10 ทรชน รุมโทรมเด็ก ม.1 แม่โร่แจ้งความ ตร.ให้ไกล่เกลี่ย-ห้ามบอกนักข่าว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จังหวัดบุรีรัมย์ เด็กนักเรียน ม.1 วัย 13 ปี ถูกชายอายุ 13-50 ปี รวม 10 คน ลวงไปข่มขืนนาน 3 วัน แม่ตามหาไม่เจอ สุดท้ายซมซานกลับบ้าน ตัดสินใจไปแจ้งความ แต่ตำรวจบอกให้ลองไกล่เกลี่ยกันก่อน พร้อมกำชับ ”ห้ามบอกนักข่าว”นานร่วมเดือนคดีไม่คืบ ล่าสุดแม่ผู้เสียหายถูกเรียกสอบปากคำเป็นครั้งที่ 3 หลังตำรวจขอให้ไกล่เกลี่ยตกลงราคากับผู้เสียหาย 130,000 บาท

สาววัย 21 ถูกชายรู้จักลากไปข่มขืน เคราะห์ดีหนีทัน โร่ขึ้นโรงพัก ตร.ไม่รับแจ้งความ

ทำแผนผู้ต้องหาฆ่าข่มขืนหญิงดาวน์ซินโดรม

การสอบปากคำแม่เด็ก 13 ปี ครั้งนี้ เป็นครั้งที่ 3 แล้ว เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดบุรีรัมย์ ลงพื้นที่ร่วมสอบสวนด้วย พร้อมตำรวจจากกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ และตำรวจภูธรภาค 3 ลงพื้นที่หาข้อเท็จจริง คาดว่าจะมีการเรียกกลุ่มผู้ก่อเหตุซึ่งมีอายุตั้งแต่ 14-50 ปี มาสอบสวน

คดีนี้แม่ผู้เสียหาย  ชาว อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ร้องเรียนกับสื่อมวลชน เพราะกังวลว่าคดีจะไม่คืบ เพราะฝั่งผู้เสียหายมีคนที่รู้กฎหมาย และจะได้รับการช่วยเหลือ

แม่ผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา ลูกสาววัย 13 ปี ได้หายออกไปจากบ้านโดยไม่ทราบสาเหตุ ตอนแรกเข้าใจว่าไปนอนบ้านญาติเหมือนที่ผ่านมา แต่ผ่านไป 2 วัน ทราบว่าลูกสาวไม่ได้ไปอยู่บ้านญาติ จึงโทรตามหาแต่ติดต่อไม่ได้ พอวันรุ่งขึ้นลูกสาวกลับมาบ้านในลักษณะซึมเศร้า จึงสอบถาม ลูกสาวบอกว่าถูก วัยรุ่น อ.พลับพลาชัย ที่อยู่เขตรอยต่อกัน รู้จักกันในเฟชบุ๊ก ลวงไปข่มขืน และคนที่มาล่วงละเมิดมีถึง 10 คน อายุตั้งแต่ 13-50 ปี ผลัดเปลี่ยนกันมาข่มขืนนาน 3 วัน โดยจะย้ายสถานที่การล่วงละเมิดไปเรื่อย ๆ จึงตัดสินใจไปแจ้งความกับตำรวจที่ สภ.พลับพลาชัย อ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์ เพราะเป็นสถานที่เกิดเหตุ ตำรวจได้ส่งตัวลูกสาวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลพลับพลาชัยแล้ว

ทั้งนี้วันต่อมาตำรวจได้เรียกเธอไปสอบปากคำ พร้อมกับแจ้งว่าอยากให้ “ค่อย ๆ คุยกัน” เพราะผู้ก่อเหตุเป็นเยาวชน กลัวจะเสียอนาคต โดยมีการนัดไกล่เกลี่ยกัน แต่ตนไม่รู้กฎหมายจึงทำตามคำแนะนำของตำรวจ ซึ่งตำรวจได้ย้ำว่า “ห้ามแจ้งนักข่าว”

ต่อมาตำรวจเรียกไปสอบปากคำอีกครั้ง แจ้งว่า ผู้ก่อเหตุมีอายุ 13-15 ปีเพียง 4 คนเท่านั้น ซึ่งไม่ตรงกับคำบอกเล่าของลูกสาว ว่ามีผู้ก่อเหตุถึง 10 คน และหนึ่งในนั้นมีอายุ 50 ปี แต่ผ่านมาหลายวัน กลุ่มผู้ก่อเหตุไม่สนใจ เพราะมีผู้นำชุมชนที่มีความรู้ด้านกฎหมายคอยหนุนหลัง

แม่ผู้เสียหาย กล่าวต่อว่า  หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นได้โพสต์ข้อความบนเฟชบุ๊กข่มขู่ว่า “ถ้ายังใส่ร้ายมั่วซั่ว เรื่องนี้จะทำฝั่งผู้เสียหายอยู่ไม่ได้ #จำคำไว้ให้ดีนะ” แม่ผู้เสียหายยอมรับว่าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะหนึ่งในผู้ก่อเหตุมีอายุถึง 50 ปี และอยากถามว่าถ้าเหตุการณ์นี้เกิดกับลูกหลานตัวเอง จะรู้สึกอย่างไร ตอนนี้ผ่านมาร่วมเดือน คดียังไม่คืบหน้า ทั้งที่เป็นเรื่องร้ายแรง กระทบกระเทือนต่อจิตใจ เบื้องต้นลูกสาวไม่ยอมเรียนออนไลน์แล้ว จึงอยากจะให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยเหลือครอบครัวที่กำลังถูกคุกคามอยู่ในขณะนี้

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ