ออกหมายจับ บุกรวบ "น้องไข่เน่า" ดาวกลุ่มลับ OnlyFans เจอ 2 ข้อหา ล่าตัวคนแพร่คลิป


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจไซเบอร์บุกจับ "น้องไข่เน่า" ดาวกลุ่มลับเฉพาะ OnlyFans พร้อมแฟนหนุ่ม แจ้ง 2 ข้อหา เจ้าตัวภาคเสธ ล่าคนแพร่คลิป

จากกรณี "น้องไข่เน่า" นักศึกษาสาวที่กำลังมีชื่อเสียงในกลุ่มเฉพาะ ถ่ายคลิปโชว์เรือนร่าง และการมีเพศสัมพันธ์ของตัวเองกับแฟนหนุ่ม เผยแพร่ในเว็บไซต์ OnlyFans และกลุ่มลับต่างๆ จนเป็นที่สนใจและมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์กว้างขวาง 

ล่าสุดวันที่ 21 ก.ย.64  พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผู้บัญชาการสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ผบช.สอท.) หรือตำรวจไซเบอร์ พล.ต.ต.ภานุมาศ บุญญลักษณ์ รองผบช.สอท. สั่งการ พล.ต.ต.กานตพงศ์ ชัยรุ่งเรือง ผบก.สอท.2  พล.ต.ต.ฐิตวัฒน์ สุริยฉาย ผบก.สอท.4ดำเนินการจับกุมแล้ว

"Sex Creator" อาชีพลับรายได้งาม จาก "น้องไข่เน่า" สู่ "เดียร์ลอง" คลิปต้องห้ามคนทำติดคุก คนครอบครองเ...

แจงดราม่าข้าวเหนียวหมูปิ้งตร.ดูแลนายกฯ

 


 

ผบช.สอท. สั่งการนำชุดกองบังคับการสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 2 และ 4 ร่วมกันเข้าจับกุม น้องไข่เน่า อายุ 19 ปี และแฟนหนุ่ม อายุ 20 ปี ได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

ตรวจสอบยืนยันว่าา ทั้งสองคนคือคู่ชายหญิงที่ถ่ายทำคลิปวีดีโอขณะมีเพศสัมพันธ์กันและเผยแพร่เข้าสู่เว็บไซต์ Onlyfans

และเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรปราการ ที่ 444/2564 และ 445/2564 ลงวันที่ 20 ก.ย.2564 ในข้อหาความผิดตามประมวลกฎหมายอาญาร่วมกันทำผลิตมีไว้หรือนำเข้าหรือส่งออกไปนอกราชอาณาจักรหรือทำให้แพร่หลายโดยประการใดๆอันลามกเพื่อความประสงค์แห่งการค้าเพื่อแตกตายหรือเพื่อการแสดงโอวาทแก่ประชาชน มีโทษจำคุก 3 ปีปรับไม่เกิน60,000 บาทหรือทั้งจำทั้งปรับ

ความผิดตามพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ ฐานนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้มีโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปีหรือปรับไม่เกิน100,000บาท เบื้องต้นทั้งคู่ให้การภาคเสธว่ากระทำความผิดในข้อหาเรื่องจริงแต่ข้อหาที่ 2 ความผิดตามพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯยืนยันว่าไม่ได้เปิดเผยให้แก่บุคคลทั่วไปได้เข้าชม

ด้านน้องไข่เน่าและแฟนหนุ่ม ยังขอโทษไปถึงประชาชนบางส่วนที่อาจรับไม่ได้กลับการผลิตสื่อดังกล่าวเข้าสู่เว็บไซต์ OnlyFans อีกทั้งยังยอมรับว่าตั้งแต่ผลิตสื่อต่างๆออกมาก็ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องลุกลามบานปลาย จนถูกดำเนินคดีในลักษณะนี้ ยืนยันว่าไม่ได้ต้องการเผยแพร่ภาพและคลิปวีดีโอดังกล่าวให้กับบุคคลทั่วไปได้ดูโดยเฉพาะกลุ่มเด็กที่อายุต่ำกว่า 18 ปี เพราะเว็บไซต์ดังกล่าวจะมีระบบคัดกรองผู้เข้าใช้งานในระดับหนึ่งอยู่แล้ว

ด้าน พล.ต.ต.กานตพงศ์ เปิดเผยว่าการจับกุมดังกล่าวเป็นไปตามหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการ หลังจากตรวจสอบพบว่าทั้งสองคนไม่ได้กลับไปที่คอนโดมิเนียมก็เกรงว่าจะมีพฤติการณ์หลบหนี จึงทำการสืบสวนจนทราบว่าทั้งคู่ไปเปิดห้องพักอยู่ที่โรงแรมที่อยู่ใกล้กัน จึงนำกำลังไปจับกุม โดยหลังจากนี้จะมีการสืบสวนสอบสวนไปถึงผู้ที่นำคลิปวีดีโอจากเว็บไซต์ดังกล่าวออกไปเผยแพร่ภายนอกมาดำเนินคดีทั้งหมดเพราะถือว่าเป็นผู้เผยแพร่ข้อมูลลามกอนาจารออกไปยังภายนอก

"และคดีนี้ถือว่าเป็นบรรทัดฐานในการดำเนินคดีกับผู้ผลิตสื่อในลักษณะดังกล่าวบนเว็บไซต์ OnlyFans หากพบว่ามี user อื่นที่มีพฤติการณ์ลักษณะเดียวกันก็จะตรวจสอบและดำเนินคดีตามขั้นตอนต่อไป"

เข้าห้องน้ำปั๊มเจอแม่บ้านถูพื้นล้วงถึงขา

เร่งย้ายพระ ผู้บำบัดยาเสพติด วัดดัง ไปเขาชนไก่ หลังถูกร้องเรียน

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ