไม่ค่อยมีลูกค้า เขาจึงตัดสินใจรับงาน ตกลงราคากัน 1,500บาท จากนั้น คนขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง ก็เดินไปบอก นายอุดร ที่ยืนรออยู่

ขณะที่ นายอุดร ขึ้นรถมา สวมชุดสีขาวคล้ายไปปฏิบัติธรรม ถือกระเป๋าเดินทางสีดำ ระหว่างทางบอก นายอุดร ขอแวะซื้อเบียร์ แต่นายประสิทธิ์ ไม่ให้ เพราะกลัวว่าจะเมาและอาเจียนในรถ รวมถึงมองว่า นายอุดร มีท่าทางคล้ายดื่มแอลกอฮอล์มาแล้ว หลังถูกห้าม นายอุดรมีท่าทีไม่พอใจ หงุดหงิด ก่อนจะนอนหลับไป

นายประสิทธิ์ คนขับรถแท็กซี่ ยังบอกอีกว่า เมื่อขับไปถึงที่ บขส. ฉะเชิงเทรา นายอุดร สั่งให้ เขาขับรถวนอยู่หลายรอบ ไม่ยอมลง จนสุดท้ายเขาต้องบอกให้นายอุดรลงจากรถ เพราะไม่อยากวนรถแล้ว ส่วนที่หลายคนมองว่า นายอุดร คล้ายเป็นคนป่วยทางจิต หรือไม่ นายประสิทธิ์ บอกว่า เท่าที่พูดคุยกัน ก็เหมือนคนปกติ ตอบโต้ได้ดี พูดคุยกันด้วยภาษากลาง  แต่ชุดสีขาวที่สวมใสเลอะดินโคลนสีแดง ซึ่งนายประสิทธิ์ ถามนายอุดรว่า ไปทำอะไรมา ก็ได้คำตอบว่า ไปปฏิบัติธรรมมา ไม่ได้อาบน้ำหลายวันแล้ว

ทีมข่าวพูดคุยเพิ่มเติมกับ นายพีระพงษ์ ก๋าจุมปู หรือ เกมส์ สามีของน.ส.หยดน้ำ ผู้ตาย เขาบอกว่า แม้จะผ่านมา 10 วันแล้ว แต่ตอนนี้ครอบครัวยังทำใจไม่ได้ ส่วนตัว นายเกมส์ นอนร้องไห้ทุกคืน ตอนนี้ยังไม่ได้กลับไปทำงานเลย เพราะตั้งใจว่า หากตำรวจจับตัวคนร้ายได้ จะไปบวชให้น.ส.หยดน้ำ 7 วัน

นายเกมส์ ยังบอกอีกว่า ก่อนเกิดเหตุแค่ 2 วัน ได้คุยกับผู้เสียชีวิตตั้งใจว่า อีก3เดือนจะเปิดร้านขายอาหารเหนือด้วยกัน ในจังหวัดระยอง เพราะแฟนเป็นคนทำอาหารเหนืออร่อย และเป็นคนขยัน แต่สุดท้ายก็ไม่ทันได้เปิด มาเสียชีวิตลงก่อน หลังจากนี้หากตำรวจจับกุมตัวคนร้ายได้แล้ว อยากจะไปเจอหน้า และจะถามว่าทำลงไปทำไม มีเหตุผลอะไร ทั้งที่ไม่เคยรู้จักกัน

ด้าน พ.ต.ท.พีรพล เสลารัตน์ รองผู้กำกับการสืบสวน สถานีตำรวจภูธรจังหวัดระยอง บอกว่า จากการตามแกะรอยคนร้ายพฤติการณ์ดูเป็นมืออาชีพมาก และล่าสุดพบข้อมูลว่า การเดินทางมาก่อเหตุไม่นาน นายอุดร บวชและเพิ่งสึก หลังจากนี้ต้องตรวจสอบที่มาที่ไป ว่า ก่อนที่จะมาที่จ.ระยองเป็นใครมาจากไหน และ เคยก่อเหตุอะไรมาก่อนหน้านี้หรือไม่

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ