ล่าแก๊งรุมโทรมเด็กหญิง 13 ปี ตร.คุมตัวได้แล้ว 2 ตามจับอีก 8


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณี เด็ก 13 ปี ถูกชายอายุ 13 -50 ปี รวม 10 คน ร่วมกันล่วงละเมิดทางเพศ ที่จังหวัดบุรีรัมย์ แต่คดีไม่คืบหน้า ล่าสุดตำรวจติดตามตัวเยาวชนที่ก่อเหตุได้ 2 คน และสั่งติดตามอีก 8 คนที่เหลือ

10 ทรชน รุมโทรมเด็ก ม.1 แม่โร่แจ้งความ ตร.ให้ไกล่เกลี่ย-ห้ามบอกนักข่าว

สาววัย 21 ถูกชายรู้จักลากไปข่มขืน เคราะห์ดีหนีทัน โร่ขึ้นโรงพัก ตร.ไม่รับแจ้งความ

เมื่อวันที่ 18 ก.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ พงศ์ยุทธ์ แก้วดอนรี ผู้กำกับการ สภ.พลับพลาชัย อ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์ สั่งการตำรวจชุดสืบสวน ออกตามหากลุ่มวัยรุ่น ทั้งหมดรวม 10 คน ตามคำให้การของผู้เสียหาย ล่าสุดคุมตัว 2 เยาวชน มาสอบปากคำที่ สภ.พลับพลาชัย แล้ว ส่วนนายมล ชายอายุุ 50 ปี ที่ผู้เสียหายให้การว่าเป็นหนึ่งใน 10 คนที่ก่อเหตุ ยังไม่สามารถหาตัวได้

สอบถามเพื่อนบ้านนายมล เล่าว่า วันเกิดเหตุคือวันที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา เห็นกลุ่มวัยรุ่นรวมทั้งนายมล นั่งดื่มกันอย่างสนุกสนาน พอตกดึกก็เงียบหายไป คาดว่าจะเป็นช่วงที่หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่น พาเด็ก 13 ปี มา

 

ขณะที่ผู้เสียหายเล่าว่า คนที่ร่วมรุมโทรมมีทั้งหมด 10 คน วันแรกมีคนเข้าไปรุมโทรม 5 คน วันต่อมา  3 คน และวันสุดท้าย  3 คน โดยชายวัย 50 ปี มาร่วมรุมโทรมในวันสุดท้าย

โดยวันนี้พนักงานสอบสวน สภ.พลับพลาชัย  ได้เชิญผู้ปกครองของนักเรียนชั้น ม.1  เข้าสอบปากคำเพิ่มเติมด้วย โดยมีเจ้าหน้าที่จากบ้านพักเด็กและเยาวชน จ.บุรีรัมย์  มาคอยสอบถามข้อเท็จจริงก่อนแจ้งให้ทราบถึงสิทธิต่าง ๆ พร้อมประสานทีมสหวิชาชีพร่วมสอบปากคำตามกระบวนการ

แม่ผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา ลูกสาวหายไปจากบ้าน ตอนแรกเข้าใจว่าไปนอนบ้านญาติเหมือนที่ผ่านมา แต่ผ่านไป 2 วัน ทราบว่าลูกสาวไม่ได้ไปอยู่บ้านญาติ จึงโทรตามหาแต่ติดต่อไม่ได้ พอวันรุ่งขึ้นลูกสาวกลับบ้านในลักษณะซึมเศร้า ลูกสาวเล่าให้ฟังว่าถูกกลุ่มวัยรุ่น อ.พลับพลาชัย รู้จักกันในเฟชบุ๊ก ลวงไปข่มขืน มีคนร่วมรุมโทรมมากถึง 10 คน อายุตั้งแต่ 13-50 ปี ผลัดเปลี่ยนกันมาข่มขืนนาน 3 วัน โดยจะย้ายสถานที่ไปเรื่อยๆ

แม่ผู้เสียหาย เล่าต่อว่า หลังแจ้งความ ตำรวจเชิญไปสอบปากคำ และแนะนำให้ค่อยๆคุยกัน”เพราะผู้ก่อเหตุเป็นเยาวชน กลัวจะเสียอนาคต โดยมีการนัดไกล่เกลี่ยกัน ตกลงจ่ายเงินให้ผู้เสียหาย 130,000 บาท ก่อนตำรวจจะย้ำว่า”ห้ามแจ้งนักข่าว” โดยหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นได้โพสต์ข้อความบนเฟชบุ๊กในเชิงข่มขู่ ระบุว่า”หากมึงยังใส่ร้ายมั่วซั่ว เรื่องนี้จบพวกเขาจะทำให้ผู้เสียหายอยู่ไม่ได้ พร้อม  #จำคำ(กู)ไว้ให้ดีนะ” เธอยอมรับว่าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะหนึ่งในผู้ก่อเหตุมีอายุถึง 50 ปี และอยากถามว่าถ้าเหตุการณ์นี้เกิดกับลูกหลานตัวเอง จะรู้สึกอย่างไร

ด้าน พ.ต.ท ยุทธนา หาญมานพ รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.พลับพลาชัย เปิดเผยว่า เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหา "ร่วมกันพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจารและร่วมกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ในลักษณะโทรมหญิง" ส่วนผู้ต้องหาที่เหลือจะออกหมายเรียกมาตามขั้นตอนต่อไป ส่วนเงินจำนวน 130,000 บาท ที่แม่เด็กได้รับจากการไกล่เกลี่ย ตำรวจแนะไม่ต้องคืนให้กลุ่มผู้ก่อเหตุ ให้ถือว่าเป็นค่าเสียหาย

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ