คนร้ายล้วงคองูเห่า ขโมยรถกำนันถึงในบ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จังหวัดเพชรบูรณ์มีคนร้ายขโมยรถกำนันตำบลบ่อไทย แล้วเอาไปก่อเหตุขโมยของจากร้านสะดวกซื้อ สุดท้ายหนีไม่รอดตำรวจตามจับแต่คนร้ายขับหลบไม่ทันพุ่งชนป้าย รถพังเสียหายทั้งคัน โดยพบกว่าก่อนหน้าเพิ่งก่อเหตุขโมยของในโรงเรียน โดยคนร้ายรายนี้มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด

ภาพความเสียหายที่เกิดขึ้นกับรถเก๋ง ของนาย ชิตพล ธรรมยศ กำนันตำบลบ่อไทย จังหวัดเพชรบูรณ์  ที่ถูกคนร้ายขโมยออกไปจากบ้านเมื่อช่วงประมาณ03.00 น. ของวันที่ 19 ก.ย. โดยคนร้ายร้ายนี้ เข้ามาขโมยรถของกำนันชิตพลแล้ว ขับออกไปก่อเหตุขโมยของในร้านสะดวกซื้อถึง สองแห่งโดยระหว่างที่ตำรวจตามจับเขาก็ขับหลบหนี แต่ก็ไม่พ้น รถเสียหลักพุ่งเข้าชนป้ายจนเกิดความเสียหายตามภาพ โดยผู้ก่อเหตุไม่ได้รับบาดเจ็บแต่ให้การวกวนจากข้อมูลระบุด้วยว่าผู้ก่อเหตุไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่ให้การวกวน ตำรวจต้องเข้าควบคุมตัว โดยใช้ปืนไฟฟ้า

ล้วงคองูเห่า! จับวัยรุ่นขโมยอะไหล่รถบิ๊กไบค์ใน สน.พญาไท อ้างเมา-คึกคะนอง

ล่า! โจรแสบออกอาละวาดช่วงเคอร์ฟิว ล่าสุดได้เงินสด พระเครื่อง เหยื่อสูญนับแสน

เรื่องนี้ กำนันชิตพล ก็นำลงมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า ไม่คิดว่าจะเกิดกับตัวเอง พร้อมกับให้ข้อมูลว่าผู้ก่อเหตุ คือ นายสมพงษ์  ปุระกัน ชาวบ้านในพื้นที่และก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลที่ระบุด้วยว่าคนร้ายรายนี้มีพฤติกรรมใช้ยาเสพติด ลักเล็กขโมยน้อย สร้างความเสียหายต่อทรัพย์สินของคนในชุมนบ่อยครั้ง คืนก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 17 ก.ย. นายสมพงษ์ ยังได้แอบเข้าไปก่อเหตุ งัดห้องสมุดโรงเรียนบ้านบ่อไทย ได้ทรัพย์ไป เป็นคอมพิวเตอร์ รูปหล่อพระนเรศวร และศิลาจารึกจำลองพ่อขุนรามคำแหง โดยทางกำนันและผู้นำท้องที่  ก็ได้ออกติดตามจนพบตัวในช่วงเช้า และตามทรัพย์สินกลับคืนมาส่งมอบให้ทางโรงเรียนเรียบร้อย แต่ก็มาลงมือขโมยรถกำนันถึงในบ้าน

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ