เบิ้ลรถดังหลานตกใจผช.ผญบ.โมโหยิง 2 พ่อลูกดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านไม่พอใจเพื่อนบ้านชอบเบิ้ลรถยนต์เสียงดัง ทำลูกที่ยังเล็กผวาตกใจ ชักปืนยิงชายวัย 46 ปีดับ ลูกชายเปิดประตูออกมาเจอถูกไล่ยิงดับเป็นศพที่สอง

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วง 01.30 น.เมื่อคืนที่ผ่านมาในพื้นที่หมู่ที่ 3 ต.ท่าทอง อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี ตำรวจ สภ.กาญจนดิษฐ์ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบ้านปูนชั้นเดียวข้างบ้านพบศพนายประภาส แก้วกันรัตน์ อายุ 46 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่บริเวณลำตัวเสียชีวิตในสภาพนอนหงาย ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนลูกซองตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนในห้องนอนของบ้าน พบศพลูกชายของนายประภาส คือ นายอิทธิพล แก้วกันรัตน์ อายุ 24 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกันเข้าที่หน้าอกเสียชีวิตอยู่ข้างที่นอน

อย. แจงฉีด “ซิโนฟาร์ม” เด็กอายุ 3 ปีขึ้นไป อยู่ขั้นตอนพิจารณา ไม่ใช่ไม่อนุญาต

ศบค.ย้ำ ร่างพ.ร.ก.แก้ไขเพิ่มเติมพ.ร.บ.โรคติดต่อ ยังไม่มีผลบังคับใช้

ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่า คือนายฉัตรชาย บัวแก้ว อายุ 43 ปี  มีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3 ซึ่งมีบ้านสองชั้นที่อยู่เยื้องกับบ้านผู้ก่อเหตุ ประมาณ 5 เมตร หลังก่อเหตุได้เข้ามอบตัวพร้อมอาวุธปืนลูกซองห้านัดที่ใช้ก่อเหตุ ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวน

สอบถามลูกชายผู้ก่อเหตุวัย 13 ปี เล่าว่า ชนวนเหตุมากจากเรื่องที่พ่อไม่พอใจเรื่องที่ผู้ตายทั้งสองคนชอบเบิ้ลเครื่องรถยนต์เสียงดังเกือบทุกวัน ทำให้น้องของตนที่อายุ 2 ขวบ มักตกใจจนผวา ซึ่งพ่อก็เคยเตือนทั้งสองคนแล้วจนเมื่อปี 63 พ่อได้ยิงปืนขู่ขึ้นฟ้า ก็พบว่ายังเกิดปัญหาเดิมเรื่อยมา แต่ช่วงเกิดเหตุตนเองเข้านอนแล้วไม่เห็นเหตุการณ์

อีกด้านนางวรรณา แก้วกันรัตน์ ภรรยานายประภาสผู้เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อปีก่อนสามีและผู้ก่อเหตุเคยมีปากเสียงกันเรื่องเครื่องรถยนต์เสียงดัง จนผู้ก่อเหตุเคยนำปืนมายิงขึ้นฟ้าขู่ แต่ไม่ได้แจ้งความเพราะว่าที่ผ่านมาก็เป็นเพื่อนบ้านที่ดีต่อกัน  แต่จากนั้นทางผู้ก่อเหตุก็มีปัญหาไม่ลงรอยกับครอบครัวของเธอเรื่อยมา และก็ไม่เคยคุยหรือข้องเกี่ยวกันอีก

ช่วงเกิดเหตุเธอไม่เห็นเหตุการณ์ แต่ทราบว่าสามีขับรถเข้ามาจอดข้างบ้าน ก่อนที่จะได้ยินเหมือนมีปากเสียงกันและมีการท้าทายกัน จนนายฉัตรชาย ยิงสามี 2 นัดเสียชีวิตที่ข้างบ้าน เมื่อนายอิทธิพล ลูกชายได้ยินเสียงปืนก็เปิดประตูออกมาดู  หลังเห็นว่าผู้เป็นพ่อถูกนายฉัตรชายยิงจึงรีบปิดประตูด้วยความกลัว แต่นายฉัตรชัย ก็ยังพังประตูเข้าไปยิงใส่

ลูกชายถึงในห้องนอน ต่อหน้าภรรยาลูกชายและพี่ภรรยา พร้อมกับพูดขึ้นว่า “ใครมีปัญหาอีกใคร” เมื่อคนในห้องบอกว่าไม่รู้เรื่องด้วย ผู้ก่อเหตุจึงเดินออกมารอมอบตัว

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนยังไม่ได้แจ้งข้อหา เนื่องจากอยู่ระหว่างการสอบปากคำผู้ก่อเหตุ และพยานแวดล้อม

วิธีคำนวณเงินสมทบ เข้าประกันสังคมของผู้ประกันตน ม. 33 , 39

ดีเดย์ 24 ก.ย. เปิดลงทะเบียนกระตุ้นเข็ม 3 ให้คนฉีดซิโนแวค ครบ 2 โดส

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ