ตร.ให้ประกัน“น้องไข่เน่า”สั่งห้ามทำอีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี บุกจับกุมน้องไข่เน่า และแฟนหนุ่มกลางดึกที่ผ่านมา ล่าสุดตำรวจน้องไข่เน่าและแฟนหนุ่ม ได้รับการประกันตัวแล้ว

การดำเนินคดีกับน้องไข่เน่าและแฟนหนุ่ม ตำรวจแจ้งข้อหาร่วมกันทำผลิต เผยแพร่สื่อลามกเพื่อการค้า แจกจ่าย  หรือเพื่อการแสดงแก่ประชาชน  มีโทษจำคุก 3 ปีปรับไม่เกิน 60,000 บาทหรือทั้งจำทั้งปรับ

และความผิดตามพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มีโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปีหรือปรับไม่เกิน 100,000 บาท เบื้องต้นทั้งคู่ให้การภาคเสธว่ากระทำความผิดในข้อหาแรกเป็นเรื่องจริง แต่ปฏิเสธข้อหาที่ 2 เรื่องพ.ร.บ.คอมพ์ เนื่องจากไม่ได้เปิดเผยให้แก่บุคคลทั่วไปได้เข้าชมคลิปที่ทำขึ้น

ออกหมายจับ บุกรวบ "น้องไข่เน่า" ดาวกลุ่มลับ OnlyFans เจอ 2 ข้อหา ล่าตัวคนแพร่คลิป

ผบช.สอท. ชี้กรณี “น้องไข่เน่า” ดาวดัง OnlyFans ขัดต่อศีลธรรม

ทีมข่าวพีพีทีวีย้อนไปดูพฤติกรรมของน้องไข่เน่า เธอเคยเปิดใจกับช่องยูทูบ โดยได้พูดถึงที่มาของการเริ่มผลิตคลิปอนาจารเผยแพร่ใน OnlyFans ว่ามาจากการชักชวนของแฟนหนุ่มให้ทำเดือนแรกมีรายได้ประมาณ 15,000 บาท ผ่านไป 3 เดือน รายได้พุ่งขึ้นมหาศาล ในช่วงแรกเธอไม่ได้รับการยอมรับจากครอบครัว แต่เมื่อพิสูจน์ให้เห็นได้ว่าสร้างรายได้จนมีบ้าน รถ ทำให้ครอบครัวยอมรับเธอในเวลาต่อมา

สำหรับ OnlyFans เป็นแพลตฟอร์มที่เจ้าของจะเก็บเงินจากผู้ติดตามได้ ราคาตั้งแต่ 150-1,500 บาท โดย OnlyFans จะหักค่าธรรมเนียม 20%- แลกกับการลงเนื้อหาได้อย่างอิสระ แม้ว่าวิดีโอหรือภาพที่ลงจะมีเนื้อหา 18+ ก็ตาม ทำให้หลายคนเข้าใจว่า OnlyFans มีแต่เนื้อหา 18+ เท่านั้น  ในช่วงโควิด-19 ระบาด ที่ผ่านมามีผู้ใช้งานสูงถึง 90 ล้านคน เพิ่มสูงขึ้นถึง 75%  รวมถึงมีการจ่ายรายได้ให้กับผู้ผลิตเนื้อหาไปแล้ว 2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ 

ล่าสุด ทีมข่าวพีพีทีวีได้รับรายงานว่าหลังจากใช้เวลาสอบปากคำน้องไข่เน่าและแฟนหนุ่ม นานราว 5 ชั่วโมง พนักงานสอบสวนได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาว่า ทั้งคู่สำนึกผิด โดยมีเงื่อนไขว่า ถ้าได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวในชั้นพนักงานสอบสวน จะไม่กลับไปมีพฤติกรรม ที่เข้าข่ายการยุยง หรือ ส่งเสริมให้มีการกระทำผิดศีลธรรมอันดีงามอีก ซึ่งผู้บังคับบัญชาพิจารณาให้พนักงานสอบสวนพิจารณาให้ปล่อยตัวชั่วคราว โดยตีวงเงินประกันคนละ 100,000 บาท พร้อมกำชับให้ทั้ง2คนปฏิบัติตามเงื่อนไขไม่กลับไปกระทำความผิดซ้ำอีก

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ