นาทีโจรควงมีดอีโต้ บุกจี้ร้านทองกาฬสินธุ์ ตร.ล้อมจับทันควัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คนร้ายควงมีดอีโต้บุกเดี่ยวจี้ร้านทองในตัว อ.อนาคู จ.กาฬสินธุ์ ตำรวจนำกำลังตามมาทันเหตุการณ์พอดี ก่อนบุกชาร์จตัวคนร้ายได้หน้าร้านทอง

จับทันควันนักเรียนหญิง ม.6 ควงมีดจี้ร้านทอง 30 บาท

รวบแล้ว! เท้าแชร์ต้มตุ๋น "ออมเงินออนไลน์" เชิดเงิน นร.หญิงจี้ร้านทอง

เมื่อวันที่ 18 ก.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จังหวะที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาไม่กี่วินาที ที่คนร้ายหันหลัง จากนั้นผู้ชายคนหนึ่งสวมเสื้อสีดำ ใช้ไม้ตีไปที่มือคนร้ายที่กำลังถือมีดอีโต้อยู่ ทำให้มีดหลุดจากมือ จากนั้นตำรวจเข้าชาร์จตัวได้ และคุมตัวขึ้นรถ นี่เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเช้าวันนี้ ที่ร้านทองเยาวราช ในตัวอำเภอนาคู จังหวัดกาฬสินธุ์ ช่วงที่ตำรวจไปถึง พบคนร้ายชายสวมเสื้อลายแขนสั้น นุ่งกางเกงขาสั้น สะพายย่าม สวมหมวกไหมพรม และถือมีดอีโต้

บุกเดี่ยวเข้าไปจี้พนักงานในร้านทองเยาวราช บังคับพนักงานให้ส่งทองมาให้  จึงได้กระจายกำลังล้อมไว้ เมื่อคนร้ายเห็นตำรวจจึงวิ่งออกมาจากร้านทอง ในมือยังถือมีดอีโต้อยู่ ตำรวจใช้จังหวะทีเผลอบุกเข้าชาร์จและจับตัวได้บริเวณหน้าร้านทองโดยคลิปวิดีโอระหว่างจับกุม ชาวบ้านถ่ายไว้ได้ ต่อมาทราบชื่อคนร้ายคือนายเดชณรงค์ วรรณสังข์ อายุ 27 ปี ชาว ต.บ่อแก้ว อ.นาคู จ.กาฬสินธุ์ ค้นตัวพบทองที่ชิงมา ส่วนใหญ่เป็นแหวนทอง กำไลทอง และสร้อย ถูกใส่ย่ามกว่า 30 ชิ้น ตรวจสอบประวัติย้อนหลัง และมีดที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ พบว่า คนร้ายเป็นคนเดียวกันที่ใช้มีดบุกเดี่ยวเข้าไปจี้ชิงเงินภายในร้านสะดวกซื้อในอำเภอนาคู เมื่อคืนที่ผ่านมาเวลาประมาณเที่ยงคืน เป็นคนร้ายที่อยู่ระหว่างการติดตามตัวของเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แต่ย่ามใจกลับมาก่อเหตุบุกเดี่ยวชิงทองในช่วงเช้าวันเดียวกันอีก เมื่อตรวจสอบพิกัดที่คนร้ายใช้ก่อเหตุพบว่า จากร้านสะดวกซื้อ ไปร้านทองอยู่ห่างกันเพียง 450 เมตร  เจ้าหน้าที่จึงนำตัวคนร้ายไปสอบสวนที่สถานีตำรวจ เบื้องต้นคนร้ายมีอาการเมา และให้การวกวน พูดไม่รู้เรื่อง

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ